Tập 15: Một Giọt Ưu Sầu

462 25 0
                                    

Marja giờ đây đã trở nên rất mạnh vì cô đang sở hữu trong người sức mạnh của Đỗ Gia. Đỗ Gia nghĩ đến hai từ Đỗ Gia bỗng nhiên lòng cô như thắt lại.

Đứng trước xác Malisa, Marja nắm lấy cái tay chỉ còn da bọc xương của mẹ mình rồi suy nghĩ nhiều điều dẫn đến nước mắt rơi lúc nào mà ngay cả Marja cũng chẳng hề hay biết.

Một giọt rồi hai rồi và sau đó là rất nhiều giọt nước mắt khác của Marja. Cố Mạnh Từ đến bên Marja an ủi nhưng đều anh thấy thật lạ ở đây là phù thủy cũng biết khóc hay sao?

Vô tình một giọt nước mắt rơi trúng tay của Malisa, giọt nước mắt nhanh chóng được thẩm hút vào trong da của Malisa.

Giọt nước mắt rơi vào tay của Malisa sau khi thấm hút vào trong cơ thể thì liền tăng số lượng rồi chảy khắp bên trong cơ thể của Malisa. Nơi vết thương Đỗ Đình An gây ra bỗng từ từ được lành lại. Da dẻ của Malisa như được tái tạo lại vậy, chúng bắt đầu sáng màu. Marja nhận thấy được sự thay đổi này thì rất bất ngờ. Nhưng riêng Cố Mạnh Từ lại là lo sợ.

_Malisa dậy đi em.

_John?

_Ừ anh đây, Malisa

Người đàn ông tên John đó liền nở một nụ cười rồi dần dần biết mất vào hư không. Đồng thời đôi mắt của Malisa mở ra.

_John anh đâu rồi?

_Mẹ à!

Malisa bây giờ đã nhận thức ra được kia chỉ là một giấc mơ thôi. John của bà sẽ chẳng trở về nữa .

Malisa ôm chầm lấy đứa con gái bé bỏng của bà - Marja.

Cố Mạnh Từ đã chạy đi đâu mất từ lâu không còn hiện diện được ở đó nữa.

_CÁI GÌ? Bà ta đã được hồi sinh sao?

_Đúng vậy thưa cha, con thật cũng không ngờ.

_ Cố Mạnh Từ bây giờ con hãy ở đây để tránh đi nguy hiểm từ Marja. À gọi ngay Tầm Cơ và Sa Ân về ngay. Nguy hiểm có thể tới bất cứ lúc nào.

Hơn suốt một tháng kể từ khi Malisa được hồi sinh. Cố Mạnh Từ luôn phải ở nhà để tránh đi nguy hiểm. Cố Mạnh Từ lấy trong tủ ra một bức ảnh là hình của anh và Marja chụp chung với nhau ngày cuối cùng của cấp 2.

Lần đầu tiên nhìn thấy Marja anh đã biết anh trúng tiếng sét từ cô rồi nhưng không ngờ mẹ cô lại là người giết chết mẹ anh.

_Marja con lại nhớ đến thằng nhóc đó sao?

Malisa đi đến bên cô con gái của mình an ủi

_Hắn tại sao lại biến mất một cách khó hiểu như thế được chứ.

_Ta biết lý do đấy.

Marja bất ngờ

_Vì sao?

_ Ta là người đã giết mẹ của nó.

_Vì sao mẹ lại làm thế chứ?

_Vì sao ư? Vì mẹ thằng nhóc đó đã quyến rũ người đàn ông đầu tiên cũng là cuối cùng của cuộc đời ta, mụ ấy muốn hút máu của cha con.

Nói đoạn bỗng nhiên cánh cửa phòng bị đạp văng ra, một người đàn ông trung niên bước vào.

_Và bây giờ ta sẽ lấy mạng ngươi

Có Một Cô Gái Đã Từng Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ