Tập 17 : Yêu Đi Đừng Hận

430 16 4
                                    

Marja sau khi tỉnh dậy liền trở nên trầm tính hẳn đi, cô không nói không cười. Hằng ngày chỉ ngồi ở trong phòng mà trước đây dành cho Cố Mạnh Từ.

Đôi mắt sầu thảm cứ hướng tới một khoảng không vô định. Khuôn mặt lúc nào cũng chỉ có một vẻ u buồn.

Cô đang nhớ tới anh sao? Có lẽ cô lại rung động với Cố Mạnh Từ thật rồi. Ở bên Cố Mạnh Từ, Marja luôn cảm nhận được sự bảo vệ từ anh. Giờ đây không có anh quanh quẩn bên cạnh mình, Marja cảm thấy rất trống vắng.

Malisa thấy con gái bé bỏng của mình cứ mãi không vui như vậy liền rất khó chịu. Bà nhất định phải làm gì đó để lấy lại được nụ cười của Marja. Ý nghĩ vừa lóe lên trong đầu Malisa bà liền đi thực hiện ngay.

Malisa rời khỏi Steep Dead cùng với binh đoàn phù thủy của mình đến với thế giới của ma cà rồng.

Malisa bước vào căn nhà của gia tộc Cố Ngọc Tư Uyển. Những tên thuộc hạ thấy Malisa liền chạy đi báo cáo với Cố lão gia. Cố lão gia nghe tin thì sai người cho Malisa vào.

Khi Malisa bước đến phòng tiếp khách thì đã thấy Cố lão gia cùng các con của ông ta đã có mặt.

_Malisa thù hận của chúng ta đã chấm dứt bà còn đến đây để làm gì.

Malisa chậm rãi ngồi xuống rồi nói

_ Ta đến đây để đem niềm vui, đem nụ cười của con gái ta về.

Sau một lúc bàn bạc thì Malisa cuối cùng cũng rời khỏi lãnh địa của Cố Ngọc Tư Uyển mà trở lại Steep Dead. Khi vừa đặt chân xuống Steep Dead Malisa liền đi đến phòng mà Marja đang ở đó.

Mở cửa ra Malisa liền nhìn thấy đứa con gái bé bỏng của bà đang ngồi thẫn thờ, Malisa liền đi đến cạnh Marja ôm cô vào lòng mình.

_Marja, trong thời gian qua ta chưa bao giờ làm cho con được việc gì ngoài việc ẩn thân bảo vệ con. Hôm nay ta muốn tặng cho con một món quà, xem như là bù đắp. Ta muốn con tự tay mở nó có được không?

_ Vâng được thôi mẹ.

_ Món quà phía sau cánh cửa, hãy giữ bình tĩnh khi mở nó nhé con gái.

Marja rời khỏi vòng tay của Malisa và tiến về phía cánh cửa. Mở cửa ra, giống như những gì Malisa đã nghĩ đến. Ngay khi Marja thấy món quàn mà Malisa muốn tặng cho cô, cô đã nỡ nụ cười và ôm chầm lấy người trước mặt mình. Là anh! Cố Mạnh Từ.

_Marja! Mối thù của hai gia tộc quả thật rất lớn nhưng chúng ta không hề biết trước được tương lai ngày mai sẽ xảy ra những chuyện tồi tệ gì. Vì vậy những chuyện cho qua được con hãy cho nó qua và hãy...

Nói đến đây bỗng nhiên Malisa nở một nụ cười dịu dàng mà từ khi người ấy rời xa khỏi bà thì chưa từng nở lại nụ cười ấy cho đến bây giờ. Malisa đi đến cầm tay Marja và Cố Mạnh Từ để lại với nhau.

_ Marja, Yêu Đi Đừng Hận.

Liên hệ trực tiếp với Zalo : 01204193870

Có Một Cô Gái Đã Từng Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ