5. THUỘC VỀ NHAU NHƯ ĐÃ TỪNG

619 19 4
                                    

Cánh cửa phòng vừa khép lại, Sumin đẩy Seju vào tường, dùng hai tay mình chặn Seju lại, môi cô tìm đến môi Seju, hôn ngấu nghiến.

Nụ hôn bùng cháy của biết bao cảm xúc. Nhớ nhung, phẫn uất, hờn ghen.
Seju không thở được, tim cô đập mạnh dữ dội, cô hoàn toàn bị xâm chiếm.
Sumin như muốn nuốt trọn Seju, cô đưa lưỡi mình vào, khuấy động bên trong miệng Seju.

Cô tìm đến lưỡi Seju, mút chúng một cách say mê. Ôi cảm giác thân quen này, vị ngọt này cô đã thèm khát chúng bao lâu rồi.

Chưa dừng lại ở đó, Sumin nhanh tay tháo cúc áo, chạm vào đôi gò bồng đào như đã muốn nổ tung kia.

Seju không kịp phản ứng gì cả, cô đứng như chịu trận, mà cô có còn sức lực nào nữa đâu, nãy giờ cô như bị thôi miên, bị Sumin dẫn dắt vào chốn phong tình.

Đến khi Sumin tháo hoàn toàn chiếc áo ngực xinh xắn mà vướng víu ấy ra, thì trước mắt Sumin bây giờ là là hai núi đôi hồng hào, nhấp nhô gợi tình đến mê người. Đã lâu lắm rồi cô mới thấy lại chúng.

Sumin không chần chừ thêm nữa, môi cô trượt từ bờ môi Seju để tìm đến nơi mềm mại ấy.
Cô áp mặt mình vào giữa hai đồi núi nhấp nhô ấy để cảm nhận hơi ấm người thương.

Ôi mùi hương da thịt này sao mà thân quen đến vậy, nó đã làm cô ngây dại thưở ban đầu.

Dường như cơn hứng tình đã lên đến đỉnh điểm, Sumin dừng lại, bế bổng Seju tiến về phía chiếc giường như đã chờ đợi hai người nãy giờ.

Sumin nhẹ nhàng đặt Seju lên giường, cô lấy tay vuốt vet mặt Seju:
“Cậu không được đi đâu cả, cậu phải ở lại bên tôi. Hãy chịu trách nhiệm cho việc ám ảnh trái tim tôi đến như vậy, hiểu không hả Baek Seju, tôi yêu em rất nhiều”.

Seju hoàn toàn bất ngờ trước thái độ và cách xưng hô của Sumin, nhưng vì quá hạnh phúc khi nghe người yêu nói lên những điều thiết tha như vậy, Seju nũng nịu:
“Nhưng không phải Sumin đã xua đuổi em rất vô tình sao, và Sumin cũng đã lên giường với rất nhiều người khác sao, em đã nghĩ Sumin không còn yêu em nữa”.

“Không hề có chuyện đó, tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn với bất kỳ cô gái nào, tôi…chỉ muốn chọc tức em thôi. Xin lỗi em, thời gian qua em đã tổn thương lắm phải không”.

“Không sao đâu, em không giận Sumin đâu, vì em mới chính là người có lỗi. Thời gian qua Sumin có nhớ em không, có khát khao chạm vào em như em cũng khát khao chạm vào Sumin không”.

“Có, tôi nhớ em rất nhiều, nhớ như điên dại, tôi luôn nghĩ về em khi một mình trong căn phòng ấy”.

Seju không để cho Sumin nói thêm, cô vòng tay vào cổ Sumin kéo xuống hôn vào đôi môi đang khát tình ấy. Nụ hôn đầy ngọt ngào và mềm mại như chính con người Seju.

Sumin như mèo vớ được mỡ, cô nhanh tay cởi hẳn chiếc áo ngoài còn lại, để lộ rõ bờ vai và toàn bộ ngực trần của Seju.
Có lẽ do lâu rồi chưa gần gũi, Seju cảm thấy ngại ngùng kinh khủng, cô e ấp đỏ mặt lấy tay che lại.

Điều đó như càng khiến Sumin bị kích thích, trong mắt cô bây giờ Seju thật xinh đẹp và thuần khiết.

Cô đặt môi mình lên cái nơi đỉnh đầu hồng hào ấy, mút  nó ngon lành.

“Uhm, ah...Sumin à, ah….”
Seju rên lên từng hồi, cô nghe trong mình ngọn lửa tình đang rạo rực. Nữa, cô muốn nhiều hơn thế nữa.

Như hiểu được điều đó, nhưng cũng muồn trêu đùa đôi chút, Sumin chợt dừng lại và thì thầm vào tai Seju:
“Em có muốn tôi làm gì thú vị nữa không Seju”.

Seju thở gấp: “Sumin xấu lắm, em...em muốn thêm nữa, hãy yêu em ở phía dưới nữa, đi mà ".

Sumin nghe vậy thì càng thêm hứng tình.
Cô từ từ cởi chiếc váy trên đùi Seju xuống,  và cởi luôn chiếc quần nhỏ xinh bên trong. Giờ trước mắt cô là khe hẹp đỏ thẫm quyến rũ chết người.

Cô cảm thấy như khe hẹp ấy đang mời gọi, van xin cô chạm vào chúng. Sumin đánh lưỡi, liếm một vòng nơi thiên đường ấy. Cô liếm đến đâu, Seju giật thót người lên tới đó.

Seju đã thở gấp lắm rồi, Sumin đưa lưỡi vào trong khe, nút chúng một cách ngon lành.
"Ah ...ah Sumin à, sướng quá, ah..."

Sumin nút mạnh dần lên, nút liên hồi. Seju quằn quại, cô rên lên đầy dâm dục.
Một dòng nước ngọt ngào chảy ra.

Sumin đưa miệng vào hút sạch sẽ. Thứ nước làm cô điên đảo đó.

Seju như điên dại, cô cất tiếng với giọng điệu không thể gợi tình hơn: "Làm ơn, hãy...cho vào em đi, em sắp chịu không nổi rồi".

Sumin nghe vậy liền cẩn thận cho tay vào mân mê bên trong khe hẹp đó. Ôi chao, của em nóng quá Seju à, nó đang bóp chặt lấy tôi.

Sumin đẩy nhanh hơn nữa, dường như cô cũng sắp tới giới hạn rồi.

Nhớp nháp, nhớp nháp, tiếng động dâm dục đó và tiếng rên của Seju lấp đầy căn phòng.

"Ah...ah...ah...ah, em...em ra đây Suminnn ahhh".

******

Sumin lấy khăn lau sạch cho Seju, sau đó lấy chăn đắp và cô ôm Seju vào lòng, hôn lên trán người yêu.

"Tôi hạnh phúc lắm, tôi hạnh phúc vì được làm với em, tôi yêu em đến điên dại mất rồi. Em có yêu tôi không Sumin".

"Em cũng yêu Sumin lắm, yêu đến nỗi muốn sở hữu là của riêng em thôi", Seju chui rúc vào người Sumin.

Niềm hạnh phúc dâng trào, Sumin ôm Seju vào lòng, thì thầm:

"Hứa với tôi, sẽ mãi yêu mình tôi thôi nhé, em là của tôi và tôi cũng chỉ mãi thuộc về mình em thôi".

Seju không đáp lại, cô vùi đầu vào ngực Seju, và ôm chặt hơn nữa như muốn thay cho câu trả lời.


Baek Seju & Sung Sumin - Định Mệnh Không Thể Tách RờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ