Vận chuyển ma lực là một chuyện thập phần hao tốn sức lực, Kỳ Nặc tỉnh lại không bao lâu, Hoa Ly với thần sắc mệt mỏi liền lập tức dừng tay, ngay cả chuyển động của đôi cánh nhỏ cũng có dấu hiệu chậm đi mấy phần. Hầu hết ma lực của Tinh linh Nữ vương đều đã bị phong ấn, chút sức mạnh ít ỏi còn lại dùng để cứu mạng nhỏ của Kỳ Nặc cũng đã vô cùng miễn cưỡng, này cũng nhờ Tinh linh trời sinh đã mang Ma lực chúc phúc trong mình.
Những điều này Kỳ Nặc đã biết, cho nên cảm xúc cũng không mấy ngạc nhiên, hơn nữa, Hoa Ly ở những chương trước Đại kết cục đều không có dấu hiệu bị hắc hoá, Báo Xã Vô Tội một chút cũng không để lộ ra nguyên nhân phản bội của Tinh Linh Nữ vương, thoạt nhìn quả thật không thể nào hiểu được, cảm giác tất cả dường như đều vì để ngược nam chính mà viết nên.
Chính bản thân Kỳ Nặc đã theo dõi "Nguyền Rủa" hai năm, đối với thói quen sáng tác của Báo Xã Vô Tội nếu không nắm rõ như lòng bàn tay thì cùng phải hiểu biết đến bảy tám phần. Báo Xã Vô Tội sẽ không vô duyên vô cớ viết nên một câu chuyện không có đầu đuôi cùng vô lí như thế, mặc kệ cốt truyện triển khai như thế nào, nhất định phía trước hắn đã có đề cập đến, chẳng qua vì để che dấu manh mối nên khi viết xuống cũng vô cùng mập mờ, rất dễ dàng bị xem nhẹ.
Thời điểm Kỳ Nặc xuyên qua cũng chính bởi vì đối với kết cục này là thương tâm đến cực độ, không rảnh đi tìm xem, rốt cuộc lúc trước Báo Xã Vô Tội đã tung manh mối như thế nào, chỉ có thể dựa vào trí nhớ mơ mơ hồ hồ.
Thời điểm tâm trạng tốt, Báo Xã Vô Tội thường sẽ chỉ cho độc giả cách làm thế nào để phát hiện ra manh mối, sau đó các đọc giả sẽ đồng loạt bình luận: "Hoá ra là thế này...".... Cùng những bình luận linh tinh khác. Ngược lại, nếu tâm tình không tốt, hắn liền làm bộ như không biết, kiên nhẫn chờ các đọc giả tự lật về các chương trước mà tìm hiểu, cho nên đọc giả đối với hắn là yêu hận đan xen.
Đã từng có một đồng chí đọc giả ưu thương mà tổng kết lại rằng: "Tại sao ta vẫn còn theo đuổi truyện này a, có khi nào ta lại là M, những người còn sót lại như ta nhất định đều là chân ái của nhau!"
Tuy vậy, suy cho cùng có nói thế nào thì cũng đều vô nghĩa cả, trọng điểm chỉ có hai điều:
- Một, trước khi khôi phục lại kí ức và sức mạnh thì Hoa Ly xác thật là một muội tử đáng yêu, mềm mại
- Hai, sau khi khôi phục lại Tinh Linh Nữ Vương có thể vì một nguyên do không rõ nào đó mà không thể không ở phe đối kháng cùng nhân vật chính.
Hi Duy dùng bàn tay của hắn nhẹ nhàng chỉnh lại vị trí của Kỳ Nặc về sau lưng, để không vì mảnh vải quấn không chắc mà đột nhiên rơi xuống. Mắt thấy Kỳ Nặc đã tỉnh thì sự lo lắng trên mặt hắn cũng lui đi chút ít, mặt cùng trán cũng đã không còn nóng như lúc trước, sốt cao cũng đã giảm, khuôn mặt vạn năm băng sơn hiếm khi mà nhu hoà đi một ít.
Hoa Ly nhìn trộm sắc mặt của hắn, âm thầm bĩu môi, lẩm bẩm nói: "Nhóc con quả thật là nhi tử của ngươi, nhìn xem ngươi khẩn trương thế nào kìa."
Hơn nữa, hiện tại nàng thật sự mệt muốn chết rồi, rất muốn tìm một địa phương nào đó mà nghỉ ngơi một chút, nhưng dù cho đã đi lòng vòng hết toàn bộ khoang thuyền nhỏ và chật hẹp này thì cũng không thể tìm ra một chỗ nào sạch sẽ để đặt chân, khoé miệng không nhịn được mà bắt đầu co rút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Xuyên Thư] Bị Nam Chủ Ngược Văn Nhặt Về Nhà - Phong Xuy Sa Ly
Ciencia FicciónTác giả: Phong Xuy Sa Ly Tên gốc: Bị vai chính truyện ngược vai chính nhặt về nhà nuôi Thể loại:: Huyền huyễn, ma pháp, dị thế, dưỡng thành,1x1, lãnh khốc bá đạo thiếu hụt tình cảm công x bán manh, bán cường, bán ma tộc thụ. Nhân vật chính : Hi Duy...