Baekhyun đi công tác cũng mới được hai ngày. Đúng, là hai ngày nhưng nỗi nhớ người yêu thì lại khiến cậu cảm thấy như là hai tháng.
Sau lần ân ái đầu tiên của hai người, Baekhyun chính là đã dâm đãng càng thêm dâm. Hầu như suốt ngày chỉ có thể nhớ đến vật thể to lớn kia của người yêu, còn lại thì chả có gì trong đầu.
Khát cầu quá mức mãnh liệt, gần 11 giờ đêm, cậu quyết định gọi video call cho Chanyeol trong tình trạng nude.
"Bé con, chưa ngủ sao?" - Nghe được giọng nói trầm khàn quyến rũ của người trong lòng, Baekhyunee bé bỏng không tự chủ mà cương lên, thật sự mẫn cảm a~
"Ưm, bởi vì nhớ đại dương vật, không thể ngủ được. Lỗ nhỏ còn đang chảy dâm dịch a, Chanyeol tới thao em"
Cậu vừa nói vừa niết hai hạt đậu đỏ đã sưng lớn, giọng nói lại dâm mĩ ướt át đến cực điểm thì hỏi sao Chanyeol bên kia đầu máy không cương cho được?
"Baekhyun, để anh xem huyệt dâm ướt như nào rồi" - Nghe lời liền quay người lại, quỳ sấp với điện thoại để ở đầu giường, lộ ra lỗ nhỏ đỏ hỏn đang rỉ nước.
"Bé ngoan, cho ngón tay vào."
Dứt lời, Chanyeol liền thấy một ngón tay thon dài trắng nõn đâm vào huyệt dâm bên kia màn hình. Cậu không tự chủ mà ngâm nga một tiếng, khiến người bên này bắt đầu móc dương vật thô to ra mà tuốt động.
"Thêm mấy ngón tay nữa đi, một ngón thì làm sao đủ để uy nó ăn no chứ hả?"
Baekhyun nghe vậy cũng không trả lời, chỉ dùng hành động. Ba ngón tay được thêm vào cùng một lúc khiến cậu không thể làm gì ngoài việc rên rỉ khiến Chanyeol si mê.
"A....ưm..Chanyeol ơi, dương vật thật to, thật lớn quá. Thao Baekhyunee sướng chết mất."
"Có muốn đại dương vật bắn tinh dịch cho em hay không hả?" - Đáp lại Chanyeol chỉ là từng tiếng rên rỉ dụ hoặc của Baekhyun mà thôi. Hắn thật sự hứng đến cực điểm mặc cho chỉ nhìn thấy bé người yêu qua màn hình.
Bỗng nhiên Baekhyun rút ngón tay ra, chưa kịp để Chanyeol thắc mắc đã đứng bật dậy. Lật đật chạy lại chiếc vali đối diện giường trong khi đang còn khỏa thân như thế, cậu không biết rằng hắn đã suýt nữa phun tinh hoa của mình ra chiếc SamSung đời mới.Lục tung một hồi, bỗng từ đâu lôi ra chiếc sextoy dài hơn 20 cm, gần giống với chiều dài của Chanyeol mà cậu đã phải lén lút đi mua sau khi họp xong.
"Chanyeol, ngón tay không đủ đâu, em muốn nhiều hơn cơ."
Nói xong liền cầm cây dương cụ giả lên, liếm mút một cách thành thục. Đầu lưỡi đỏ hồng lướt từ dưới lên đến đỉnh rồi hàm trụ ở trong miệng mà trúc trắc, tưởng tượng như đang được làm cùng người yêu.
"Fuck" - Chanyeol khẽ chửi, hắn thật sự phát điên lên khi thấy dáng vẻ dâm đãng như thế của bé yêu. Có một sự ngây thơ, nhưng lại rất dâm đãng mặc dù cậu đã 24 nồi bánh chưng :3 Đỉnh điểm của việc này là khi Baekhyun nhẹ nhàng đưa dương cụ vào trong lỗ huyệt nhỏ nhắn, hồng hào. Từng trận la hét dâm đãng cứ thế mà vào tai Chanyeol, bức hắn đến muốn bắn mà bắn không được. Bởi vì hắn đang rất tận hứng khi nhìn thấy Baekhyun như thế này.
Ngón tay thon dài của cậu cứ theo tiết tấu mà đưa dương cụ vào trong dâm huyệt mình. Baekhyun có phần bất mãn, bởi vì dương cụ vừa thô vừa lạnh nên không thể nào bằng cái kia của Chanyeol được, vừa ấm vừa nóng lại còn rất to. Thế nhưng trong thời điểm động tình, chả ai rảnh rỗi để đi quan tâm đến những vấn đề đó cả.
"Aaa....Chanyeol a, em sắp ra rồi, bắn cho em. Cho dâm huyệt ăn tinh no đi mà~~"
Hắn không nói gì, chỉ còn lại tiếng thở dốc quyến rũ hòa quyện vào tiếng rên rỉ yêu mị, như thể họ đang hòa làm một ngay tại thời điểm này. Hơn 10 phút sau, Baekhyun đạt cao trào. Phía trước không cần đụng đến nhưng vẫn bắn rất nhiệt liệt. Nhìn lỗ nhỏ co bóp dương cụ, hắn tưởng tượng rằng mình đang được phục vụ mà bắn ra dòng tinh hoa đặc sệt, tanh nồng. Đợi cao trào qua đi, cả hai mới hồi phục lại. -"Bé con, tắm rửa sạch sẽ rồi mới đi ngủ nghe chưa?"
"Ưm, em biết rồi. Anh ngủ ngon"
"Em cũng thế, thương em"
---
Tôi đánh úp đêm khuya xem anh em có trầm trồ =))))
Lâu rồi mới cumback, thật sự rất vui vì mọi người vẫn luôn chờ đợi toiiii, tại vì quá lười nên mới thế đó :< Cơ mà văn phong tôi rất dở tệ, nên mọi người bỏ qua nha ><
À mà anh em đêm khuya rồi, nhưng lỡ đọc truyện thì cứ cmt cho tôi vui he :3
PLEASE, ĐỪNG ĐỌC CHÙA!
From Sweetie with luvvvv.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | Sexting with me, baby~
RomanceGì chứ!?? Một cậu trai 22 gạ địt ông anh 24 sao? Đùa nhau à, Park Chanyeol