Ở sân bay, có một chàng trai lịch lãm thu hút rất nhiều cô gái. Hắn là Triệu Ngôn, anh trai của Đỗ Thanh và cũng là người thương thầm ả từ rất nhỏ. Vì quá nhớ thương nên sau khi hoàn thành dự án lớn ở Mỹ hắn đã quay về với ả. Nhưng hắn đâu ngờ được rằng ả ta đã chết đi một cách rất thê thảm dưới tay anh.
- Alo...Nói tài xế đưa tôi đến nơi ở của Thanh Thanh, càng nhanh càng tốt.
Đầu dây bên kia đáp lại.
- Vâng thưa chủ tịch!
.............
Còn Uyển Nghi bây giờ đang là một giảng viên ở Pháp. Từ lúc cô ra đi đến giờ cũng đã được 6 tháng. Bụng cô càng ngày càng lớn nhưng hoàn cảnh của cô vẫn không thay đổi, vẫn cô đơn và vẫn đơn phương một người.
Nhớ đến gia đình nên cô quyết định bay về Trung Quốc. Lúc vừa bước ra cửa cô đã đụng phải một người đàn ông có ngoại hình khá ưa nhìn. Anh ta không cẩn thận đụng phải cô làm suýt ngã. May mà anh ta đỡ kịp không thì chắc cô cũng tiêu đời.
- Xin lỗi cô không sao chứ?
- À tôi không sao.
- Vậy thì tốt rồi, cô nhớ cẩn thận vì đứa trẻ trong bụng đấy. Tôi đi trước đây. Tạm biệt!
Chưa kịp nói gì thì anh ta đã đi khuất.
...................
Khi hắn ta đang ngồi trên xe đọc tài liệu về đối thủ cạnh tranh thì trợ lý gọi tới.
- Có việc gì?
- Dạ thưa chủ tịch...dạ...
- Cậu có việc gì thì nói thẳng luôn đi, đừng có mà ấp a ấp úng nữa.
- Dạ thưa chủ tịch, cô Đỗ Thanh đã chết rồi ạ. Và người giết chết cô Đỗ Thanh là đối thủ cạnh tranh trong đợt đấu thầu lần tới, chủ tịch Hạo Phong...
.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] MỘT VỢ HAI LẦN CƯỚI (mới)
ContoXin lỗi vì đã không thể cho em hạnh phúc ở kiếp này. Nếu có kiếp sau, anh xin được đánh đổi cả sinh mạng này để yêu em. Cảm ơn vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh!