Chap 6

3.4K 59 0
                                    


Chủ tịch Triệu Ngôn cho người tìm hiểu thông tin về anh và cô. Sau khi biết được tất cả thông tin thì hắn mới bắt hành động.
- Bắt đầu trò chơi thôi chủ tịch Hạo à...
.................
Uyển Nghi thuê một căn hộ nhỏ để có thể nghỉ ngơi. Lúc cô đang ngồi xem ti vi ở phòng khách bỗng có người gõ cửa.
- Chào cô, cô có phải là cô Uyển Nghi đúng không ạ?
- Vâng đúng rồi!
- Có người tên là Hạo Phong chuyển bó hoa này tới cho cô. Mong cô kí nhận!
Hạo Phong? Cô không nghe nhầm chứ? Anh biết cô về nước rồi ư? Tâm trạng của cô rất rối bời, nhìn bó hoa lavender trên tay mà tâm trí không thể ngừng nghĩ về anh.
- Nhờ anh trả lại cho người tặng, tôi không nhận bất cứ thứ gì của anh ta cả. Cảm ơn!
- Không được! Anh ta đã nói tôi phải giao tận nơi. Mong cô kí nhận giúp tôi!
Chần chừ một lúc cô mới kí tên nhận. Nhưng vừa đặt bút xuống thì cô đã bị người giao hàng chuốc thuốc mê rồi đưa lên xe.
.........
Trong lúc đó, có một tin nhắn lạ gửi đến máy của Hạo Phong. Đó là ảnh của cô đang bị trói kèm theo một tin " Vợ mày đẹp thật đấy! Nếu không đến chỗ XX đường XX vào đúng 8h tối nay thì đừng trách tao ác! "
Anh thấy ảnh của cô vừa ngạc nhiên vừa tức giận. Ngạc nhiên vì cô đã quay về từ lúc nào, còn tức giận vì có kẻ giám bắt cóc cô. Kẻ nào giám đụng đến cô thì kẻ đấy nhất định phải chết dưới tay anh.
Anh tự mình lấy xe đi tới chỗ cô trong sự thương nhớ cũng như sự tức giận....
........

[FULL] MỘT VỢ HAI LẦN CƯỚI (mới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ