Chap 8

4.7K 59 8
                                    

- Khôngggggg
Âm thanh tuyệt vọng cuốn quay nỗi sợ sâu bên trong anh.
Hắn ta cầm con đặt lên bụng cô.
- Anh...anh định làm gì, làm ơn tha cho con tôi!
Cô cầu xin nhưng hắn không thèm đếm xỉa tới lời cầu xin của cô.
   - Chúng mày có biết tao thương Thanh Thanh lắm không? Tao thương cô ấy đã rất lâu rồi. Nhưng cuối cùng thì sao, mày cướp cô ấy khỏi tao. Vì mày cô bỏ rơi tao. Còn mày, mày đối xử với cô ấy như thế nào? Mày giết chết cô ấy! Một người con gái yêu mày nhiều đến vậy nhưng cuối cùng cô ấy nhận lại được gì?
    Anh lấy lại bình tĩnh nhìn về phía hắn.
    - Tôi xin thừa nhận rằng tôi đã giết Đỗ Thanh. Nhưng tôi không thể yêu cô ta được. Tình cảm của tôi đối với cô ta chỉ là nhất thời. Nhưng đối với vợ tôi thì khác, tôi yêu cô ấy bằng cả trái tim mình, chỉ là có một khoảng thời gian tôi đã bị che mờ lí trí. Còn về việc tôi giết Đỗ Thanh, anh phải suy nghĩ rằng cô ta làm ra chuyện gì khiến cô ta phải chết đi.
     - Tôi cũng muốn nói với anh rằng anh đã thương lầm người rồi đấy. Cô ta không yêu một người mà là rất nhiều người đấy chàng trai ạ.
      Hắn ta điên lên.
     - Mày nói dối! Mày đừng đổ lỗi cho cô ấy.
       Hắn quay sang nhìn cô.
     - Còn mày, mày chính là nguyên nhân khiến cho Thanh Thanh chết thảm như vậy. Mày hãy chết đi!
       Hắn lấy dao đâm ngay giữa bụng của cô. Giọng hét của cô vang lên trong đau đớn và tuyệt vọng.
      - Con của tôi...con ơiiii
      Hạo Phong gào lên, lúc này anh chỉ muốn được ôm cô vào lòng.
       Hắn cười điên dại.
      - Trong nhà này đâu đâu cũng có bom. Hai đứa mày sẽ được trả mạng cho Thanh Thanh sớm thôi. Hahaha!
       Sau đó hắn tự lấy súng kết liễu đời mình. Trước khi ra đi, hắn đã lẩm bẩm một câu rằng: " Thanh Thanh à chờ anh! "
        Hạo Phong điên cuồng thoát cởi trói cho mình. Sau khi cởi được sợi dậy anh chỉ còn sức bò lại chỗ cô. Anh ôm cô vào lòng, lúc bấy giờ hơi thở của cô đang rất yếu.
         - Nghi Nghi à anh xin lỗi, xin lỗi em rất nhiều!
         Cô gắng mỉm cười đặt tay lên khuôn mặt của anh.
         - Không sao đâu mà!
          Nước mắt anh lúc này đã rơi xuống.
         - Xin lỗi vì đã không thể cho em hạnh phúc ở kiếp này. Nếu có kiếp sau, anh xin được đánh đổi cả sinh mạng này để yêu em. Cảm ơn vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh!
          - Nếu như...nếu như có kiếp sau...em cũng sẽ...yêu anh như kiếp này. Mong kiếp sau...chúng ta...vẫn còn gặp lại nhau!
        Thời gian trôi qua trong sự chua xót cũng như hạnh phúc của Hạo Phong và Uyển Nghi.
         3...2...1 *Bùm* Căn nhà trở thành những mảnh vụn. Và trong những mảnh vụn ấy, có hai người yêu nhau đang nắm tay nhau chờ đợi kiếp sau.

[FULL] MỘT VỢ HAI LẦN CƯỚI (mới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ