(4): CC

16 0 0
                                    

Chung Chương

Đệ 01 chương

Vào lúc ban đêm, Lão Trần mang theo hai gã tuổi còn trẻ đích nghiên cứu viên chạy tới S thị cùng Tư Đồ chờ người gặp mặt. Vào cửa, nhìn thấy một phòng đích nhân. Lão Trần đích con mắt không nhìn liễu mọi người, cô đơn lạc ở trong góc ôm một đôi quả cam đích tiểu hài nhi trên người. Vô ý thức địa kêu một tiếng: "Ôn Vũ Thần..."

Tiểu hài nhi ngẩng đầu lên, quay Lão Trần nháy mắt mấy cái, "Cái kia, cái kia... Ngươi ai tới trứ?"

Lâm Diêu dở khóc dở cười địa nhu liễu nhu Ôn Vũ Thần đích đầu, "Lão Trần."

"Ai nha, ta nhớ ra rồi! Qua da thúc thúc ma."

Lão Trần vui mừng địa cười cười. Cùng hắn Ôn Vũ Thần gặp mặt đích số lần không nhiều lắm, tối hậu một lần vẫn còn thật lâu thật lâu trước phân cật một người tây qua. Tiểu hài nhi cật qua nhương, hắn cật qua da. Thì cách mấy năm, hài tử này cư nhiên còn nhớ rõ hắn. Mặc dù đã đã quên tên.

Tiểu hài nhi tái kiến liên hợp nghiên cứu khoa học sở đích nhân cũng không mâu thuẫn, cùng Lão Trần đánh xong bắt chuyện, trái lại tọa ở trong góc kế tục cật quả cam. Na nhất phương, Tư Đồ đã cho Lão Trần dẫn tiến liễu Đường Lão, song phương khách sáo vài câu, đều ngồi xuống.

Tư Đồ công bằng địa nói rõ tất cả. Từ giờ trở đi, các ngươi nghiên cứu sở phải toàn lực phối hợp chúng ta đích công tác. Bất năng cản trở, cũng không có thể cất giấu dịch trứ. Biệt chúng ta phía trước phương cùng Lâm Nhạc Sơn liều mạng, các ngươi ở phía sau phương chặt đứt chúng ta đích tiếp tế tiếp viện.

Lão Trần biểu thị tuyệt đối bất năng. Ngươi muốn cái gì chúng ta cho cái gì, chỉ cần là chúng ta có thể làm đến đích, nhất định cho ngươi. Thế nhưng bắt người việc này, hắn không làm chủ được, nhu phải đi về xin chỉ thị một chút.

Đường Lão liền nói: "Chúng ta hữu cần phải với các ngươi đích người phụ trách mặt đàm." Lời này nói đích một điểm thương lượng dư địa không có, rõ ràng hay thông tri các ngươi.

Lão Trần hơi địa suy nghĩ một chút, nói: "Chuyện này, chúng ta phải đi rất nhiều nước chảy, thời gian sẽ không khoái. Ta không dối gạt các ngươi, việc này có người thiết lập đến so với chúng ta khoái, chỉ cần hắn đáp ứng rồi, đêm nay hành động đều không là vấn đề."

Tư Đồ vùng xung quanh lông mày nhất chớp, "Ai?"

"Ôn Vũ Thần đích ngoại công."

"Di?" Tiểu hài nhi đột nhiên ngẩng đầu lên, trong miệng vẫn điêu trứ nửa quả cam.

Lâm Diêu mặt nhăn nhíu, nói: "Không hợp quy củ. Vũ Thần đích ngoại công cũng không phải các ngươi liên hợp nghiên cứu khoa học sở, chúng ta hoa hắn, không hợp quy củ."

HTIIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ