Tâm ma
Chính văn đệ 1 chương lời dẫn
Giữa mùa hạ dạ đích phong từ từ thổi vào Sman garden tiểu khu đích xanh hoá rừng cây. Ôn Vũ Thần đả bắt tay vào làm máy khoan điện tiến tối rậm rạp đích na một mảnh cánh rừng, len lén giải quyết quá mót vấn đề.
Tức đó là đêm khuya, Ôn Vũ Thần vẫn còn có chút khẩn trương đích. Hắn sợ bị người thấy, một ngày bị phát hiện, tháng nầy đích tiền thưởng tựu ngâm nước nóng liễu! Ta van ngươi, người nào nam nhân tại buổi tối phạm cấp đích thời gian không phải tùy tiện hoa một góc góc giải quyết đích, vi thập sao xã khu quản lý chỗ chỉ cần đối ban đêm tuần tra đích bảo an nghiêm ngặt đến hà khắc đích nông nỗi? Huống hồ, tuần một cánh rừng sẽ tốn hao điệu năm mươi phút. Tối ghê tởm chính là: này trong rừng cư nhiên không có thiết trí nhà vệ sinh công công!
Oán giận qua đi, Ôn Vũ Thần cũng thư thái rất nhiều. Hắn một lần nữa hệ hảo đai lưng, tòng trong miệng bắt đèn pin, chuẩn bị đi đường nhỏ quay về phòng an ninh.
Tiểu khu đích xanh hoá lâm rất lớn, từ không có thủ lâm nhân lúc, tuần tra công tác tựu rơi vào liễu bọn họ bảo an đích trên người. Trên thực tế, này công tác cũng không luy, chỉ là buổi tối có điểm sấm nhân mà thôi. Ôn Vũ Thần nhanh hơn cước bộ, nghĩ mau chóng trở lại mát mẻ lại thư thích giá trị ban phòng, cho nên, hắn chuẩn bị đi bình thường không đi đích lộ, đi qua vứt đi đích thủ lâm còn nhỏ ốc, khiêu quá cách ly đưa, từ nhỏ khu đích bắc môn trở lại.
Tiếng bước chân tại dày đặc đích cây cối gian có vẻ càng rõ ràng, mà ở này rõ ràng đơn điệu đích trong thanh âm không hiểu đích hơn nhất mạt không phối hợp đích nhạc đệm. Phảng phất giống thâm sơn lý đích nước suối mặc thạch nhập đàm, tí tách, tí tách...
Đó là cái gì? Ôn Vũ Thần do dự một chút, cuối vẫn còn quay đầu lại nhìn lại. Đèn pin quang đảo qua phòng nhỏ hờ khép trứ đích cửa phòng, thanh âm tựa hồ hay tòng bên trong truyền ra tới.
Có thể, hắn nên quá khứ nhìn, Ôn Vũ Thần tưởng. Thế nhưng sau một khắc, hắn lập tức bỏ đi liễu loại này ý niệm trong đầu! Nửa đêm lúc, tiến nhập một người vứt đi đã lâu đích phòng nhỏ tử lý, đây là cỡ nào buồn chán lại đáng sợ chuyện. Hắn mới sẽ không làm như vậy!
Thế nhưng, đầu viên ngói trích thuỷ thanh lại một lần nữa hoán ở hắn đích cước bộ...
Ma xui quỷ khiến địa đẩy ra phòng nhỏ hờ khép đích cửa phòng, bên trong dày đặc đích mùi nhi đập vào mặt mà đến, Ôn Vũ Thần che miệng, đèn pin trong lúc vô tình đảo qua mặt đất.
Nằm úp sấp phục trứ đích nam nhân bị vũng máu tẩm liễu hơn phân nửa một thân thể, đầu huyết hồng.
Sự yên lặng đích dạ bị một tiếng kinh hãi đích kêu thảm thiết đánh vỡ.
Đệ 01 chương
Nên khu đích cảnh sát phân cục sáng sớm tựu xuất động liễu tam lượng xe cảnh sát đi án phát hiện tràng. Phân cục hình hình sự vương đội trưởng vẻ mặt đích không hờn giận. Khả dĩ thử nghĩ một chút, nhâm người nào chuẩn bị đưa nhi tử đi câu cá đích phụ thân Ngạnh sinh sinh bị kéo dài tới án phát hiện tràng cũng không hội hài lòng, hơn nữa, ngày hôm nay vẫn còn cuối tuần.