PN HPLG

11 0 0
                                    

Phiên ngoại chi hạnh phúc là cái gì

Đệ 1 chương

Có thể, đây là tất nhiên đích kết quả.

Cảm tình đối mặt trứ trùng kích thì, mặc dù là vĩ đại nhất đích nhân cũng sẽ cảm thấy mờ mịt.

Nếu như nói hắn đích mê man gần là một loại bàng hoàng, như vậy, ngủ đông dưới đáy lòng đích quang minh vừa cái gì? Hắn đích khát vọng, hắn đích tâm hoả, chống lại liễu người kia tựa hồ đều biến thành liễu tội ác. Để hắn khắc sâu đích khách sáo chính.

Tất cả đích hài tử đô hội lớn lên, tựa hồ chỉ có một là ngoại lệ.

Ôn Vũ Thần coi như là một hài tử mạ? Tại có chút thời gian, tiểu hài nhi thật là tiểu hài nhi, đơn thuần đích làm cho khổ não; đôi khi, tiểu hài nhi so với hắn còn muốn thành thục, trầm ổn đích làm cho nhìn với cặp mắt khác xưa.

Hắn vẫn đem tiểu hài nhi trở thành tiểu hài nhi, không bàng đích tâm tư. Cho nên, hắn không ngừng vấn chính, đến tột cùng là lúc nào đối Ôn Vũ Thần có phân tâm tư?

Tại cận hơn nửa năm đích ở chung trung, hai người đích quan hệ cánh thay đổi chút - ý vị, đi dạng, tòng hắn lần đầu tiên vui đùa tự địa đùa giỡn Ôn Vũ Thần, tòng Ôn Vũ Thần lần đầu tiên chăm chú địa quan tâm hắn, giản đơn đích quan hệ liền hướng phía bất khả nghịch chuyển đích phương hướng đi mạ? Đó là lúc nào? Ba tháng trước, vẫn còn bốn người nguyệt tiền? Hắn lần đầu tiên đùa giỡn hắn đích thời gian nói cái gì tới?

Suy nghĩ hơn nữa ngày, Hoắc Lượng phát giác căn bản không nhớ được lần đầu tiên đến tột cùng là thế nào đùa giỡn liễu Ôn Vũ Thần, thế nhưng hắn nhưng nhớ kỹ lần đầu tiên uy hiếp Ôn Vũ Thần, trí nhớ giống cùng nơi nam châm, vững vàng địa hấp trứ mỗi một một hình ảnh, mỗi một cú lời nói lạnh nhạt.

Kỳ thực những ... này cũng không trọng yếu. Tại Hoắc Lượng xem ra, quá trình là cái gì thực sự không trọng yếu, hắn quấn quýt chính là hiện tại, là kết quả. Sổ tiếng đồng hồ tiền, tiểu hài nhi thẳng thắn thành khẩn theo sát địch cốc thanh nói: cùng hắn cùng một chỗ, ta rất hạnh phúc.

Lần thứ hai nhớ tới những lời này, Hoắc Lượng vốn đã rất chậm chạp đích cước bộ thẳng thắn ngừng lại. Cùng Tập Đông Bình ước tốt cây cà phê quán ngay một trăm mễ có hơn, nghê hồng đích chiêu bài, sáng sủa đích nơi gần cútg thành, tại đông ban đêm nhuộm đẫm ra một cổ ấm áp, giống vẫy vẫy thủ đích xuân phong, khiếu người đi đường môn đi vào uống chén hương nùng đích cây cà phê, ấm áp thân thể, ấm áp tâm.

Hắn đích tâm, lưu tại đặc biệt án tổ, chưa kịp đuổi theo hắn đích cước bộ.

Không, hẳn là cho dù tốt hảo ngẫm lại đích.

Già phê quán đích khách nhân rất nhiều, Tập Đông Bình tới tảo, chiếm một người tới gần trước cửa sổ đích vị trí. Từ nơi này nhìn ra đi, có thể thấy vào nhân. Hắn thấy Hoắc Lượng đích thời gian, tâm cũng thả lại liễu chỗ cũ. Hắn cho rằng, Hoắc Lượng không thể tới, bởi vì ban ngày lý bị thương, chỉ là không muốn để chính vô cùng dong dài lo lắng, mới có lệ địa nói sẽ đến phó ước. Mặc dù Tập Đông Bình minh thông báo là công dã tràng chờ, hắn vẫn còn đúng giờ tới rồi cây cà phê quán. Thấy Hoắc Lượng đích na liếc mắt, hắn thả tâm.

HTIIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ