Hiu quạnh trung đích mưu sát
Đệ 01 chương
Hẹp dài hành lang không có một điểm âm hưởng, hắn đích tiếng bước chân phảng phất cũng bị này chẳng đầu cùng hành lang nuốt hết, trở nên lặng yên không một tiếng động. Trên vách tường đích loang lổ nấm mốc, giống hình dạng quái dị đích bóng ma, một khối hợp với một khối, ủng tễ cùng một chỗ. Nhất phiến phiến rớt nước sơn đích cửa phòng bị đại tỏa tỏa trứ. Hắn tựa hồ đang tìm cái gì đông tây, mỗi kinh qua nhất phiến lão cũ đích cửa phòng đều phải lấy tay lý đích ngọn nến đi chiếu nhất chiếu, thấy liễu tú tích loang lổ đích tỏa, tái kế tục đi trước, nhìn tiếp theo phiến môn.
Tại hàng lang đích chậm rãi khẩu phía trên, lộ vẻ một khối phát hoàng đích bài tử, giác thấp đích tầm nhìn không rõ liễu bài tử thượng đích tự, mặc dù hắn đem ngọn nến cử đắc cao cao, vẫn là nhìn không thấy bài tử đến tột cùng viết cái gì. Hắn muốn đi sờ sờ na khối bài tử, vươn tay mới nhìn đến, trong tay vẫn cầm đông tây.
Một bả lão cũ đích cái chìa khóa, không có cái chìa khóa liên, không có cái chìa khóa hoàn. Lão cũ đích cái chìa khóa cô linh linh địa nằm ở tay hắn ngực, tựa như hắn đích hiện trạng như nhau, cô độc bất lực địa du đãng tại đây không biết tên đích địa phương.
"Tỉnh tỉnh, Ngụy Dịch." Ôn Vũ Thần cố sức diêu tỉnh chặt nhíu mày đầu, vẻ mặt đại hãn đích Ngụy Dịch. Thấy hắn mở mắt ra vẫn nhất phái mang mang nhiên đích thần tình, Ôn Vũ Thần hảo tâm địa nhắc nhở, "Mau tỉnh lại ba, đạo diễn tại gọi ngươi đấy. Đều nhanh phát hỏa liễu."
Ngụy Dịch lúc này mới hoãn quá thần lai, xoa xoa trên mặt đích hãn, đối Ôn Vũ Thần hiền lành địa cười cười. Ngụy Dịch rất tuấn tú, cười đích thời gian hội mang theo một loại tự nhiên mà vậy đích thân cận cảm. Ôn Vũ Thần không tự giác địa cũng theo nở nụ cười, lộ ra khuôn mặt thượng nho nhỏ đích má lúm đồng tiền, rất là đáng yêu.
Lúc này, tòng xa xa đích quay chụp hiện trường truyền đến sở đạo khàn khàn đích Hà Tây sư rống, là ở khiếu Ngụy Dịch đích không kiên nhẫn giục. Ngụy Dịch vẻ mặt đau khổ ép buộc chính đả khởi tinh thần. Hắn vỗ Ôn Vũ Thần đích vai, nhỏ giọng địa nói: "Cảm tạ, tiểu ôn."
Ngụy Dịch chạy đi, để ra chất đống ôm một cái đích nói sô pha. Ôn Vũ Thần nhảy ra một người bao, ở bên trong hoa đông tây, thuận tiện đem ống nghe điện thoại tắc đích canh chặt một điểm, lớn nhất hạn độ địa che đậy liễu sở đạo đích rống giận. Ống nghe điện thoại cũng không thể khởi đến cắt đứt bất luận cái gì thanh âm đích hiệu quả, hắn như cũ có thể nghe rất nhiều người bình thường nghe không được đích thanh âm. Nhưng ít ra, ống nghe điện thoại giúp hắn cắt bỏ liễu sở đạo khẩu không trạch ngôn đích chửi rủa.
Sở đạo đích tính tình a, thực sự là làm cho ăn không tiêu.
Tại Ôn Vũ Thần nhíu mày lắc đầu đích thời gian, phía sau truyền đến không nhanh không chậm đích tiếng bước chân. Ôn Vũ Thần nhớ kỹ loại này thanh âm, không đợi tiếng bước chân đích chủ nhân đi tới bên người, hắn nắm đã tìm được gì đó, trở về thân, ngửa đầu, quay hắn đích tân nhậm thủ trưởng hí mắt cười, "Khán, ta đã nói không đâu ba."