Chương 5

689 53 3
                                    

Đêm về, trên ga giường trắng tinh, hai cơ thể xích lõa ở trên giường triền miên không ngớt.
Junghwa hai tay vô lực ôm lấy cổ Hani, hai mắt mê loạn làm Hani càng ngày càng kích động, chính mình rõ ràng đã không còn là thiếu niên mười bảy, mười tám tuổi, thế nhưng đối với Junghwa vẫn luôn dễ dàng trở nên xung động.

Cuối cùng, trận hoan ái dài đằng đẵng này ở tiếng kêu cao vút của Junghwa liền kết thúc, Hani trở mình từ trên người Junghwa nằm xuống, điều chỉnh tư thế ngủ một chút sau đó kéo Junghwa vốn không còn khí lực ôm vào trong lòng của mình rồi ngủ thiếp đi.

----------

Sáng ngày thứ Hai, nhà họ Ahn.
Junghwa ngồi trên ghế sô-pha trong phòng khách, cho dù ngồi cạnh cô là Hani, nhưng đối mặt với người ngồi đối diện, tuy tuổi đã hơn năm mươi nhưng khí chất tao nhã vẫn như trước cùng đôi mi đầy uy nghiêm của Ahn mẹ vẫn khiến Junghwa có cảm giác chột dạ.

"Mẹ, chào buổi sáng."

Hani cười chào hỏi với mẹ mình.

"Mẹ..."

Junghwa cũng học theo chào hỏi Ahn mẹ. An mẹ gật đầu, ánh mắt dừng ở Junghwa vài giây, cuối cùng vẫn là rơi vào Hani:

"Hani, con hơi gầy."

Hani cười trả lời:

"Có thể là do khí trời mùa thu ạ."

Ahn mẹ lạnh nhạt nhìn cô một cái, tiếp tục nói:

"Chị của con lần này cũng trở về rồi."

Nụ cười trên môi Hani chợt cứng một chút, nhưng rất nhanh phục hồi lại sự bình tĩnh nói:

"Con biết. Chị gần đây có khỏe không?"

--- "Tôi không khỏe!"

Ngay khi Junghwa còn đang đoán Hani lúc nào xuất hiện một chị gái, thì một chất giọng lạnh lùng bỗng nhiên vang lên từ góc cầu thang.
Junghwa giương mắt nhìn, chỉ thấy một người phụ nữ mặc một chiếc váy dài màu trắng, khuôn mặt xinh đẹp nhưng tái nhợt vì bị bệnh từ trên thang lầu đi xuống.

"Hani, tôi đã trở về."

Chỉ với một câu nói, bốn người ngồi đây hết ba người bị kinh động.
Ahn mẹ bị sốc, là vì bà sợ Hye Soo một khi nhìn thấy Hani, bệnh tình vừa ổn định sẽ lại chuyển biến xấu. Hani bị bất ngờ, là vì cô gặp lại chị ấy sau bốn năm, trong lòng còn xúc động không thôi.

Mà Junghwa bị khiếp sợ, là vì câu nói của Hye Soo, chỉ với một câu như thế.
Lấy trực giác nhạy bén của nữ nhân, Junghwa biết, người trước mắt này chính là người luôn luôn ngự trị trong lòng Hani.

Hóa ra là chị của Hani sao?
Chẳng trách, Hani sẽ thống khổ như vậy.

"Hye Soo, con sao lại xuống lầu chứ?"

Ahn mẹ là người phản ứng đầu tiên, bà từ sô-pha bật dậy đi tới bên cạnh Hye Soo, vươn tay muốn đỡ Hye Soo, người sau có chút căm ghét né tránh. Tiếp đó đưa mắt nhìn Hani cùng vợ của cô Junghwa ngồi ở ghế sô-pha, cười gằn từng tiếng:

"Xuống để làm gì? Dĩ nhiên là xuống gặp em gái ngoan của con."

Không biết là Junghwa bị ảo giác hay là bị gì, cảm giác ba chữ "em gái ngoan" trong miệng Hye Soo bị gằn vô cùng nặng nề.
Một bên, Hani sắc mặt vô thường đứng lên, hướng Hye Soo khom người tỏ vẻ lễ phép:

Chồng Tôi Cũng Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ