Chương 17

668 52 2
                                    

Trong xe. Junghwa dè dặt liếc nhìn Hani đang phẫn nộ thở phì phò kế bên, cô muốn mở miệng hỏi Hani là cô đã nói những gì với Hye Soo, nhưng cuối cùng vẫn giữ im lặng không hỏi.
Nhiều năm như vậy, Junghwa vẫn luôn yêu Hani, yêu một cách hèn mọn và đến mức cẩn trọng. Cô xưa nay không dám suy đoán liệu Hani trải qua thời gian lâu dài có yêu cô hay không, liệu theo năm tháng đi qua mà cô sẽ quên lãng người luôn ngự trị ở tận đáy lòng của cô hay không. Junghwa vẫn không bao giờ dám đưa ra bất kỳ suy đoán nào. Không phải vì nàng nhát gan, chẳng qua là cô quá yêu Hani. Cô cam chịu bản thân không đoán không nghĩ, như vậy sẽ không tổn thương trái tim của cô nữa. Bởi vì nàng sợ nếu càng nghĩ, thì cánh cửa của dục vọng càng ngày một lớn ra, cô sợ bản thân sẽ trở nên tham lam hơn.
Ngay từ đầu, cô cũng vì yêu Hani, cho nên mới muốn ở bên cạnh cô.
Có thể như người đời thường nói, tình yêu giữa những người đồng tính là thuần túy nhất. Sẽ không bị ràng buộc bởi hôn nhân hay con cái. Từ đầu đến cuối, mối quan hệ của hai người đều được duy trì bởi tình yêu. Chính là thứ tình yêu mà người người luôn nhắc đến, nhưng lại không thể chạm tới hay cảm nhận được sự tồn tại của nó, nên tình yêu đồng tính mới trở nên tốt đẹp và thuần khiết tới như thế.
Junghwa yêu Hnai, đó là điều không thể nghi ngờ. Chính vì cô yêu Hani, cho nên cô nguyện ý nhốt mình trong vỏ bọc mà người ngoài không thấu hiểu được. Cô không cần tiền của Hani, không tham quyền lực của Hani, không vì bề ngoài của Hani. Cô chỉ yêu mỗi con người thật của Hani mà thôi.
Vì đó là Hani, nên cô có trở thành một tên ăn mày, cô cũng thích.
Vì đó là Hani, nên có không yêu cô, cô vẫn chấp nhận.
Chuyện trên đời này, khó mà hiểu hết được. Tựa như, nếu có ai đó phát hiện ra một đôi vợ-vợ thường ngày ân ân ái ái chỉ có Junghwa là người đơn phương, e rằng người người đều giật mình nhỉ?
Chỉ là một người phụ nữ mà thôi, hà tất phải đem cả đời mình vây quanh bên cạnh người đó? -- Đa số mọi người hẳn sẽ nghĩ vậy, đều không hiểu được hành vi của Junghwa, nói cô dại khờ và ngu ngốc. Đồng thời cũng sẽ khắc họa hình ảnh Hani thành một người máu lạnh, vô tình.
Dù sao Junghwa yêu cô nhiều như vậy, lại ở bên cạnh cô lâu tới thế. Hani không động tình giống như loại chuyện thiên lý bất dung.
Bất kể mọi người suy nghĩ như thế nào, Junghwa vẫn như cũ không cách nào ngừng yêu Hani được. Hani là người đáng giá để cô yêu, ngay cả khi không ai chấp nhận với cô, cô cũng sẽ như trước mà làm như vậy, vẫn tiếp tục tình yêu này. Cho dù có thương tích khắp người, cô cũng không hối hận. -- Đây là mẫu người phụ nữ kiên trì theo đuổi tình yêu nhất.

Còn đối với Hani mà nói, trong nhật ký của cô, từng ghi rằng thế giới của cô cũng chỉ tồn tại mỗi Hye Soo. Bất chấp việc mọi người nói Hye Soolà một đứa bệnh thần kinh hoang tưởng, cô cũng như cũ mà yêu Hye Soo. Đó là giấc mộng tuổi trẻ năm ấy, là lý do để cô sống.

Hani vì Hye Soo mà tồn tại, nên cô đã rất hạnh phúc mà dâng tặng cả trái tim mình cho Hye Soo, dù cho tận mắt thấy Hye Soo giẫm đạp lên nó, cô cũng không bao giờ trách cứ Hye Soo.
Khi còn trẻ, mỗi người chúng ta đều từng thích một ai đó thật sâu đậm. Trải qua thời gian mài mòn, người đó có thể sẽ thay đổi thành một người hoàn toàn mới lạ. Tuy nhiên, ở tuổi trẻ năm ấy, người đó cũng đã từng là người đẹp nhất trong mắt ta. Vì lẽ đó, Hani yêu Hye Soo nhiều năm như vậy, dù Hye Soo có tàn nhẫn mà thương tổn cô, cô cũng chưa hề oán giận Hye Soo một lời.
Bởi vì yêu nên sẽ không có lời oán trách.
Nhưng tình yêu sẽ chết đi.
Tình yêu mà Hani dành cho Hye Soo, cuối cùng cũng đã hoàn toàn biến mất. Một thời mộng mơ của tuổi trẻ, Hani rốt cục tỉnh lại. Sau khi tỉnh giấc, cô mới phát hiện nguyên lai sự thâm tình của cô đang tổn thương tới tình thâm của một người phụ nữ khác dành cho cô.
Junghwa không thể ngờ được cô đã thành công, tình yêu lâu năm của cô đã biểu lộ ra cho Hani hiểu được tình cảm của cô. Nhưng điều khiến Hani tức giận nhất bây giờ chính là lúc Junghwa không tự tin khi đối mặt với Hye Soo.
Yêu cô làm cho Junghwa rất thống khổ sao?

Chồng Tôi Cũng Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ