Chờ Hani chạy về bên người Junghwa, trong tay cô có thêm một cây kem ốc quế.
Junghwa ngẩn người, bởi vì dạ dày của cô luôn không được tốt, nên loại đồ ăn lạnh này của Hani luôn khiến cô kính sợ mà tránh xa.
Hani thấy Junghwa ngây người, cô cười khúc khích, sau đó đem cây kem ốc quế đặt trong tay Junghwa. Hơi có chút nghịch ngợm chớp chớp mắt:"Yên tâm đi, chồng của em sẽ không trách em."
Cô dừng một chút, rồi bổ sung thêm.
"Bất quá, chồng của em hình như chỉ cho phép em cắn một miếng thôi à..."
Junghwa thở dài, biết ngay sẽ như vầy mà. Đối với chế độ chăm sóc thân thể của Hani đối với Junghwa luôn luôn làm cô cảm thấy Hani đây là đang coi cô như trẻ con mà nuôi dưỡng.
Cắn một miếng kem trên cây ốc quế xong, Hani quả nhiên thu kem lại, chính mình bắt đầu vui vẻ ăn.
Junghwa nhìn Hani không giữ chút hình tượng ăn kem trên đường cái, trái tim đột nhiên nhảy nhót loạn lên.
Quả nhiên vẫn còn yêu Hani tha thiết a...Dường như không thể nào thay đổi...
Đợi giây phút trẻ con của Hani trôi qua, cô liền bắt đầu lôi kéo Junghwa đi shopping.
Trên lý thuyết, ánh mắt Hani cùng con người của cô đều rất ưu tú.
Trên thực tế, quả thật là như thế.
Hani dựa vào bản thân là CEO mà ra sức công tác ở Ahn thị, và kiếm được rất nhiều nhều tiền, thế nhưng bản thân Hani cũng không phải là loại người phung phí tiền bạc. Sự thật chính Junghwa mới là người như vậy.
Không đúng, nói đúng hơn, Hani vì Junghwa mà tiêu xài hoang phí tới cùng cực.Không có một người phụ nữ nào mà không thích xài túi xách hàng hiệu cùng quần áo thời thượng. Nhưng lần này, Junghwa dành trọn nguyên buổi trưa đi dạo với Hani ở khu trung tâm thương mại xa hoa, giá cả của đồ đạc mua được Junghwa phải làm việc suốt mười năm mới có thể trả hết nợ. Đây là lần đầu tiên Junghwa cảm thấy đi mua sắm là chuyện khá thống khổ.
"Chồng..."
Junghwa nhẹ nhàng kéo góc áo Hani.
"Chị không thấy mình mua quá nhiều rồi sao?"
Mặc dù đều kêu cửa hàng chuyển đồ đến tận nhà, Junghwa và Hani vẫn còn chưa xách bao lớn bao nhỏ, nhưng cô thật sự rất mệt mỏi.
Hani nghe được lời Junghwa, chỉ liếc mắt đem cái áo khoác trị giá ~$5,800 chuyển trên người Junghwa, đánh giá trên dưới xong rồi mở lời:"Người phục vụ, làm ơn gói cái này đem đến địa chỉ xxx giúp tôi. Cám ơn."
Hani nói với người phục vụ xong mới bắt đầu trả lời câu hỏi của Junghwa.
"Sắp cuối thu rồi, trời sẽ lạnh. Đúng lúc hôm nay chúng ta đi shopping, phải sắm vài món cho em chứ."
"..."
Nhưng mà không phải mua hơi nhiều sao? Junghwa nghĩ thầm, hơn nữa mùa hè còn chưa tới nữa mà? Nhưng cô không dám nói ra miệng.
Nếu Hani muốn làm một người chồng hiếu hảo 24/24, thì cô liền phối hợp theo thôi.
Thật thật giả giả, cô hà tất gì phải nghĩ nhiều?
Dù sao, cô cũng sắp rời đi.
Người Hani yêu sâu đậm đã trở lại, vở kịch mà cô diễn gần bốn năm, cũng nên kết thúc.
Chờ hai người về tới nhà, gần 8 giờ tối.
Junghwa vào cửa cùng Hani, hỏi thăm một chút rồi tiến về phía phòng ngủ, dự định tắm trước.
Bởi vì cả hai đều ăn ở bên ngoài rồi, nên Hani không cần phải vào bếp làm cơm nữa.
Mà việc này, vừa vặn là cơ hội để cô đưa ra lời giải thích hoàn hảo.