Sân bay.
Junghwa kéo chiếc vali đi ra sân bay, cô cũng không có điện thoại gọi Hani tới đón cô, bởi vì trước tiên cô cần phải gặp mặt một người.
Cô vẫy một chiếc taxi, rồi dựa theo địa chỉ trên tin nhắn điện thoại di động chạy tới một quán trà trang trí vô cùng thanh nhã. Sau khi xuống xe, Junghwa đứng ở cửa ngẩn người, khẽ thở dài.
Chuyện nên tới cũng tới.
Cô đẩy cửa đi vào."Ngồi."
Dợm bước tới chỗ ngồi hẹn sẵn, cô chỉ thấy nữ nhân kia đến từ rất sớm, đang ngồi đó nhíu mày với cô, giọng điệu vẫn hung hăng như trước.
Junghwa nghe theo ngồi xuống, không nói gì.
Thì ra cảnh tượng của phim bộ truyền hình cũng có ngày xuất hiện ở trên người cô a, Junghwa ngẩng đầu liếc nhìn bộ dáng cố chấp của Hye Soo mà cười khẽ trong lòng:Vợ cả tới dằn mặt sao? Hay là... Do Hani im lặng đưa ra lựa chọn?
Tuy rằng ngày thứ hai đi công tác, Junghwa liền hoàn thành công việc, nhưng cô vẫn nấn ná đợi chờ gần một tuần lễ. Nguyên nhân không có gì lạ, cô cũng không muốn nhanh như vậy liền gặp mặt Hani, hoặc là cố ngăn cản chuyện Hani đưa đơn ly hôn cho cô...Dù cho mấy ngày nay cô và Hani vẫn liên lạc như thường lệ, nhưng cô rõ ràng cảm giác được Hani đang rất bận rộn. Có mấy lần cô gọi điện thoại cho Hani, đều là tiếng động tắt máy.
Tắt máy...
Trong ấn tượng, điện thoại của Hani đều vì cô mà mở máy 24 giờ, chỉ cần cô muốn liên lạc với Hani, Hani luôn luôn là người đầu tiên gọi cho cô. Nhưng bây giờ... Junghwa có cảm giác rét lạnh cả người, quả nhiên là không hề yêu cô sao? Hiện tại Hye Soo đã trở lại, Hani hết sủng ái kẻ thay thế như cô nữa sao? Chính là... cô luyến tiếc vô cùng.Thì còn có thể làm gì đây? Giống như ngày đó cô nhận được tin nhắn của Hye Soo, ngoài trừ việc chấp nhận, cô còn có thể làm gì chứ?
Hết cách rồi, cô quá yêu Hani.
Toàn bộ thanh xuân của cô đều khắc đầy tên Hani, chỉ cần Hani thích hay mong muốn, cô đều sẵn lòng cho cô. Thậm chí là... muốn cô rời đi...
Hye Soo đánh giá nữ nhân ngồi trước mặt mình từ trên xuống dưới, một lúc sau, cô thản nhiên mở miệng nói:"Park Junghwa."
"Ừ..."
Junghwa siết chặt tay dưới gầm bàn.
Hye Soo bật cười một tiếng, không thể không nói Hye Soo là một nữ nhân xinh đẹp, nụ cười của cô ấy đủ làm cho mọi người phải ái mộ. Nhưng hiện tại nụ cười này lại cực kỳ gây phản cảm cho Junghwa.
Cho dù cô đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân hoang đường kia, nhưng đối với chuyện nữ nhân này từng tổn thương tới Hani, cô vẫn không cách nào tha thứ được.Nữ nhân cô yêu tha thiết như thế, sao có thể dễ dàng bị người khác tổn thương chứ?
Vì vậy...
Cô không thích.
"Tên Hani."
Hye Soo rốt cục mở miệng, ánh mắt của cô như mũi tên nhọn sắc bén.
"Là tôi đặt."
"Tôi biết..."
Ahn Hani....Người được Ahn Hye Soo lựa chọn.
"Rất tốt."
Hye Soo cười khẩy.
"Tôi biết các ngươi đã kết hôn, nhưng tôi không cho phép."