một

2.7K 228 1
                                    

"xin chào mừng quý khách đã tới macoffe!" - giọng nói trầm ấm của cậu thanh niên đứng ở quầy gọi đồ cất lên, kèm theo một nụ cười rạng rỡ.

-

dạo gần đây, tầm hai ba tuần gì đó, một tên lười biếng như cha junho lại ngày ngày hẹn hò lee eunsang ra quán coffee mới mở gần trường để học nhóm, làm lee eunsang không ngừng tự hỏi ở đây có gì.

  và sau một tuần từ ngày đầu tiên đồng ý giúp cha junho học, cứ cho là vậy đi, thì bây giờ thì lee eunsang cũng biết tại sao thằng nhóc cha junho suốt ngày rủ trẻ hẹn hò mình ra đây rồi, là vì trai, vì trai đấy ạ..

"eunsang, ở đây!"

cha junho dùng cánh tay dài hàng mét vẫy gọi lee eunsang lại phía mình.

như mọi lần, eunsang cùng chiếc cặp sách xanh dương đậm và nụ cười với một đường parabol cong tuyệt hảo tiến lại gần cha junho.

"này này, hôm nay có nhân viên mới đó. Thật sự đẹp trai phát điên luôn đó."

mặc kệ cha junho với đống sách vở để phục vụ cho mục đích ngắm trai đang liên tục luyến thoắng cái miệng xinh xinh về mấy anh phục vụ đẹp trai nào đấy, thì lee eunsang vẫn tiếp tục lấy sách vở ra, và làm bài tập toán.

"eunsang, thật sự là mày không định yêu đương à? đến hết đời luôn?"

đột ngột cha junho dùng đôi bàn tay thon gọn của mình chạm vào gương mặt của eunsang, nâng lên, nhìn thẳng vào mắt mình.

"tao cũng chẳng biết? bây giờ vẫn còn đang đi học mà.. với cả sang năm cũng thì đại học rồi.."

eunsang lấy đại một lí do nào đấy thuyết phục một chút, để tránh việc cha junho sẽ mai mối cho mình một cậu nào đấy, như lần trước..

"thật là một người nhàm chán, hay để tao.."

"thôi."

lee eunsang hiểu junho, nên nhanh chóng chặn họng cậu bạn trước khi câu nói được hoàn chỉnh. Khi câu nói hoàn chỉnh, thì cha junho nhất định sẽ lập tức thực hiện ngay nó mất.

junho bĩu môi, không thèm để ý đến cậu bạn thân này nữa, giương cặp mắt sáng lên tiếp tục ngắm các anh trai.

-

"ê, đợi chút, tao đi vệ sinh cái."

chẳng biết đã bao lâu thời gian trôi qua, chỉ biết là lee eunsang vẫn đang học, và có vẻ đang vướng vào rắc rối một chút.

đáp lại câu nói của junho, eunsang nhẹ nhàng gật đầu.

cầm lấy chiếc macaron dâu bên cạnh mình, eunsang cần đồ ngọt để kích thích não.

"chỗ này, là số mol NO3 trong muối, không phải trong axit."

từ bên tai phải truyền vào giọng nói trầm trầm nhẹ nhàng, lee eunsang khẽ giật mình quay lại phía sau.

trời.đất.ơi.

trong đầu lee eunsang bây giờ thật sự đang trống rỗng.

đập vào mắt lee eunsang bây giờ là một anh nhân viên đẹp trai cực kì, với sống mũi thẳng tắp và gương mặt góc cạnh. hơn tất cả, cái nụ cười của anh ta, hai cái răng thỏ nhỏ đó, thật sự làm eunsang muốn phát điên.

urgh, sao tim eunsang lại đập nhanh thế này..

lee eunsang x kim yohan ; parabol smileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ