sáu

1.3K 177 7
                                    

minglaprinceyu
eunsang,
chiều nay họp ở macoffe nha, 2 giờ.

-

lee eunsang đang phải đứng trước quyết định mà cậu coi là một-trong-những-quyết-định-quan-trọng-nhất-cuộc-đời.

"nếu mình đi, có thể sẽ gặp yohan, và nhất định ảnh sẽ ghét mình... nhưng nếu không đi, thì mình sẽ ở nhà cả chiều để hối hận, và đem nó đến suốt đời mất.."

eunsang mười bảy tuổi, ôm chiếc gối macaron màu xanh biển, lăn qua lăn lại, không có điểm dừng.

và cuối cùng, sau một tiếng mười hai phút, lee eunsang quyết định đi hỏi sihoon.

-

"eunsang, ở đây."

mingyu vẫy tay gọi, eunsang rảo bước tới gần.

"hyung hyung hyung, hyung thích chocopie không?"

nam dohyun, vừa nghe tiếng mingyu gọi, liền cầm đĩa bánh chocopie lên, chạy tới chỗ eunsang.

"cảm ơn nha, nhưng hyung thích macaron."

eunsang mỉm cười, nam dohyun xịu bản mặt dễ thương của mình lại, đi theo eunsang lại bàn.

"đợi xíu, tao đi gọi đồ."

eunsang đặt chiếc cặp xanh biển đậm xuống ghế, nói với mingyu một câu.

-

"cho em một hộp macaron dâu ạ."

eunsang nhìn vào thực đơn, sau đó hướng nhìn về phía anh nhân viên.

thôi, quá muộn rồi.

lee eunsang đã quên mất, ở đây là nơi yohan hyung làm việc...

"à..eun"

"eunsang? mày làm gì ở đây?"

cắt ngang lời yohan định nói, một anh chàng tóc xanh từ quầy pha cà phê nói vọng ra.

"sihoon hyung, anh làm gì ở đây?"

eunsang giật mình, ê, ông anh này mới một tiếng trước nói còn đang đi du lịch mà..

"hic, hôm nay chuyến bay của anh bị hoãn, và anh lại phải quay lại đây."

sihoon lấy tạp dề chấm chấm mấy giọt nước mắt, à thật ra là không có gì..

"mà anh có làm ở đây à? Sao không kể em nghe?"

"anh mới vào thôi, tầm một tuần trước."

sihoon cười.

"hai người..."

"ê ê ê eunsang này, dạo này lớn quá rồi nha, hôm nào đi suối nước nóng tắm chung không?"

lần thứ hai trong ngày, kim yohan bị cắt lời, lần này là do han seungwoo.

"eunsang mới mười bảy thôi, và nó là bạn người yêu mày đấy. Ngưng mấy trò rủ rê người khác tắm cùng đi."

kim wooseok nhìn seungwoo, đầy khinh bỉ.

"eunsang, macaron vị dâu của em."

wooseok mỉm cười nhẹ nhàng, đưa ra trước mặt cậu nhóc một hộp macaron màu hồng.

lee eunsang x kim yohan ; parabol smileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ