"sihoonnnnnnnn"
kim yohan thấy sihoon từ cửa, liền bay ra ngoài mà ôm lấy, quay vòng vòng.
"đm thằng điên."
sihoon ôm đầu mình, cả thế giới như đảo điên vậy á.
" sihoon, eunsang thích nam dohyun đúng không?"
yohan chẳng đợi gì nữa, ngay lập tức bày ra vẻ mặt oán ân mà nhìn ông bạn.
"sao mày lại nghĩ thế?"
"nhiều lí do lắm.."
sihoon mà hok trả lừi nà yohan khók tíng mán cko sihoon xem ó :<
"không, đâu có thích."
sihoon cười, cái thứ to xác mà ngốc nghếch này, so với eunsang thì đều như nhau cả.
-
kim yohan với tâm trạng tốt, nhảy chân sáo vào cổng trường cấp ba.
và rồi,
kim yohan thấy eunsang cùng nam dohyun,
vui vẻ gấp ba nghìn lần mỗi khi eunsang gặp yohan, đang ngồi ăn macaron cùng nhau.
"zà a thấy e, cùng ngừi ấy~"
dầu đã sôi, lửa đã bỏng, kang minhee đo^c. ac/ còn đổ thêm một bình nước vào chảo dầu đang sôi, dầu mỡ bắn tung toé, như sự đao khổ cụa kim yohan.
"đ*t mẹ mày muốn chết à?"
yohan tứk dận quay qua cặp đầu minhee pÉ nHỏ vào nack, minhee thở hok nổi.
"đồ láo toét, em sẽ báo cáo zới kang daniel trừ lương anhhhhhhhh!"
minhee gào thét dưới nách yohan.
nghĩ lại, nếu giờ chủ tiệm Kang trừ lương yohan, rồi lấy tiền đâu mua macaron cho eunsang sau này..
coi như kang minhee kiếp trước ăn ở tốt, có ông anh làm chủ tiệm đi..
yohan bỏ đầu minhee ra, minhee choáng ngợp hít lấy hít để không khí chứa 20% oxi zà 80% nitơ thở hổn hển phì phò.
"anh yohan."
dohyun gọi yohan, một cách không cảm xúc, sau cú đá đít và đuổi về nhà hôm trước, tìnk a e pao nâu gắn pó đã kớt tkúc r.
"chào anh."
eunsang bối rối quay qua cười một cái, như mọi khi cậu cười với yohan.
cười thế này là ngại à? ngại ai? ơ eunsang đâu thích dohyun...
cho phép kim yohan ảo tưởng eunsang ngại với yohan một tí thôi nha (*⁰▿⁰*)
"ừ, tụi mình vào đi?"
yohan vốn định đá đít thằng bé dohyun thêm một lần nữa, nhưng rồi eunsang lại chào yohan hai tiếng, bằng giọng nhẹ nhàng ơi là nhẹ nhàng, còn cười một cái thiệt ngại, thế là yohan chỉ nghĩ đến mỗi mình eunsang thôi à
"anh cứ vào trước đi, bọn em còn đợi anh hangyul nữa."
nam dohyun nhấn mạnh hai chữ 'bọn em' , để cho anh yohan biết là anh eunsang đang cùng thằng nhóc đang rất vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
lee eunsang x kim yohan ; parabol smile
Short Storykhi lee eunsang cười một nụ cười không cong tuyệt hảo như parabol, tức là chàng đang bối rối.