i, oneshot trên 1000 từ. Couple đam mỹ.Pink of jealous
Vào mùa hạ tháng 7, ngay giữa hai hàng cây xanh xanh thẳng tắp. Có hai cậu con trai nắm tay nhau đầy âu yếm.
Cả hai cứ thẩn thờ đi dạo như thế thật lâu. Bỗng nhiên, cậu con trai mặc chiếc áo đen quỳ rạp xuống trước mặt cậu áo trắng. Anh giơ ra một chiếc hộp nhỏ xinh màu đỏ bằng nhung, bên trong chứa một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh :
" Tae, gả cho anh nhé ? "Kim Taehyung mở to đôi mắt đong đầy sự hạnh phúc và bất ngờ. Chẳng ngần ngại, cậu gật đầu thật mạnh rồi chìa tay ra.
Tiếp đó là một màn đeo nhẫn và ôm hôn đầy thắm thiết. Khung cảnh như được bao trùm bởi màu hồng nồng thắm.
***
6 giờ sáng, sau đêm tân hôn đầy kích tình. Ánh ban mai xuyên qua tấm màn phất phới, chiếu lên khuôn mặt điển trai của Jeon Jungkook. Mắt anh dần hé mở. Đôi tay đang ôm Taehyung vô thức siết chặt. Ánh mắt anh đặt lên người bà xã đầy u mê. Cứ thế một lúc thì anh bật dậy, nhẹ nhàng thay quần áo rồi lại âm thầm rời đi.
Không lâu sau đó, Taehyung cũng tỉnh giấc. Cảm nhận được người bên cạnh đã biến mất, không khỏi nhíu mày dáo dác tìm kiếm.
Căn phòng chỉ còn lại hơi thở của cậu. Kim Taehyung vừa đứng dậy muốn làm sạch bản thân thì "oạch !" Cậu hôn đất mẹ đầy thắm thiết.
" ...Jungkookie là đồ đáng ghét !! "
12 giờ trưa, Kim Taehyung đầy yêu thương chuẩn bị đồ ăn cho chồng. Ý định mang lên công ty tạo bất ngờ.
" A ? Anh dâu ? Anh chuẩn bị đi đâu vậy ? "- Jeon EunHee, em gái của ông xã cậu.
" Chào em, anh định mang đồ ăn lên cho Jungkookie a." - Kim Taehyung khuôn mặt toả ra sự hạnh phúc mong chờ được gặp chồng.
Jeon EunHee nghe vậy, liền ngăn cản. Nếu anh dâu đến được công ty, chẳng phải nhiệm vụ của mình thất bại rồi ư ?
" Ầy, em nói này, hôm nay anh hai có lịch đi ăn cùng đối tác rồi. Với cả, chiều nay anh ấy cũng bận ký một hợp đồng quan trọng nên, nên xem ra... " - Em gái Jeon không chớp mắt đặt ra một lịch trình dày đặc cho anh hai. Cuối cùng là lấp lửng với ý rằng xem ra bà Kim phải ở nhà rồi.Kim Taehyung nghe vậy ủ rũ trở vào nhà tìm thú vui. Ví dụ như cởi quần của con gấu bông tượng trưng cho Jungkook, hay đại loại biến tấu bộ Âu phục thành quần áo mặc tại nhà
Taehyung cứ thế lủi thủi trong nhà hết một ngày. Đến đêm, cậu ngồi trên sofa chờ người thương đi làm trở về.
Thời gian trôi qua, mắt cậu híp híp lại, rồi thiếp đi.
" Ưmnm.. Jungkook ?" - Bây giờ cậu đang nằm trên giường với chiếc chăn ấm áp chứ không phải là trên sofa cứng cáp và lạnh lẽo.