Louise’s POV =>>>>Picture of LA on the side
Ako yung si PLAYGIRL yun kasi ang tawag nila sakin …….Dahil marami akong mga lalaki……..
Pero yung mga taong naghuhusga sakin……Wala ako paki sa kanila at di nila alam ang PAST ko ……….
Kweto ko sa inyo yung PAST ko …..Para di kayo maging O.P.(out of place)…..Short-cut ko yung STORY….
Masaya kami ng first bf ko minsan away kami ng away pero nagbabati rin kami ….Dahil sabi ng bf kong si Cj ayaw nya matapos ang araw ng hindi kami nagbabati kaya tumagal kami di pa ako playgirl noon ………..
Tapos isang araw nalaman kong di nya pala ako mahal na pilitan lang sya na mahalin ako…..Pagkatapos nun din a kami nagkita…Naging playgirl ako …Dahil sa kanya sa sobro ako nasaktan……Kaya ngayon ako naman ang ng iiwan….
Dati totoo ang ngiti ko pero ngayon din naman totoo rin ang aking ngiti para sa aking mga kaibigan ….Dahil sila ang tumulong na kalimutan si CJ…….Sila ang taong nanjan palagi…..
Baka ini-isip nyo kung nasaan ang parents ko they are busy working…Di man lang sila mag-leave kahit one-day para sakin…..Broken Hearted na nga ako Broken Family din…..Kahit Christmas ,New Year, at B-day ko wala sila……Ang lungkot ng story ko noh…………………….. LLLLLLLLLL
D.J.’s POV
Lahat ng pinagsamahan naming ni Mary nawala yun .Dahil ng lumipat si LA.Dati kasi si Mary ang Campus Princess pero ng lumipat si LA sya na ang kumuha ng trono ng aking mahal kaya sya lumayo.
Dati kasi Masaya kaming dalawa pero ngayon wala na kami ……Hinanap ko sya pero di ko Makita eh kaya ang nangyari sa akin ay nagging playboy ako….Isang araw iba-iba ang mga babae ko minsan naman oras lang ang pagitan…
Hay nako ano kaya ang gagawin ko sa buhay kung wala ang taong mahal mo…
Sa family ko Masaya rin naman kami minsan kapag wala sila bumabawi kaya Masaya ang family ko…
Kay Mary lang ako nagseryoso sa buong buhay ko…Kaya importante sya para sakin…..
Isa lang ang gusto ko ngayon yun ay ang……..
Magkabalikan na kami ni Mary….at kung mangyayari yun…..yun ang ……….
Pinaka-masayang araw sa buhay ko……….Pero impossible yun ehh…. LLLLLLLLLL