LA’s POV
Kumakain kami ngayon sa Mcdo medyo marami akong nagastos kasi ako nagbayad ng kinakain namin…
Marami kasing inorder yung tatlong lalaki ….Pero ok lang naman sakin yun ………Dahil mayaman naman ako eh…………….
“Salamat sa pagkain ah..”-Silang tatlo……Buti naman marunong magpasalamat yung tatlo…..
“LA cr lang kami ni Purple”-Arby
“ahhh cge”-ako
“sama kami”-Karl at Yellow
Pumunta na yung apat sa cr bale kaming dalawa na lang ni DJ……..Ang sarap talaga ng mcflurry sa mcdo…..
*kain*
*kain*
*kain*
Napansin ko na nakatitig si DJ sakin ……………
“Bkt ka nakatingin?”-ako
Bigla syang lumapit sakin at pinunasan yung labi ko gamit yung thumb nya …………
“May dumi kasi sa bibig mo”-DJ ……..Bkt ang bilis ng tibok ng puso ko?...........
.
.
.
Pa-uwi na kami inuwi ko na yung apat bale kami ulit dalawa ni DJ sa kotse………..
*silence*
*ackward*
*silence*
*ackward*
Tumigil ako sa pagdrive…….Dahil maramdaman ko naflat yung gulo!!!!!!
“Lalabas muna ako”-ako
“Bakit?”-DJ
“Naflat ata yung gulong titingnan ko lang muna”-ako
“Ako na lang”-DJ
“Wag na ako na mabasa ka pa at magkasakit konsensya ko pa”-ako
Lumabas ako pumunta ako sa likod nakita ko naflat nga………
Binuksan ko yung compartment ng kotse ko …….Nakita ko napalingon c DJ………Kinuha ko yunng mga gamit para pang-ayos sa gulong………..Nabigatan ako sa gulong pero biglang merong kumuha sa gulong pagkatingin ko c DJ ……………….
“Di ba sabi ko ako na lang”-ako
“Tutulungan kita”-DJ
Wala na ako nagawa at basang-basa naman na kami sa ulan eh…..Nabitawan ko yung gamit na dala-dala ko …….pinulot ko syempre yung gamit na nahulog nung kukunin ko na sa yung isang gamit na natira may nakakuha….Pagkatingin ko c DJ …………….Nang di naman sinasadya merong nakatulak kay DJ at nagdikit ang mga labi namin…………..
*10 seconds*
*10 seconds*
*10 seconds*
10 seconds yung kiss namin at first kiss ko pa yun……………………
Naghiwalay na yung mga labi namin Ugh!!!! Bkt ang lakas ng tibok ng puso ko at gusto ko pa patagalin yung kiss ko ahhhh!!!!!!! Nababaliw na ata ako!!!!!!!!...............Tinuloy namin yung pag-aayos ng kotse ko …..Walang imikan yun hanggang sa maiuwi ko c DJ…………..
DJ’s POV
Ang lambot ng labi nya gusto ko patagalin yung kiss namin pero bawal kasi ehhh…….
.
.
.
Baka di ako makatulog ngayong gabi aaaaahhhhh!!!!!
Sana maulit ang nangyari ngayon…….Sana lang kahit isang beses na lang pls…..Parang ngayon na lang kasi ako nakaranas ng ganito……..ulit…….