LA’s POV
Ngayon nasa school na kami himala nga eh di kami nalate………….
AAAHAHAHAHAHAH!!!!!!!Ngayon pala yung practice namin para sa Masquerade Ball kahit cno naman ang makapartner mo sa Masquerade Ball ok lang pero kasi dati di kami pinagpair yun nagaway yung mga boys na makapartner kaming tatlo………
Kaya ngayon gusto nila na maayos na……Parang wala naming nangyari eg dahil yung iba nagpapalit-palitan pa ng kapartner….useless din naman eh……
“OKey class find your partner we will start now”-DI (dance instructor)
Nakita ko sya kausap nya yung friends tapos bigla syang tumingin sakin at ngumiti Ahhhhh!
Bkt ganito yung puso ko laging ganito kapag nakikita ko sya ………
dug
dug
dug
“Tara na tinatawag na tayo LA”-DJ
“C-cge”-ako
Nung una ayaw ko hawakan yung kamay nya pero sya yung kumuha ng kamay ko kaya pinabayaan ko na sya………Pero habang sumasayaw kami nakatitig lang sya sa akin na parang …………………………………………….
Kaming dalawa lang sa mundo na sumasayaw ng Masaya…………..
“Look at those two they are like married couple …..Full of LOVE and PASSION …….they have an eye contact…….”-DI
Natigil kaming dalawa sa pagsayaw ng narinig namin yung sinabi ng dance instructor
AHHH!!!!!!Ba’t pa kasi sinabi yun ng DI yan ang ackward tuloy…..Di talaga maiwasan yan…..kahit kalian……
“You two may have a break …..”-DI
“Thank you Sir.”-ako at DJ
Hindi pa ako kakain ………..Dahil hihintayin ko yung dalawa …..Ayoko kasi kumain ditto sa school ng walang kasama ………………kaya hihintayin ko sila………kung merong magyaya sakin na kumain payag na ako gutom na gutom na rin kasi ako ehh…….
“LA di ka pa kakain”-DJ
“Ahhh di pa ayoko kasi walang kasabay”-ako
“ohhh di tayo na lang ang sabay kumain ayoko rin kasi mag-isa kumain lahat pa sila nagpra-practice tayo lang yung pinayagang mag-break”-DJ
“O Cge bsta treat mo ko sa food”-ako.Syempre dapat treat nya niyaya nya ako mag-break ehh
“Cge ba!!!”DJ