LA’s POV
Nalate nanaman kami pero di naman kami pinagalitan at pinapunta sa detention ……………kasi ako ang anak ng may-ari ng school naming at merong share yung family nila Purple at Arby………..
Yung dati na nangyari Tito kasi Ninong naming yun kaya kami pinagalitan at pinagkakatiwalaan at pinapabantay kami ni papa sa kanya……….Pero di alam ng mga student ditto na anak ako ng may-ari at may shares yung mga friends ko gusto ko kasi maging normal ang trato sakin pero sabi ni papa sasabihin nya raw sa mga staff at sa faculty yung tungkol sa amin……….
Na tapos na yung mga subject naming at uwian na!!!!!................
“Class before you go out I will tell who are your partners in the upcoming foundation the principal decide who will be your partner so if you have complains go to the principal office”-prof.
“Listine carefully!!!
Purple and Yellow…….
Karl and Arby…….
And lastly LA and DJ”
.
.
.
.
“WHHHHHHHAAAAAATTTTTTTT!!!!!!!!!!!”-Purple,Yellow,Karl,Arby,LA,at DJ
“Why do you have any problems?!”-prof.
.
.
.
.
“Nothing Sir.”- Purple,Yellow,Karl,Arby,LA,at DJ
“Okey you can go now sleep early we will have a practice tomorrow”-prof.
Bkt sya pa yung nakapartner ko!!!!!!!
Bawal naman ako magreklamo dahil si lolo ang principal ng school naming……..Tapos every foundation namin merong ball kapag third day na ……kasi ang foundation namin merong tatlong araw ……
Yung first day kami ang mga students gagawa ng mga booths pwede yung mga outsiders kahit cno pa yan ……..Second day yung school naman ang bahala sa mga booths………….Third merong gaganapin na Masquerade Ball sa Makati pero ikaw naman bahala kung aatnd ka o hindi ………….Ako………..Depende kung maganda yung araw naming tatlo kung merong sumira din a kami pupunta baka kasi mainins kami dun sa partner naming eh……….
Baka mas lalo akong mahulog sa kanya kailangan ko syang iwasan………
DJ’s POV
YEEEEEEESSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!Nakapartner ko pa sya………
Baka nagtataka kayo kung bkt ako sumigaw kanina para di halata na gusto ko yung nangyari……..
Di ba galling ko umarte di na halata……….
Pero medyo nasaktan ako dahil sumigaw sya na parang ayaw nya na makapartner nya ako…..huhuhhuhhuhhuhuLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLL