" chú Tư , cháu mới được điểm 10 nè " cô bé khoe tờ giấy với ánh mắt mong đợi.
" cháu muốn chú thưởng gì ? " biết ý định của nhóc con , Đình Tư không thể từ chối sự đáng yêu ấy.
" cháu muốn sau này cưới chú nha "
Nhóc con vừa mở miệng hắn đơ người ra.
" được " hắn mỉm cười xoa đầu cô bé .
" chú phải ngoéo tay hứa với cháu " dứt lời nhóc đưa ra cái ngón út mập mạp nhỏ bé .
" ừ ta hứa "
--------------------------------
" chú...chú cô này là ?? " thiếu nữ 18 xinh đẹp nhất ngây nhưng lúc này sắc mặt cô trắng bệch , miệng lấp vấp.
" cô ấy là bạn gái chú " hắn mỉm cười ôm eo cô ta.
" chào cháu cô là Khánh Ly "
Cô ta mặc chiếc áo lông xù xì , mắt đeo gương đen đáng chú ý nhất là đôi môi đỏ rực khiêu gợi. Dáng vẻ rất sang chảnh .
Đình Mộc Anh tức giận đẩy cô ta , tay ôm lấy Đình Tư như muốn tuyên bố hắn là của cô. Không may cô ta bị ngã xuống đất .
" á " Khánh Ly than nhẹ .
Hắn trừng mắt Mộc Anh , hàn khí áp bức xung quanh , nhiệt độ giảm nặng nề . Mộc Anh bị hắn dọa cho run rẩy .
" ta dạy cháu vô lễ với người lớn như vậy sao ?! " hắn quát to rồi khom người đỡ lấy Khánh Ly.
" nhưng chú đã hứa với cháu !! " cô bướng bỉnh không chịu sai đáp trả .
" cháu ! Còn như vậy thì đừng về nhà nữa " hắn ngày càng gay gắt hơn.
" anh đừng giận quá , cô bé chỉ là hơi kích động " Khánh Ly thấy vậy thì lên tiếng khuyên ngăn. Bên trong thì cười thầm , căn bản đẩy nhẹ như thế không nhầm nhò gì với cô ta , chỉ là cố ý.
" không cần cô quản ! Được cháu đi , cháu đi khỏi mắt chú ! " cô rống to lên hung hăng rời đi . Chỉ vì cô ta mà chú lại lớn giọng với cô , đây là lần đầu tiên đó.
Đình Tư nhìn cô thì lắc đầu , do hắn cưng chiều từ nhỏ nên mới hư như thế này . Có giỏi thì đừng về nhà !
------------------------------
Suốt mấy ngày nay hắn không thèm tìm tung tích Mộc Anh . Cô cũng chẳng thèm về nhà . Cuộc đấu tranh chưa hề dừng lại.
Đình Tư về Ngự Gia - biệt thự riêng của hắn , hắn say sỉn đi vào phòng Mộc Anh . Mọi thứ đều ở chỗ nguyên vẹn của nó chỉ là....người không thấy đâu .
" Mộc Anh cháu đâu rồi mau về đây đi chú sai rồi ~ " hắn lẩm bẩm một mình .
Con đàn bà kia cũng thật to gan , dám lợi dụng hắn để moi móc tài sản . Thứ ngu ngốc không biết lượng sức mình ! Hắn đã 30 rồi mà vẫn để bị lừa còn vì ả mà mắng đứa cháu thân thương , thật buồn cười...
-------------------------------
" nâng ly nào " Mộc Anh say lướt khướt . Cô đang qua lại với tên thiếu gia nhà họ Lục , có thế mới được ăn no mặc ấm . Cô hết chỗ dung thân rồi .
" tối nay mình làm chuyện đó nha em yêu " Lục Phi ôm lấy cô hôn lên đôi môi mềm mại.
" ưm...để xem anh bản lĩnh cỡ nào " cô khẽ cong môi khiêu khích nhìn gợi cảm vô cùng .
" để xem anh trừng trị con yêu tinh nhà em " anh ta nhìn cô bằng đôi mắt rực lửa , cổ họng thèm thuồng đói khát đến nơi.
Bỗng một nắm đấm lao tới mặt Lục Phi khiến anh ngã nhào xuống sàn quán bar .
" ai....ai dám đánh ông ! " công tử bột la lên , bọn người này không biết anh là Lục Phi thiếu gia sao ?!
" tôi đánh cậu đấy " người đàn ông dữ tợn nói , thề muốn bẻ gãy xương thằng nhãi này .
" Đình....Đình Tư " anh ta trở nên luốn cuốn.
Hắn là ai ? Ông trùm của các khu resort , quản lý một tập đoàn lớn mạnh , đại gia nhất nhì nước S . Ai mà không biết tới hắn . Nhưng hắn có quan hệ gì với Mộc Anh ?? Theo thông tin anh được biết hắn còn đang độc thân .
" là chú , sao chú lại đánh anh ấy ?! " Mộc Anh tức giận gào thét .
" cái gì ? Chú ? Sao tôi không biết.... " Lục Phi mở to hai mắt .
Làm sao mà biết ? Loan tin ra ngoài chẳng khác gì hãm hại Mộc Anh . Kẻ thù của hắn là vô số .
" cháu im miệng ! Ta đưa cháu về " hắn bế Mộc Anh lên nhẹ nhàng.
" không !! Cháu không thèm ở với chú , chú đi mà ở với cô ta !! " cô vẫn chứng nào tật náy , ngang bướng không thể tả .
Hắn mặc cô la hét vùng vẫy bế cô rời đi . Ngoài ra còn không quên để lời nhắn nhủ.
" chuyện hôm nay tốt nhất cậu nên kín miệng "Mở đầu nhẹ nhàng êm ái , về sau sẽ xoay quanh cảnh nóng nhiều hơn !! Nếu hay nhớ follow và để lại một sao cho mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú ơi ! Em sẽ là cô dâu của anh ( 18+ )
Short StoryCô bé đáng yêu được người chú nhặt về . Họ sống chung nhà với nhau . Xuất hiện những tình tiết hấp dẫn. Đón xem nhé ! Và nhớ lưu ý trước khi xem nha !