Đình Tư ném cô xuống giường hung hăng xé bỏ quần áo trên người cô .
" chú làm gì vậy ?? " cô bị một phen hoảng sợ.
" cậu ta đụng chỗ nào của cháu nói mau ! " hắn không thể tỉnh táo 1 giây 1 phút khi thấy ranh con đó ôm lấy cô.
" chú đừng có quá đáng ! Đừng có quản chuyện của cháu ! Chú nghĩ chú là ai chứ ?! " cô bị dò hỏi tức muốn ói máu .
" tách " khóa áo ngực được mở ra. Hai trái đào béo tròn hiện ra trước mắt , trắng mịn nõn nà .
" chú làm gì ưm~ " cô khẽ rên lên.
Môi mỏng lạnh giá ngậm lấy nhũ hoa anh đào của cô từng đợt liếm mút . Mang đến cho cô một cảm giác tê dại . Bàn tay rắn chắc xoa nắn điêu luyện , hòa huyện nó tan chảy trong bàn tay hắn .
" á...ưm ~ " dây thần kinh cô tê liệt, sự sung sướng truyền đến .
Hắn vẫn đang tiếp tục lành mạnh , mò dần đến chiếc quần lót của cô tháo bỏ . Hắn vạch hai chân cô ra , một đóa hoa mềm mại thu hút xuất hiện . Hắn chăm chú nhìn nó , yết hầu khô ran.
" đừng có nhìn ! Mau dừng lại... " cô vô lực kêu lên .
Ngón tay thon thả thăm dò vào trong cô , khôn khéo bay nhảy , tự do làm loạn . Nước ngày càng chảy ra nhiều .
" cháu dâm thật đấy "
" á...á " cô bị kích thích đến từng tế bào , toàn thân co giật.
Miệng hắn bắt đầu âu yếm vùng nhạy cảm của cô . Lưỡi nóng chăm chỉ liếm hết những giọt nước ngọt ngào . Sau đó hắn đi vào sâu hơn điên cuồng mút . Cưng chiều hoa huyệt xinh đẹp . Nó ngon quá đi....
" á....á ư ~ " cô nắm chặt ga giường , bàn chân co rúm lại .
Khoảnh khắc lâu dài đó khiến cô khó nhọc vô cùng . Chỉ biết rên la chịu đựng . Hàng mi cong vút ướt đẫm nhưng cô còn chưa biết còn màn cuối cùng .
Bỗng vật lớn được giải phóng , nó sớm đã cương cứng chờ đợi. Vừa vào một chút cô đã đau đớn rên rỉ .
" aaa đau... " cô vòng tay qua cổ hắn la lối.
" ngoan nào "
Hắn dần dần đưa vào sâu hơn xâm nhập vào địa bàn của cô . Sau đó nhẹ nhàng giữ hông cô di chuyển lênh đễnh . Vật lớn của hắn quá mạnh mẻ khiến cô rên la nhẫn nhịn.
Hắn vừa hoạt động vừa giữ lấy cái gáy của cô hôn lên đôi môi ướt át , lưỡi nhọn càn quấy bên trong khuôn họng , mút hết vị ngọt . Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau nồng nhiệt.
" ưm... " cô dường như bị đắm chìm vào cơn mê loạn lạc , đôi mắt mơ hồ .
Một đêm ân ái kiều diễm , những tiếng kêu ma mị cao trào....
Sáng sớm Mộc Anh nặng mí hé ánh nhìn . Cổ họng khô ran khát nước .
" dì Liên lấy cho tôi ly nước " cô nói như không nói , rất nhỏ .
Cô bực dọc nhăn nhó ngồi dậy , cả người đều ê ẩm. Khoan đã...sao người cô lại nhiều dấu vết tím rịm thế này ??
Cô nhớ không lầm chú đưa cô về đây. Sau đó.... mặt cô bỗng đỏ bừng lên. Đêm qua cô cứ ngất đi rồi mơ hồ tỉnh lại vì sự dã thú của hắn.
Nhìn xuống ga giường , những cảnh hồng đỏ thắm hội tụ cùng một chỗ , rực rỡ lung linh . Trinh tiết của cô trao cho người đàn ông đó rồi sao ? Trời ơi ! Nhưng cô không muốn vào ngay lúc này .
Cô nhanh nhẹn bước đến tủ đồ , cô phải nhanh rời khỏi đây thực xấu hổ !! Chân vừa chạm đất , " bịch " toàn thân Mộng Anh ngã xuống sàn .
" ui đau quá..." rốt cuộc hắn đã làm gì vậy nè ?!
" cháu không sao chứ ?! " hắn vừa vào thì thấy cảnh này . Liền tới bế cô lên giường.
" không cần chú giúp ! Mặc kệ cháu " cô vẫn hờn dỗi nói .
" ta xin lỗi " hắn áy náy mở miệng , cũng do cô quá mê người hắn không thể nào kiềm chế.
Bỗng một vài giọt nước mắt rơi tí tách . Biểu cảm Mộc Anh ủ rũ đáng thương. Cô như một bé con bị mất quà mà tủi thân.
" sao lại khóc ? " hắn trở nên hoảng loạn tràn đầy lo lắng .
" huhu.... " giọng nói ấm áp ấy như chạm đến mấu chốt của cô , cô khóc càng to hơn.
Đình Tư giật mình dỗ cô , sao vậy kìa ??
" không cần chú nữa đâu !! Cháu sẽ ra ngoài sống !! " cô khóc nước mũi chảy ròng , hai mắt đỏ hoe.
Chắc chắn chú bị người ta bỏ nên mới tìm cô về . Tưởng cô ngốc chắc . Vốn dĩ cô cũng chỉ được nhặt về , làm gì có tầm ảnh hưởng lớn lao như thế . Cô cảm thấy uỷ khuất vô cùng .
" Mộc Anh ngoan , đừng khóc nữa " hắn biết mình có lỗi vẫn luôn dằn vặt lương tâm.
" giờ cháu đi không nổi cháu chỉ ở lại đây hôm nay , mai cháu đi " cô bĩu môi thì thầm .
Đình Tư cảm thấy thật mắc cười , cô đáng yêu quá đi . Bàn tay to véo cái má phúng phính cưng chiều .
" cháu không cần phải đi đâu hết , phải ở lại đây với chú "
" cháu mới không ô...ưm "
Môi đỏ mọng chợt bị hắn ngậm lấy hôn sâu .
" cháu bị ta ăn ngon vậy còn muốn đi đâu hửm ? " hắn nhướng mày nhìn Mộc Anh , ép sát gương mặt cô gần mặt mình .
" chú....chú , đồ xấu xa !! " cô khẽ buông mắt xuống , gò má hồng hào ngại ngùng , bàn tay xiết chặt góc chăn.
" ta xin lỗi , lời hứa năm đó cháu vẫn muốn ta thực hiện chứ ? "
Cô im lặng không đáp . Cô còn muốn không ?
Chẳng hiểu sao cô lại lắc đầu . Cô sợ.... Thất hứa lại càng đau thêm.
" ta hỏi vậy chứ cháu định sẵn là của ta rồi " tuy nói thế nhưng lòng hắn trầm xuống , hơi đau nhói . Không sao , hắn sẽ làm cho cô cảm thấy tin tưởng .
Một phút nào đó con tim Mộc Nha đập bồi hồi , tự hỏi chú là đang yêu cô sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú ơi ! Em sẽ là cô dâu của anh ( 18+ )
Short StoryCô bé đáng yêu được người chú nhặt về . Họ sống chung nhà với nhau . Xuất hiện những tình tiết hấp dẫn. Đón xem nhé ! Và nhớ lưu ý trước khi xem nha !