-My First Day-
Paano nga ba ako napunta dito?
Ah, oo nga! Bagong lipat lang kami dito ng pamilya ko.
They saw this university and like it. It was a private school for private and rich kids. The school was awesome but my parents didn't saw the kids who were studying here.
So this is it! My First Day at the Hellnatic University
------+------+------+-----+-----
Naglalakad ako sa hallway.
Ang daming tao. Iba-iba sila.
Merong maarteng panget, englisherang buguk, mga lalaking may kulay ang buhok, may naninigarilyo at mga babaeng may tatoo sa kamay.
Mayayaman ba talaga mga tao rito?o_O.
Hindi ko na nga lang pinansin, baka may mangyaring gulo pa. Ang iingay nilang lahat pero tumahimik din.
Then I noticed, may mga bagong dating. Mga lalaking good-looking.
Anim ata sila kaso nakatakot yung mga aura nila. At dahil dun, nakaramdaman ako ng konting takot.
Sino kaya sila?
Naglalakad na yung anim na lalaki. Yung iba naman, naka-yuko, ako lang hindi. Sabi nung katabi ko, yumuko daw ako.
Yuyuko na sana ako kaso tumigil yung anim na lalaki sa harapan namin.
"'Bat hindi ka nakayuko?" tanong nung isa sa kanila. It's a low,cold voice na nagpadama ng konting takot sa buong sytema ko.
Yung leader 'ata 'to eh?
Yuyuko na sana ko ng nagsalita ulit yung katabi ko.
"D6, bago lang siya.Hindi pa niya alam." Sabi ng katabi ko.
Nakayuko pa rin siya.
"K. Sabihin mo ang lahat sa kanya and make sure,LAHAT! Sa susunod, hindi ko na siya palalampasin."sagot nung lalaking nagtanong sakin kanina.
"Yes DV".
Naguguluhan na ako ah! Anong bang dapat kong malaman?
Di kaya monsters sila? erase. erase. Hindi naman siguro.
Lahat sila nakayuko hanggang sa mawala ang anim na lalaki.
Nung malayo na talaga, inangat na nila yung mga ulo nila.
Tiningnan nila akong lahat. Tapos may narinig akong boses, sabi "Lagot Ka!"
Shemay! Ano ba itong napasukan ko?
--------+-------+-------+-------+-------+-------+-------+-------+-------+-------+------+-------+------+-------+-------+-----
Author's note:
Guys every chapter one page lang or more than. hahahaha trip ko kasi. madami kasing mangyayari eh.
This is my first story! Hope you like It!
Good Luck to me! :D
Next Update baka matagalan ah. Busy sa school eh. :D
BINABASA MO ANG
Hellnatic University
RandomSa School na ito, kakaibang mga pangalan, tao at mga ugali ang maiincounter mo. Ngunit sa school na ito makikila ni Bright si Dark. At si Dark magkakarooon ng Bright sa buhay niya. May happy ending nga ba na naghihintay sa kanila? May happy ending p...