Trung tâm thương mại HL World ...
Một cậu nhóc chừng 7 tuổi, hôm nay là một ngày đặc biệt - sinh nhật mẹ cậu, vì thế cậu muốn tặng cho mẹ một món quà bất ngờ. Khi đang mua đồ chơi ở trung tâm thương mại, lợi dụng lúc đông người, cậu liền trốn khỏi 3 vệ sĩ đi theo rồi một mình chạy ra khỏi trung tâm.
Nhưng cậu nhóc đâu biết rằng con trai nhà Phiravich ra ngoài một mình có biết bao nguy hiểm, bởi số người muốn bắt lấy quý tử độc nhất của nhà tài phiệt lớn nhất Thái Lan có thể xếp hàng dài đến hàng cây số. Chỉ cần đòi tiền chuộc thì nửa đời về sau của chúng khỏi cần lo nghĩ.
Đương nhiên, những tên có ý định này sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội mười mươi làm giàu như vậy được. Ngay khi cậu nhóc vừa hí hửng ra khỏi trung tâm thì bất ngờ bị một bàn tay to lớn bịt kín lại. Chẳng bao lâu sau khi giãy giụa thì cậu nhóc đã hoàn toàn chìm vào mê man.
Hai tên kia sau khi túm được mục tiêu thì liền nhanh chóng rời khỏi đó đến một nhà kho bỏ hoang ở ngoại ô thành phố.
"Lần này tao với mày trúng độc đắc rồi." Hai tên kia nhìn cậu nhóc đang nằm bất tỉnh một góc rồi cười đầy thâm hiểm.
Thế nhưng, người tính không bằng trời tính, gần đó, có một cậu nhóc khác, đang mò từng ngóc ngách tìm cún Gucci nhà cậu.
"Con cún chết bầm này, tự dưng đang đi dạo liền không thấy bóng dáng đâu nữa." Cậu vừa đi vừa lẩm bẩm. Đôi chân nhỏ nhắn ấy đang tiến dần đến căn nhà kho bỏ hoang.
Phía bên kia, cậu nhóc cũng từ từ tỉnh lại. Đảo mắt quanh một hồi không biết là chỗ nào, lại nhìn thấy có hai tên mặt mày hung tợn mặt đang ngồi cách mình một khoảng. Lúc này cậu mới giật mình sợ hãi, nhìn lại trên người toàn thân đang bị trói bởi dây thừng, thân thể không nhịn được mà phát run.
Thế rồi, những tiếng khóc bắt đầu bật ra, lúc đầu chỉ hơi nhỏ rồi sau đó khóc nấc lên. "Đây là đâu... Hức hức... Các người là ai... hức... Mẹ ơi Mean sợ lắm cứu Mean với...hức hức..."
Thấy thằng nhóc làm ồn một tên quay sang quát: "Mày bị ngu à để nó gào to thế kia, nhỡ ai nghe thấy thì tao với mày chết không có chỗ chôn đâu, bịt mồm nó vào."
Tên kia vội tìm lấy một mảnh giẻ nhanh chóng bịt miệng cậu nhóc lại, Mean cố gắng giãy giụa nhưng sức không đủ, chỉ biết khóc không thành tiếng.
Nhưng tiếng kêu gào khi nãy lại vô tình lọt vào tai cậu nhóc đang kiếm cún cưng kia. Nhận thấy có điều gì đó không bình thường, Plan liền dựa sát vào vách tường nhà kho, nghe thấy tiếng khóc nhỏ mà đứt quãng của trẻ con cùng với đó tiếng là tiếng đàn ông đang nói chuyện.
"Thế giờ mày định thế nào, thằng nhãi này đang trong tay chúng ta rồi, gọi điện về nhà nó đòi tiền chuộc đi chứ." Tiếng ồm ồm của ai đó vang lên
"Không vội. Tao vừa gọi cho thằng Trump bảo nó gửi thư nặc danh kèm ảnh thằng nhãi này cho gia đình nó rồi. Dùng điện thoại dễ bị tra ra lắm. Yên tâm khi thư gửi đến tự khắc tiền về tay chúng ta. Nhà đó có mình thằng con, bọn chúng không để nó xảy ra chuyện gì đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MeanPlan] You Are My Destiny
FanfictionTình cờ từng gặp mặt từ nhỏ.... Rồi dòng đời đưa đẩy lại khiến hai con người đó chạm mặt nhau lần nữa.... Một người gần như đã mất tất cả... Người còn lại thì sống giàu sang nhưng không hề có niềm vui... Họ sẽ như thế nào bù đắp khoảng trống của đối...