Ok! Trước khi đọc m.n có mún ghe nhạc ko? Mún ghe thì hãy ở trên nha! Bắt đầu đọc nào! ^^
_________________________________________Đang bị trói bởi mấy cô người hầu kia, Nam ta cố gắng hết sức để cở trói rồi lại đấm Trung Quốc một quát. Nhưng các cô người hầu kia giữ quá chặt Nam, rồi bỗng nhiên mấy cô người hầu cởi trói cho Nam rồi. . . Bỗng nhiên cởi hết quần áo Nam ra, Nam cố ko để cho các cô hầu thấy mk. Nhưng đã quá muộn, các cô hầu đã nhìn thấy. . . Nhưng may thay họ cho Nam mặc bộ đồ truyền thống của Trung Quốc.
[ẢNH MINH HỌA]
Lúc đấy Nam rất là bất ngờ khi mk mặc cái bộ đồ này. Có điều cậu vẫn chưa quen khi mặc đồ phụ nữ, ko nói nhiều mấy cô người hầu kéo Nam đi tới phòng của thằng chó Tung Của. Rồi ném Nam ta như ném đá vậy! May đã đi ra ko là Nam dùng Nam Ngư rồi. Cậu nhìn xung quanh phòng Trung Quốc rồi tím lối thoát. . . Sau 60 phút sau cậu đã quá mệt mỏi rồi, lúc đấy cậu nhìn đồng hồ xem đã mấy giờ rồi.
Nam: "WTF!!! Đã 7 giờ rồi ư?!!"
Ko ngờ thời gian trôi đi rất là nhanh như cậu uống nước mắm một cách nhanh chóng vậy! Thì bỗng nhiên có ai đạp kính cửa sổ một cách rất ngầu như bồn cầu vậy. Tên này cao hơn cậu 7 mét, đeo một cái bịch mắt hình ngôi sao, mặc đồ quân sự. . . Vâng, vâng ko nói nhiều đó chính là Cuba người bạn hay là đồng chí lâu năm nhất của Tiểu Nam Nam ta! Lúc đấy cậu rất là bất ngờ khi thấy bạn mk cứu mk, liền chạy tới ôm Cuba! Ô la la la! Cặp đẹp mà nhỉ? Khi ấy Cuba rất là sốc khi gặp lại Nam thân yêu cậu cũng liền ôm và nói.
Cuba: "Trời ơi! Cuối cùng tớ cũng gặp lại cậu đc rồi Nam! ỤwỤ)"
Nam: "Cảm ơn cậu đã cứu tớ và hơn nữa tớ cũng rất nhớ cậu! ^^"
Cuba: "Ủa? Khoan. . . Sao cậu lại ở đây đc vậy? O -O)"
Nam: "À! Đúng ha! Ủa? Mà sao cậu lại biết tớ ở đây vậy?"
Well ! Nói chung cả hai đứa ko biết sao lại ở đây. Cuba nói Nhật ra lệnh cậu đi ăn cắp tài liệu của Trung Quốc, ko ngờ lại gặp người bạn của bạn mk. Ko giải thích nhiều Cuba tự nhiên bế Nam lên và nhảy khỏi cửa sổ và rơi xuống từ tầng 5 rơi lúc đó Nam vừa hét vừa nhắm mắt lại. Khi mở mắt ra thì thấy mk đang ở trong máy bay trực thăng! Á đìu! Cái gì mà nhanh vậy trời. Trong máy bay trực thăng có Hàn Quốc, Triều Tiên và Nhật Bản. Lúc Hàn và Triều Tiên rất là vui khi lại gặp lại cậu, còn Nhật ta há chữ A mồm chữ O. Khi bất ngờ gặp lại Nam, lúc đấy Nhật ko tin vào mắt mk rồi lại tự nhiên véo má mk xem thử có phải là mơ ko! Xong liền chạy tới ôm Nam Nam ta!
Nhật: "Ko ngờ cậu còn sống! Nam tôi nhớ cậu quá! Hiu hiu hiu!"
Nam: "Thôi nín, dù sao cảm ơn cậu lo lắng cho tôi."
Nói xong, Nhật để ý nhìn vào cơ thể Nam thì thấy rất lạ liền hỏi khi ko có dự tính gì.
Nhật: "Này Nam! Tôi thấy cậu lạ lắm nhìn cậu hơi giống con gái nhỉ?"
Nam: "Phụt" *đang uống nước*
Hàn: "Ừ! Trừ tôi mới để ý mà nha!"
Cuba: "Nhật nói cũng có lý! Hm. . ."
Nam rất là bối rối khi ko biết làm gì trong trường hợp này cả. Bỗng nhiên cậu để ý thấy có một chiếc xe ô tô màu đen đang đuổi cậu thì phải? Nên cậu lại gần cửa sổ máy bay trực thăng rồi từ từ xem kĩ. Yep! Như mấy chú đã biết người đang lái chiếc xe ô tô ko ai khác đó là tên Tung Của khốn nạn, khốn kiếp. Cậu liền tát cho mỗi người một cái tát rồi chỉ tay nói.
Nam: "Ở ĐÓ BÀN BẠC CÁI ĐÉO GÌ? NHÌN KÌA TÊN TUNG CỦA ĐUỔI THEO KÌA!!!! >:V "
Cuba: "Địt mẹ! Thằng Tung Của mới gặp Nam mà đã đuổi người ta rồi!"
Cuba nói xong liền bấm cái nút gì đấy! Hiện ra những khẩu súng trong chiếc máy bay này rồi bắt vào chiếc xe tên Tung Của kia. Nhưng hắn đã né hết tất cả đòn một cách dễ dàng vậy!
_________________________________________Me: "Ok! Chúng ta đã đọc hơi quá nhiều rồi! Nên hãy nghỉ ngơi đi! Tối mị làm tiếp cho! :3
Chap sau sẽ xuất hiện thêm Mẽo và Nga ngố nhá! ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ countryhumans ] Nơi tôi sống bây giờ
FanfictionTranh này do mk vẽ với lại truyện này 10% ko phải do mk làm ra mà còn có người làm ra chuyện chung với mk. Với lại chuyện ko phải là Đam mỹ, tại vì mk thấy mọi tác giả ai ai cũng đều viết về Đam mỹ hết nên bởi vậy...