Việt Nam là một đất nước đã khiến cho vài đất nước nhắm vào. Nhưng buồn nhất, cậu đã biến mất.
"Đoạn tiếp theo kể về chuyện gì đã xảy ra với Nam "
Có thể thấy có một cách đồng hoa hướng dương. Ở đó có hai người, một người là có da đỏ và có một ngôi sao vàng 5 cách không ai khác đấy là Nam. Nhìn cậu có vẻ đang tức giận khi nói chuyện với một người còn lại, người này y hệt như một con quỷ mang hơi dáng giống con người. Người kia nói vừa cười một cách đáng sợ lộ ra những hàm răng sắt nhọn.
????: Trừ cậu có đồng ý không nào?
*giơ tay ra*Nam: Được rồi! Tôi sẽ đồng ý xóa đất nước tôi.*bắt tay*
Cậu nói xong, bỗng nhiên hắn chưa làm gì mà mọi thứ xung quanh không còn là một cánh đồng hoa hướng dương nữa. Ma trở thành một màu đen mực.
"Vậy hãy ở đây mãi mãi nhé! Fufufu"
*thả tay ra*Thế là hắn liền quay qua kia và mở một đôi cách màu đen và từ từ bay đi một cách thần thánh. Nam cũng không cản cho hắn đi mà cậu lại lấy tay ra che cho đôi mắt của mình. Vì cậu đang khóc và cũng như cậu cũng sẽ không được gặp lại mọi người nữa. Thế là cậu liền gụp xuống, liền ôm hai cái chân và khóc. Vừa khóc cậu vừa lẩm bẩm.
"Mọi thứ sẽ kết thúc,. . . Chẳng có một hy vọng nào hết. . . Trong cái màu đen này hết. . . Mọi thứ đã kết thúc . . ."
Lúc đó nhìn cậu rất là đáng thương, bên trong cậu đã không còn trong một nào hết nữa. Thế là từ từ cậu cứ khóc trong hố màu đen này. Bỗng nhiên có một ánh sáng chiếu vào mất cậu " Not ánh sáng của Đảng" Và có một con người lại vào anh và ôm vừa nói một cách nhẹ nhàng.
"Không sao đâu! Tôi sẽ giúp cậu quay trở lại thế giới ấy!"
Lúc đấy cậu đã ngừng khóc và ôm lại người đó. Thế là bỗng nhiên người đấy bế Nam đi. . . Bỗng nhiên Nam ta mở mắt ra và thấy mình đang trên một chiếc giường của ai đó. Thì có một giọng nói phát ra.
????: Tỉ rồi à?
Người đấy như là một thiên thần lại là một thiếu nữ xinh đẹp đang dựa vào tường nhìn cậu. Lúc đó cậu không bất ngờ cho lắm, liền đứng dậy và nói.
Nam: Cô là ai? Sao lại giúp tôi?
Cô gái kia đáp
Reom: Giới thiệu với cậu luôn tên tôi là Reom và tôi là một thiên thần hi vọng. Cậu nên ăn trước rồi tôi sẽ trả lời vì sao tôi giúp.
*đưa một bát súp*Thế là cậu ghe lời cô và ăn cái bát súp mà cô đưa.
_________________________________________Mới 500 từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ countryhumans ] Nơi tôi sống bây giờ
FanfictionTranh này do mk vẽ với lại truyện này 10% ko phải do mk làm ra mà còn có người làm ra chuyện chung với mk. Với lại chuyện ko phải là Đam mỹ, tại vì mk thấy mọi tác giả ai ai cũng đều viết về Đam mỹ hết nên bởi vậy...