Chap 8: Mỹ vs Nga

2.3K 145 62
                                    

Cho mị xin lỗi vì hôm nay đăng muộn quá, cho nên mong các bạn thông cảm nha!^ -^)/
_________________________________________

Né một rất dễ dàng. Sau đó liền rút ra khẩu súng to đùng từ trong xe và bắng. May thay né ra đc, thì bỗng nhiên Triều Tiên ra lệnh cho Cuba hạ xuống cho an toàn. Cuba ghe lệnh liền hạ xuống, lúc đó Triều Tiên lấy ra cho mk một súng ngắn và bắng một phát vào bánh xe củ Trung Quốc. Trung Quốc liền phải dừng, hắn liền huýt sáo bằng tay để gọi cho đồng bọn. Sau đó có vài chiếc xe nữa đang tiến tới chỗ Trung Quốc và dùng lại rút ra vài khẩu súng khác nhau. Triều Tiên ko thể đánh bại bọn chúng liền kêu Nhật và Hàn hỗ trợ, ơ. . . Thế còn Nam thì sao? Lúc đó Nam bơ vơ ko biết phải làm gì thì bỗng nhiên cái cửa tự nhiên mở ra, sau đó bỗng nhiên Nam ta rơi xuống, lúc đó Nhật cố cầm tay Nam đã cứu cậu. Thì bỗng nhiên có ai đã bắn vào tay cậu khiến cho Nam phải rơi xuống ko ai khác đó tên Tung Của khốn nạn.

Nam' Pov

Nam vừa hét vừa khóc, cậu nghĩ trong lòng.

Nam: "Ko!!! Mk thể chết dễ dàng như vậy. Mình vừa mới gặp m.n mà!"

Lúc đấy trong đầu chẳng còn hi vọng nào nữa, chỉ có nhắm mắt lại và khóc rồi từ từ rơi xuống một cách đau đớn, khi cậu mở mắt ra thì mk còn sống! Nà ní! Thì ra có mấy cái lá bao trùm với nhau thành nệm và đã cứu cậu. Lúc cậu vui lắm khi mk vẫn còn sống! Nhưng khoan cậu đang mất kẹp ở trong rừng nào vậy. Nơi này vừa lạnh vừa tối, cậu ko biết phải làm gì chỉ có thể đi và tự tìm lối thoát mà thôi. Thì bỗng nhiên cậu thấy có ánh sáng gì đằng kia, cậu nghĩ có ai đó cứu cậu. Cậu liền chạy vào chỗ kia, nhưng. . . Cậu đã sai ko có cứu cậu hết cả mà chỉ có săn lùng cậu cả. Người mà đang săn lùng cậu là người có vóc dáng cao ráo, mặc áo vét và đang cầm chai Volka mà dựa vào xe ko ai khác đó chính là Nga. Cậu ko biết phải làm gì để có thể trốn khỏi tên săn lùng cậu được, thì bỗng nhiên Nga lên tiếng.

Nga: "Hãy ra đi tôi biết cậu đang ở đấy Nam !"

Nam rất là bất ngờ làm sao hắn biết đc cậu ở đây được. Nhà ngươi là siêu nhân à? Nam cũng biết mk ngu chi mà hiện ra, nhưng vô ý thôi hắn cũng đã phát hiện ra cậu nếu có chạy đi chăng nữa hắn cũng sẽ tìm ra được. Thế là ghe lời bước ra với bộ đồ phụ nữ của Trung Quốc mà đi tới chỗ hắn ko phòng ngự gì. Nga liền nói với vẻ mặt như cậu đã biết Nam đang con gái vậy.

Nga: "Well ! Lâu rồi không gặp cậu, tôi nhìn thấy cậu hơi giống con gái rồi đấy nhỉ?"

Nam cũng có ghe câu nói của Nga nhưng mặc kệ những gì hắn nói về cậu cả. Thì bỗng nhiên có một phát súng bắn vào chân cậu nhưng chưa trúng mà là kiểu như không cho cậu tiến tới chỗ Nga. Người đã bắn ko ai khác đó chính là Mỹ , cậu cũng khá là bất ngờ khi thấy Mỹ hiện diện ở đây. Bỗng nhiên Mỹ nói một câu và chĩa súng chỗ Nga với vẻ mặt tức giận.

Mỹ: "Ngươi hay nhỉ Nga? Tìm thấy con mồi này mà ko chia sẻ nhỉ?"

Nga: "Đúng là ta và ngươi có kí hợp đồng về sẻ chia đất nước này, nhưng. . . Ngươi biết đấy! Ta ko hề thích chia sẻ chút nào cả."

Mỹ: "Ngươi. . . Dám!"

Nga: "Ta dám chứ!"

Nga nói xong liền vút chai Volka đi và bế Nam lên vào chiếc xe và rời đi. Mỹ thấy thế liền cất cái súng và nổ máy đuổi theo Nga. Nga biết rằng mk đang bị đuổi theo liền kêu Nam giữ xe! WTF!!! Thế là Nam ko biết phải làm gì cứ thế mà ghe lời và giữ lấy. Thì Nga mở cửa sở kính ra, thò tay ra cầm cây súng ngắn và bắn về phía Mỹ. Mỹ né đc và cũng như Nga nhưng có giữ cái bằng lái và dùng súng bắn xe Nga. Nhưng đã vô ít, Nga đã cắt đuôi đc Mỹ
                                             _Còn tiếp_
_________________________________________

Blackberry: "Mị định viết tới tận 1000 cơ mà thôi lazy qué! :'V

Chiko: "Tao định Chap sau có H+ :))))"

Blackberry: " Tốt nhất mày nên trong sáng mà đi! Tao đánh chết bà mày bây giờ! >:V"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ countryhumans ] Nơi tôi sống bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ