11.

652 71 15
                                    

________

Từ sau ngày hôm đó, Jimin không còn tránh mặt cậu nữa, về nhà rất đúng giờ, vừa về tới nhà liền nấu bữa tối rồi ôm cậu ngủ tới sáng.

Chỉ có điều, dường như giữa họ có một thứ khoảng cách vô hình nào đó, nói chuyện với nhau không được tự nhiên như trước, nhiều khi ấp úng muốn hỏi gì đó nhưng nhận được ánh mắt khó xử của người kia thì lại thôi.

Nó còn đáng sợ hơn cả khoảng cách địa lí.

Hôm nay là chủ nhật, đồng nghĩa với việc Jungkook được nghỉ cả ngày. Còn Jimin thì vẫn phải đến công ty làm việc. Nằm trên giường rảnh rỗi không biết làm gì nên cậu xuống bếp nói chuyện với bác quản gia một chút.

"Bác quản gia, bác làm gì thế?"

Bà đang loay hoay trong bếp nghe thấy tiếng gọi liền quay đầu lại. Thấy cậu chạy lon ton xuống cầu thang, bà chỉ cười hiền rồi trở lại làm việc của mình.

"Ta đang làm cơm trưa mang đến cho Jimin. Thằng bé chẳng bao giờ biết tự lo cho bản thân, nếu ta không mang tới ép nó ăn thì chắc ngày nào nó cũng bỏ bữa mất"

Jungkook bước tới thấy bà đang bỏ cơm vào hộp thì chộp lấy hộp cơm.

"Để con làm cho. Con mang cơm tới công ty cho anh ấy được không bác?"

"Tất nhiên là được chứ. Chút nữa cậu Kim sẽ tới đây, con đi theo cậu ấy nhé"

Bà cười rồi đưa tất cả cho cậu.

"Ý bác là anh trai con, Kim Taehyung ấy ạ?"

"Đúng rồi, thằng nhóc đó suốt ngày cứ phè phỡn chạy lung tung, chẳng hiểu sao lại chơi thân với Jimin được"

"Trông thế thôi chứ anh ấy tốt bụng lắm"

Jungkook nói ra câu ấy khi xếp hai miếng gà viên vào hộp. Sau đó cậu cắt thêm một lát cà rốt hình trái tim đặt lên trên, mặt hơi thoáng hồng khi nghĩ tới cảnh anh mở nó ra. Rồi cậu hài lòng đóng hộp lại bước ra bàn.

"Cây bút của mình ở đâu ấy nhỉ?"

Cậu nheo mắt rồi chạy vụt lên lầu lấy cả cái balo màu vàng chanh của mình xuống.

Jungkook nắn nót viết vài dòng lên một tờ giấy note màu hồng sau đó dán nó lên trên hộp cơm của mình.

Anh mà bỏ bữa là chết với tôi.
- JK -

Cậu cười khúc khích cùng lúc tiếng động cơ quen thuộc rít lên trong gió, Taehyung bóp còi in ỏi ở ngoài cổng.

Bà và Jungkook chạy ra mở cửa cho anh.

"Chào bác Jung. Còn mày, mày làm gì mà ra tận đây, đừng bảo rằng anh phải-"

"Còn gì nữa, đi nhanh lên"

Jungkook nhanh chóng lách qua, chẳng mấy chốc đã yên vị trên ghế phụ lái.

"Chúng con đi nha bác"

Bà chỉ gật đầu rồi nhìn theo chiếc xe lăn bánh sau đó đóng cửa tiếp tục làm công việc thường ngày của mình.
_______

|JiKook| EuphoriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ