15.

792 69 36
                                    

⚠ warning: H (;
________

Jimin đè chặt cậu dưới thân bằng hai tay và bắt đầu ngấu nghiến đôi môi người kia như thể một đứa trẻ đang thèm thuồng viên kẹo ngọt của mình.

Jungkook nhắm nghiền mắt, nhưng cậu vẫn có thể cảm nhận được hơi thở nóng rực của anh qua cánh môi, và cậu biết mình sắp tiêu đời rồi.

Anh ngẩng mặt lên nhìn Jungkook, và giờ chẳng biết ai mới là người say rượu. Jimin miết nhẹ lên mũi cậu rồi trượt dần xuống môi, và cuối cùng là vẽ một đường tròn trên xương vai người bên dưới. Xác định được mục tiêu, anh cứ thế hạ người xuống và rồi áp môi lên xương vai cậu ra sức mút thật mạnh.

Liếc nhìn chiếc áo thun ướt đẫm, nụ hồng cứ thế thoắt ẩn thoắt hiện phía sau khiến cơ thể Jimin nóng hơn.

Làm tình khi đang mặc quần áo, cũng không phải là một ý kiến tệ.

Anh lại dồn tất cả sự chú ý của cậu vào nụ hôn của mình trong khi bắt đầu cho bước tiếp theo. Tay anh lần mò vào bên trong lớp áo người kia và day nhẹ nụ hồng hứng đến cứng ngắt.

Jungkook rên ư ử và nó khiến anh hài lòng. Anh thích một Jungkook thành thật như thế.

Anh ngửa mặt lên đối diện với cậu, và hốt hoảng khi đôi mắt cún con lại đỏ hoe.

"Không thích sao?"

Jimin không hề chọc ghẹo cậu khi nói ra câu đó. Chất giọng nhẹ nhàng của anh khiến cậu biết rằng anh đang lo sợ mình khiến cậu cảm thấy khó chịu. Nó khiến cậu cảm thấy như mình là một món đồ quý giá được làm từ thứ thủy tinh dễ vỡ nhất và đang được anh nâng niu hết mực trong lòng bàn tay.

Nhưng cái Jungkook cần bây giờ là một lời giải thích.

Một cho chuyện đêm hôm trước.

Một cho chuyện cô nhân viên lúc trưa.

Và một cho những gì đang xảy ra.

Chỉ cần anh tự mình giải thích với cậu, Jungkook sẽ không ngần ngại mà tiếp tục yêu anh.

"Anh biết gì không? Em muốn một lời giải thích...ngay bây giờ"

"Về?"

"Tất cả"

Jungkook nhìn vào mắt anh và cố gắng xoáy sâu vào con ngươi của người kia để tìm thấy một tia chân thành. Jimin vuốt dọc sườn mặt người đối diện sau đó đặt lên chóp mũi cậu một nụ hôn.

"Thỏ con, chúng ta sẽ nói rõ ràng mọi chuyện vào ngày mai được chứ?"

"Anh hứa không?"

"Hứa"

Jimin cụng trán với cậu và tiếng khúc khích của người bên dưới khiến anh nhẹ lòng.

"Giờ thì đừng nghĩ ngợi gì nữa, nghĩ đến anh thôi này"

Anh kéo cậu vào một nụ hôn nồng nhiệt khác và lần này thì cậu chẳng còn lí do nào để từ chối cả. Jimin dời một tay xuống hông cậu và vuốt ve.

Jungkook hơi ưỡn người lên một chút khiến lớp áo ướt đẫm ma sát với cơ bụng của anh. Mặc dù có hơi vướng víu nhưng ý định làm tình khi mặc quần áo của anh vẫn sẽ không thay đổi.

|JiKook| EuphoriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ