🐯❤🦀
"tớ quá đỗi hạnh phúc, từ ngày tớ gặp cậu..."
🌸
•
•
•
thanh xuân của tôi diễn ra như thế nào nhỉ? để xem nào...hmmm....có thể là xảy ra từ hôm ấy, năm mà tôi vào lớp 10 cùng với hắn. hắn tên là kim namjoon là học sinh giỏi anh cấp quận, hắn cũng là người bạn chơi với tôi khi tôi bị bạn bè cô lập. thật ra tôi chẳng ưa hắn tý nào cả, hắn học giỏi hơn tôi, hắn lại đẹp trai, giàu có, hắn được nhiều hotgirl trong trường theo đuổi. hắn cái gì cũng tốt, cái gì cũng giỏi chỉ mỗi tội việc bếp núc lại vụ về vô cùng ! cũng phải hắn là con trai cơ mà...tôi nhớ có vài hôm ba mẹ hắn đi công tác nên hắn ở nhà một mình. khổ nỗi gia đình nó lại chẳng thuê quản gia hay giúp việc gì cả nên mỗi khi hắn đói, hắn lại gọi điện cho tôi chạy qua làm thức ăn cho hắn. có lần tôi hỏi hắn"tại sao lại không thuê giúp việc?" thì hắn trả lời tôi một câu nửa đùa nửa thật "tại gia đình tớ đang muốn tuyển con dâu biết nấu ăn giống như cậu vậy.." lúc ấy tôi chỉ biết cười ngượng.
nếu có ai đó hỏi tôi có thích hắn hay không thì chắc tôi sẽ trả lời là có, bởi tôi cũng có tình cảm đặc biệt đối với hắn. hắn luôn giúp đỡ tôi khi tôi gặp khó khăn, chẳng hạn như trong giờ kiểm tra anh hay tôi bị té ở trước cổng trường. ngay từ khi ban đầu gặp hắn tôi có cái nhìn chẳng tốt với hắn, tôi nghĩ hắn là một con người lạnh lùng chỉ biết gái gú hay cắm đầu vào sách vở. gia đình tôi thì khá giả nhưng tôi lại học một ngôi trường hạng cao cấp, mẹ tôi phải làm ngày làm đêm để kiếm tiền cho tôi vào trường này. tôi chẳng hiểu tại sao mẹ thích tôi vào ngôi trường này, chắc có lẽ đây là nơi lưu giữ những kỷ niệm mà ba mẹ tôi yêu nhau.
vừa vào trường thì tôi có chút bở ngở bởi tôi chẳng có người bạn nào trong đây cả. bước vào trường với bao cặp mắt kỳ lạ, nhưng tôi đủ hiểu là họ kỳ thị hoàn cảnh gia đình tôi rồi. tôi vào lớp thì lại được xếp ngồi cạnh hắn, lúc ấy tôi nhớ rõ có rất nhiều cô gái ghen tị. tôi nhớ rõ câu đầu tiên hắn nói với tôi" tôi có IQ rất cao đấy, cậu có phước lắm nha" aigoo, nghe câu đấy xong thì tôi có cái nhìn hoàn toàn khác về vẻ ngoài của hắn, hắn kiêu căng trước mặt tôi kìa ! làm như học giỏi lắm ấy ! nghe hắn nói vậy tôi tưởng chỉ được cái miệng thôi, ai ngờ hắn học rất giỏi. từ môn toán, hóa, lý, văn, anh hắn đều làm được tất. tới tận bây giờ tôi vẫn chưa hiểu tại sao hắn lại giỏi đến thế.
chắc cũng từ cái hôm tôi bị bạn bè ăn hiếp vì gia cảnh tôi không giàu thì tôi và hắn chơi với nhau.
hắn có hỏi tôi thích mùa nào nhất trong năm thì tôi nghĩ ngay đến mùa xuân. tôi bảo hắn tôi rất thích hoa anh đào vào mùa xuân, hoa anh đào mang một màu hồng nhẹ khiến cho ai ngắm vào đều cảm thấy yên bình, ấm áp đến lạ. tôi cũng bảo với hắn rằng tôi muốn cùng bạn trai mình đi dạo dưới gốc cây anh đào sau đó sẽ kể cho anh ấy nghe về mười lý do tôi thích anh ấy. hắn ngồi nghe rất kỹ từng câu nói của tôi, tôi cảm nhận như hắn chìm vào những thứ bay bổng mà tôi kể rồi.
nhưng nhìn hắn lúc chăm chú nghe những lời tôi kể trái tim tôi lại đập rất mạnh....
"có lẽ tôi thích hắn rồi...."_______________________________________
Vote cho tớ nhé cả nhà yêu ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
btstwice • 10 reasons why i love you
Romance-điều thứ 10, chính cậu đã là món quà rồi... . . -cậu là toàn bộ khoảng khắc trong đời tớ, mong sao bốn mùa xoay vòng, mùa nào cũng là cậu •fic này thuộc dạng thanh xuân vườn trường =)) 𝚋𝚒𝚊 𝚌𝚛𝚎: 𝚋𝚊𝚗𝚐𝚝𝚠𝚒𝚌𝚎𝚜𝚞𝚋𝚜 >>>if you don't like...