3

59 8 7
                                    

🦀❤️🐯

"thanh xuân của chúng ta vì gặp được nhau mà chẳng còn vô nghĩa.."

🌸

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🌸




sau ngày hôm ấy tôi đã đến trường với một vẻ mặt hăng hái và tươi sáng hơn, nhưng khi bước vào lớp mọi người đều nhìn tôi bằng cặp mắt kì lạ, bản thân tôi cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều vì vốn dĩ tôi đã quá quen với cảnh này rồi. ngồi vào chỗ nhìn xuống hộp bàn của hắn coi hắn đã lấy quà chưa nhưng điều mà tôi chú ý hơn cả chính là hộp quà biến mất nhưng hắn thì chẳng thấy đâu, bỗng cô bạn bàn dưới chị đại của trường- yoo jeongyeon lấy bút chọc vào lưng tôi và mở lời:"kim namjoon có dặn tớ khi cậu tới nói với cậu rằng cậu cứ ngồi im, vui vẻ và thanh thản dù cho trái đất có sập xuống cậu ấy vẫn sẽ bảo vệ cậu!" tôi chau mày liền trả lời lại:"hả?! sao cậu ấy lại nói vậy với cậu?" yoo jeongyeon xua tay nhằm kêu tôi đưa mặt lại gần:"cậu chưa biết gì sao? hôm qua trong tiết anh các cậu trốn tiết giữa chừng nên sáng nay kim namjoon bị thầy cô kêu lên đó! nhưng tôi thích cá tính của hai cậu nha" tôi nghe thấy liền đứng dậy theo phản ứng nhưng cô bạn jeongyeon này kéo tay tôi ngồi xuống nói:"cậu cứ ngồi im đừng kích động đầu óc của kim namjoon nhạy bén với cả thông minh cậu cứ bình tĩnh đã! " tôi cũng bình tĩnh lại nhưng trong lòng lo lắng cho namjoon. yoo jeongyeon đã mỉm cười với tôi rồi đưa tay ra bắt lấy tay tôi:"xin chào, tớ là yoo jeongyeon chắc cậu cũng biết tớ là ai rồi nhỉ?" tôi cũng vui vẻ tươi cười đáp lại:"tớ là son chaeyoung thích mùa xuân yêu hoa anh đào^^" yoo jeongyeon có lẽ là người con gái đầu tiên mở lời kết bạn với tôi trong suốt 1 học kì, tính cách của yoo jeongyeon tính ra cũng tốt quá nhỉ!
được một lúc thì kim namjoon lại tươi cười bước vào lớp tôi liền hỏi han hắn:"này! cậu có bị thầy cô làm khó không? cậu là hs giỏi của trường mà có chắc không phạt gì nặng đâu nhỉ? " kim namjoon vui vẻ trả lời tôi:"ờ không sao hết á, tớ là hs giỏi nên nói vài câu lại được tha ấy mà! cậu đừng lo nha tớ nói thay cậu rồi, cô bảo sau này tớ kèm tiếng anh cho cậu nữa đó!" tôi thở phào nhẹ nhõm rồi trả lời cậu ấy:"vậy cũng được hôm nay cảm ơn cậu nhiều nhe! " kim namjoon chau mày nhìn tôi:"không cần khách sáo đâu tớ với cậu chơi với nhau cũng cả học kì rồi mà! " tôi gật đầu mỉm cười rồi mới chợt nhớ ra còn hộp quà mà tôi tặng cho cậu ấy nữa:"à kim namjoon này! quà... của tớ á cậu đã mở ra chưa? " kim namjoon lay hoay và lấy ra cái cuốn sổ mà tôi đích thân làm tặng cho hắn:"cậu tặng tớ cái cuốn sổ kì lạ này cho tớ làm gì vậy? " sau đó cười lớn lên. tôi nhăn mặt:"cả nửa ngày tớ mới làm xong cậu nói kì lạ là như thế nào!!! không thích thì trả cho tớ" kim namjoon phì cười rồi nói:"tớ đùa thôi nhưng cậu cũng có khiếu hội họa nhỉ?" tôi trả lời một cách tự hào:"từ nhỏ điều mà tớ tự tin nhất chính là vẽ tranh đó! tuy vẽ hình dạng kì lạ một tý nhưng nếu xét về mảng mỹ thuật thì nó là một nghệ thuật đó nha!" kim namjoon cười rồi nâng niu nó nhét vào cặp hắn cẩn thận sau đó còn nói:"tớ sẽ sử dụng nó viết về những kỉ niệm đẹp mà tớ đã trải qua! " tôi nhìn hắn một cái rồi thầm nghĩ:"một tên ngốc như hắn mà tâm hồn lại có thể bay bổng như vậy".
kim namjoon chỉ đối với tôi bằng một nụ cười nhẹ nhàng mà đầy tỏa sáng, chắc có lẽ đến khi trưởng thành chàng trai ngốc nghếch ấy vẫn in đậm trong tâm trí tôi!

____________________________________
mấy nay ghiền cặp này thật sự với lại có nhiều ý tưởng với series này nữa nên update liên tục luôn=))
tiếp nối truyền thống chính là đăng khuya khuya haha:>
lỡ lướt qua rồi thì vote một sao cho bạn này với,  yêu thương chủ nick nữa thì cho  thêm một follow nữa nè, kkk !!

btstwice • 10 reasons why i love you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ