🐯❤️🦀
"càng lớn lên mọi thứ đều trở nên mờ nhạt, chỉ có cậu ấy vẫn là rõ ràng nhất!.. "
🌸
.
.
.
biết rằng thích hắn tôi sẽ chẳng có một cái kết cục đẹp đẽ nào nhưng vốn dĩ thanh xuân là để bỏ lỡ mà. tôi cứ như vậy mà thích hắn càng ngày càng nhiều!
sáng nay tôi tới lớp sớm hơn bình thường vì hôm nay chính là ngày sinh nhật của hắn, tôi phải bỏ bữa sáng để chạy thật nhanh đến trường nhét quà vào hộp bàn của cậu ta. tôi là người có tính cách thẳng thắn ít khi thể hiện tình cảm thế nên tôi vẫn thích cách âm thầm thể hiện hơn.
hắn hôm nay như thường lệ vẫn cầm trên tay cuốn sách rồi bước vào lớp thế nhưng tính cách hắn hậu đậu nên đi gần tới chỗ thì lại vấp phải dây cặp mà té 🤦🏻♀️ tôi không nhịn được cười đã cười một tràng thật to. kim namjoon lườm tôi một cái nhưng vẫn nở một nụ cười thật tươi nhìn tôi cười, trông cậu ta như bị ngốc vậy. aigoo hắn té là lỗi do hắn nhưng tôi lại là người bị mọi người soi mói, đúng là lũ mê trai:))
trong giờ anh văn tôi như người trên mây, toàn là ngữ pháp, từ vựng... trong lúc đang mơ mộng thẩn thờ thì cô đã kêu tôi trả lời câu hỏi, haizz tôi biết ngay mà! tôi nhìn xuống phía kim namjoon nhằm muốn hắn giúp đỡ thế nhưng hắn lại lè lười chọc ghẹo tôi. lúc đó tôi đã thầm nghĩ sao mình lại thích hắn chứ? trở lại với hiện tại tôi chỉ biết dạ mà không thể thốt lên bất kì lời nào, mấy tiếng cười trong lớp lại cứ thế rộ lên, mồ hôi mẹ mồ hôi con cứ liên tục chảy ra. kim namjoon bỗng nhiên đứng dậy rồi kéo tay tôi chạy ra khỏi lớp, lúc đó tôi cũng chẳng biết diễn tả làm sao nữa vì tình huống quá bất ngờ khiến tôi chỉ biết cứng đơ người. hắn dắt tôi đi ra cổng sau trường rồi hắn ngồi xuống xích đu thở hồng hộc nói :"lần này là tôi giúp cậu nhé! "tôi chỉ vừa định hình lại nghe hắn nói thế tôi đáp trả lại ngay:"đây không phải là giúp đây là hại tớ thì đúng hơn, ngày mai tới lớp sẽ bị cô dẫn lên phòng giám thị rồi nặng hơn sẽ hạ hạnh kiểm. sao cậu không nhắc tớ cho rồi!" mệt thì mệt nhưng tôi thật không hiểu tên ngốc này đang có ý định gì nữa, thậm chí sáng giờ hắn chẳng thèm đụng tới hộp bàn. kim namjoon IQ cao cỡ nào cũng không tài nào ngăn cản được sự hậu đậu có phần ngốc nghếch của hắn.
kim namjoon thở dốc một hơi rồi ngước đầu lên nhìn tôi cười tươi rồi hỏi:"son chaeyoung này sau này khi lên đại học cậu có muốn học chung với tớ chứ? "tôi chỉ cười nhẹ rồi vui vẻ đáp:"chuyện này còn xa lắm thậm chí tớ còn chưa nghĩ tới nhưng nếu có cơ hội tớ vẫn sẽ muốn được học chung với cậu! " kim namjoon đứng bật dậy rồi đưa tay ra móc ngéo:"cậu nói đấy nhá không được nuốt lời đâu" tôi quơ tay đẩy tay hắn xuống bĩu môi nói:"cậu như trẻ con í! tớ không dám hứa đâu vì cậu học giỏi như vậy tớ lại học bét lớp học chung với cậu là tớ tự giết mình rồi! " kim namjoon đưa tay xoa đầu tôi:"tớ sẽ cho cậu suy nghĩ nhưng cậu nhớ rằng dù cho cả thế giới quay lưng với cậu thì tớ vẫn chọn ở bên cạnh cậu..." sau đó tôi và hắn đã cười với nhau nụ cười thật tươi!
ngày hôm ấy tuy hắn không biết đến sự hiện diện của món quà mà tôi tặng nhưng tôi tin chắc rằng món quà ấy vẫn sẽ tới tay hắn vì đó chính là món quà đầu tiên mà tôi đã tặng cho cậu trai ngốc nghếch hậu đậu đó!_________________________________
sau một khoảng thời gian vắng bóng thì nay mình quyết định trở lại với bộ truyện chaejoon này.
vốn định quay trở lại viết fic chính nhưng bỗng nhiên mình lại có hứng thú với thể loại thanh xuân vườn trường nên quyết định viết tiếp cho bộ truyện còn đang dang dở. lâu ngày không viết lại nên còn thiếu sót nhiều lắm.
bộ này tuy không được ủng hộ nhiệt liệt vì một phần chẳng mấy ai ship cặp này nhưng mình thích là được =)) làm vì đam mê thôi mọi người à! up truyện hơi trễ nhưng đó là truyền thống của bạn chủ nick này rồi=)))
ai đó đã lỡ đi qua thì đừng quên cho bạn chủ nick bí ý tưởng này một sao đi nè=((
BẠN ĐANG ĐỌC
btstwice • 10 reasons why i love you
Romance-điều thứ 10, chính cậu đã là món quà rồi... . . -cậu là toàn bộ khoảng khắc trong đời tớ, mong sao bốn mùa xoay vòng, mùa nào cũng là cậu •fic này thuộc dạng thanh xuân vườn trường =)) 𝚋𝚒𝚊 𝚌𝚛𝚎: 𝚋𝚊𝚗𝚐𝚝𝚠𝚒𝚌𝚎𝚜𝚞𝚋𝚜 >>>if you don't like...