5

48 11 9
                                    

🦀❤️🐯
"dường như tôi muốn kết thúc tất cả..."

🌸

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🌸

những lời hứa giữa tôi với hắn có rất nhiều, thậm chí đến tôi còn không thể nhớ hết nói chi đến thực hiện. hắn là học sinh giỏi còn tôi chỉ là một học sinh bình thường đứng ở gần cuối lớp, tôi chưa từng nghĩ bản thân sẽ tiến đến với hắn trên mức tình bạn một chút. bởi tôi với hắn cả hai đều khác nhau, chỉ là 2 đường thẳng song song không hơn không kém bỗng dưng tôi muốn bản thân phải là người tự kết thúc mối tình đơn phương chỉ có mỗi tôi biết, mỗi tôi ảo tưởng...
kim namjoon sáng hôm nay sao lại cứ lẽo đẽo theo tôi vậy? không lẽ hắn biết tôi không còn muốn để ý đến hắn?
bỗng kim namjoon khều vai tôi nói:"này hôm nay cậu sao thế son chaeyoung? sáng giờ chắc chỉ nói với tớ được câu ờ, ừ thôi đó! tớ làm phiền cậu sao? " tôi chẳng nói gì tỏ vẻ chán nản, thở dài rồi lắc đầu.
kim namjoon lúc ấy cứ như là một tên ngốc chỉ biết đi theo tôi trong khi tôi lại tỏ ra vẻ khó chịu, bỗng hắn kéo cổ tay tôi, quay lại đối mặt với hắn mái tóc đen dài vốn được tôi chảy chuốt từ sáng đã nhanh chóng rối tung. hắn cầm cổ tay tôi không buông rồi cười nhẹ nói:"chúc mừng sinh nhật cậu, son chaeyoung!" tôi chợt hờ hững ngước nhìn lên con người cao hơn tôi kia rồi trơ ra bộ mặt bất ngờ, kể cả bản thân tôi còn không nhớ hôm nay chính là sinh nhật của tôi lúc ấy chỉ muốn nói với bản thân "xin lỗi thật nhiều"tôi chỉ biết đứng nhìn theo cử chỉ của hắn còn hắn thì vẫn loay hoay nhìn xuống balo lấy hộp quà mà hắn đã cẩn thận gói gém dúi vào tay còn lại của tôi. thấy tôi hờ hững nhìn hắn, hắn cười trừ rồi nói:"thật ra...tớ gói không đẹp lắm đâu nhưng mà tất cả tấm lòng của tớ đều trong đây cả, hy vọng cậu sẽ thích chúc cậu sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc nhé son chaeyoung! " nói xong hắn đi mất hút tôi chỉ biết đứng nhìn bóng dáng hắn quay đi. hắn đi được một lúc tôi liền bỏ hộp quà vào cặp chẳng thèm đoái hoài đến nữa bởi lần này tôi quyết tâm từ bỏ thích hắn!
tôi chợt nhận ra kết thúc chưa hẳn là kết thúc, thật ra kết thúc cũng có thể là một sự khởi đầu mới cho chính bản thân tôi...

btstwice • 10 reasons why i love you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ