Chương 13

576 27 0
                                    

"Chị họ sao chị lại nói em như vậy chứ. Em là em chị mà" Joo Eun Gi nói xong cô ta bỏ chạy ra ngoài.

"Lisa cậu quá lắm Eun Gi là em cậu mà" nói xong Momo đuổi theo.

"Tớ có gì quá đáng lắm hả?" Lisa hỏi mấy người trog lớp.

"Mình thấy có gì đâu ta" Rose

"Mà cô ta là em họ cậu thật hả?" Jennie hỏi.

"Phu nhân của gia tộc mình là vợ kế của ông nội mình. Trên danh nghĩa là vậy nhưng không ai công nhận" Jisoo

"Theo như mình nhớ thì mẹ của cô ta là người đã cướp ba các cậu phải không Sehun " Lisa

"Đúng. Nhưng đừng nói cô ta là em gái bọn này cô ta không xứng" Sehun

"Đúng là mẹ nào con nấy mà" Ami

Nghe xong câu nói của cô ai cũng quay lại nhìn hết họ không ngờ cô là người lạnh nhạt trừ khi ở cạnh 7 người kia mới cười mà lại nói như vậy.

"Em không sao chứ?" Xiumin hỏi.

"Không sao hết" cô không ngờ sẽ gặp nữ chủ nhanh đến vậy.

"Sao cậu lại hỏi như thế?" Jennie.

"À... thì" Yoongi chưa kịp nói thì Ami đã nói trước rồi.

"Mấy cậu có biết Ahn còn có 1 đứa cháu gái nữa không?" Cả lớp gật đầu.

"Thì sao nói nhanh đi"  Sana hỏi cô vì cô rất tò mò

"Thì đây là đứa cháu gái độc nhất vô nhị của Ahn gia nè và là em gái ruột của Xiumin, Sehun, chị gái của Luhan" Suho nói xong chỉ vào cô.

Bây giờ thì họ đã biết sao 7 người kia lại chăm sóc cho cô đến vậy rồi toàn là cả đám muội khống mà.

"Woa không thể tin được vậy sao cậu lại sử dụng tên tiếng anh" Jisoo

"Thì tại vậy cho vui" Ami

"Tên thật của cậu là gì" Jimin

"Ahn Ami" Ami

Mới nói chuyện thôi mà cô đã thích những bạn gái mới này rồi.

"Mình đi ăn đi" chưa để cô kịp phản ứng thì Sana đã kéo cô xuống nhà ăn rồi.

Tại một nơi khác có 2 người con gái đang ngồi tâm sự với nhau. Sau khi nói chuyện với nhau cả buổi thì họ quyết định trở thành bạn thân của nhau đó chính là Momo và Joo Eun Gi.

Momo kéo Eun Gi tới nhà ăn chỗ mà cả lớp cô hay ngồi thì thấy Ami đang ngồi chỗ của cô. Họ ngồi ăn uống cười đùa vui vẻ mà cô là bạn họ thế mà họ không quan tâm chỉ cười đùa với con nhỏ mới tới thôi.

Chẳng lẽ gia đình cô không bằng 4 gia tộc cho nên họ xem thường cô không thèm chơi với cô nữa. Hừ bà đây cũng không thèm. Cô kéo Eun Gi sang bàn khác ngồi.

"Momo cậu không ăn chung với bọn này hả?" Jennie

"Hứ không thèm" cô ta kéo tay Eun Gi đi

"Cô ta bị sao vậy? Hay là do con nhỏ kia nói gì với cô ấy" Jisoo

"Kệ đi. Ami lát nữa đi học xong đi chơi với tụi này đi" Rose rủ cô

"Momo sao cậu không qua kia ngồi" Eun Gi

"Cậu có thấy không mấy người đó không thèm nói chuyện với mình luôn. Cô ta tính cướp Yoongi của mình kìa. Không có tay ăn hay sao mà cần người đúc" cô ta nói chuyện nhỏ nhưng ai cũng nghe được hết.

Cô biết sao Momo ghét cô rồi thì ra là ghen. Ha ha có chuyện thú vị rồi. Ami bỗng nhiên đứng lên tới chỗ Yoongi

"Em muốn làm gì?" Anh hỏi nhỏ cô.

"Honey bỏ chân ra cho em ngồi" cô kéo chân Yoongi ra ngồi lên đùi Yoongi. Tay thì chỉ vào món ăn kêu Yoongi đút cho mình.

Cả căn tin nhìn cô như người ngoài hành tinh vậy. Trừ mấy người trong lớp.

"Sao mọi người nhìn tôi ghê vậy?" Cô hỏi.

"Ami cậu không biết sao nhìn Yoongi suốt ngày cười vậy thôi chứ cậu ấy khiết phích đó" cô biết họ là anh em nhưng mà lại thân mật như tình nhân vậy đó.

Hai anh trai cô cũng không gần cô như vậy nữa mà.

"Thật không anh Yoongi" cô cầm lấy cái nĩa anh vừa đúc cô cầm lại đút cho anh ăn.

"Thiệt nhưng không có em" anh ôm cô vào lòng hôn má cô.

"Mấy người không được nói bọn này là anh em đó" cô đe dọa bọn họ.

[ BTS ] Xuyên không vào nữ phụ - DROP.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ