" tiết trời vẫn như vậy, y hệt như cái ngày khốn nạn đó"
" không biết giờ này, anh ấy đang làm gì? có nhớ mình không? hay đang vui vẻ bên cô gái khác"
" cái thứ bẩn thỉu... "
" Kim jisoo là một người thích nhớ nhung tình cũ thì phải? "
Cô bật cười điên dại vì cái suy nghĩ ngốc nghếch ấy. Bỗng, bước chân vô thức hướng về cửa phòng. Đúng, cô cần phải ra khỏi cái không khí chết thiệt này, dù là đi đến phía mặt trời mù mịt, vô vọng và chẳng hề tỏa sáng.
Cô chỉ khoác lên mình một chiếc áo khoác len và không có ý định thay chiếc váy hoa mỏng tang của mình. Jisoo bước đi trên con phố cũ kĩ rải đầy lá vàng, trời khá âm u, không khó để nhận biết đang là giữa thu. Cô cố ép mình phải bước vào căn phòng mang tên "vui vẻ" và bỏ lại căn phòng "nước mắt" sau lưng.
Thời tiết này, ai cũng muốn có một bờ vai bên cạnh che chở, jisoo cũng thế, vì dù gì cô cũng chỉ là một người con gái có tâm hồn mỏng manh."kh- không thể... kh- không thể nào.. "
Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, tim cô như bị bàn tay ai đó bóp chặt lại. Nói thế, có nghĩa là... còn đau hơn cả một ngàn mũi tên đâm vào tim. Cô sững người, nhìn chằm chằm vào cảnh tượng trước mắt. Lee Nancy cùng Park jinyoung đang rất tình tứ trong quán cà phê. Nhìn cái cách mà hắn quan tâm tới ả, còn mặn nồng hơn cả lúc cô còn ở bên hắn ta nữa.
Taehuyng nói đúng, rồi chỉ có mình là biết đau....
"Ha ha... "
Cô cười ngây ngốc như một người điên vậy. Vừa cười nước mắt vừa chảy ròng xuống gương mặt xinh đẹp đó. Cười cho cảnh tượng mà cô nghĩ là sẽ không có thật, và khóc cũng vì sự ngu ngốc của mình. Kim Jisoo, mày điên thật rồi!
Có một cô gái xinh đẹp đang quỳ thụp xuống lề đường vì trót lụy tình.
Park Jinyoung thấy, nhưng chả quan tâm.
Một giọt, hai giọt... rồi một cơn mưa ập xuống con phố.
Trời hay nhỉ, lại muốn giúp kim jisoo giấu đi nước mắt cơ....
.
"Ngày hôm nay, Kim Jisoo tôi đã khóc vì một con chó. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vsoo] friendzone
FanfictionNgứa mắt kinh khủng khi bọn nó thích nhau mà cứ chối qua chối lại, đỏng đẻo đỏng đẻo, khoái lắm hay gì? À mà không phải, là một đứa đơn phương đứa kia mới đúng, hay nhỉ? #anvuii