இரவு மணி 11 . 30 . இன்ஸ்பெக்டர் கோகுல்நாத்தின் மணிக் கட்டில் ஒளிர்ந்த சிடி 2 டிஜிடல் வாட்ச் ரத்த நிற எண்களில் நேரத்தைக் காட்டி விட்டு விநாடிகளைத் தின்ன ஆரம்பித்தது . கான்ஸ்டபிள் கொண்டு வந்து . வைத்த மூலைக்கடை நாயர் டீயை ஒரு வாய் உறிஞ்சி விட்டு டீயிலிருந்து அடிக்கிற நாற்றம் மண்ணெண்ணெய் நாற்றமா . . . இல்லை சீயக்காய் நாற்றமா என்பதைக் தீர்மானிக்கும் முன்பு மேஜையின் மேலிருந்த சாயம் போன அரசாங்க டெலிபோன் தன் தொண்டையைத் திறந்தது , அது ' ர்ர்ர்ர் ' ரிங்கிய விதம் விநோதமாயிருந்தது . ' கர்ர்க் . . . கர்ர்க் . . . ' டீ டம்ளரை நகர்த்தி வைத்து விட்டு ரிஸிவரை எடுத்துக் காதுக்குக் கொடுத்தார் கோகுல்நாத் . " ஹலோ . . . " மறுமுனையில் ஒரு வயோதிகக் குரல் பதட்டமாய் கேட்டது : " ஹலோ . . . போலீஸ் ஸ்டேஷன் . . . ? " " எஸ் . . . " " இன்ஸ்பெக்டர் இருக்காரா . . . ? " " ஹோல்டிங் . . . " " மிஸ்டர் இன்ஸ்பெக்டர் . . . ஐ யாம் கோபால் . சென்னை பீச் ரோட்ல இருக்குற பணிக்கர் கெஸ்ட் ஹவுஸிலிருந்து பேசறேன் . . . " கோகுல் நாத் ஆச்சர்யமானார் . குரலுக்கு ஒரு மரியாதையைக் கொண்டு வந்து கேட்டார் ; " சொல்லுங்க ஸார் . . . ! எனி திங்க் இம்பார்ட்டெண்ட் . . . ? "
" நீ . . நீ . . . நீங்க உடனடியா கெஸ்ட் ஹவுஸுக்கு வர முடியுமா இன்ஸ்பெக்டர் . . . ? மேட்டர் ஈஸ் அர்ஜெண்ட் . . . " " என ன விஷயம் ஸார் . . . ? தெரிஞ்சா நான் சில முன்னேற்பாடுகளோடு வர வசதியா இருக்கும் . . . பூரா விவரத்தையும் சொல்ல வேண்டாம் . ஜஸ்ட் ஒரு ஹிண்ட் கொடுங்க . . . தட் வில் . . . இனப் . . . " " கெஸ்ட் ஹவுஸ்ல இப்போ நான் மட்டுந்தான் இருக்கேன் இன்ஸ்பெக்டர் . . . என்னோட ரூமுக்கு நேர் பக்கத்து வீட்டு மாடி ரூம்ல யாரோ அலர்ற சாமான்கள் உடைகிற சத்தம் கேட்குது . . . என்னோட வீட்டு மாடி ரூமுக்குப் போய்ப் ஜன்னல் வழியா பாக்கலாம்னு போனா என்னோட ஜன்னலுக்கு பக்கத்திலேயும் நிழலாடற உருவம் தெரியுது.....