"Ồ vẫn còn sức chống lại ư"
Đông Hà lấy tay vuốt nhẹ vào vành tai của cô làm cô ớn lạnh và từ từ mềm nhũng ra , nhưng cô vẫn chưa mất ý thức vẫn ngăn cho chiếc lưỡi ma quái khí vào trong khoan miệng mình. Đông Hà thấy cô nhất quyết không cho cô sâu vào trong ,cô nhóm người lên cười nham hiểm
" Ko tấn công môi cô cũng đc vậy thì tấn công chỗ khác"
Cô liếm xuống cổ của An Lâm , mút mạnh tạo thành một dấu đỏ tím trên chiếc cổ trắng nõn của cô , An Lâm đưa hai tay lên đẩy cô ra làm Đông Hà thấy khó chịu
"Thiệt tình nhẹ nhàng ko muốn toàn muốn vũ lực là sao "
"Là..m.. ơn....dừn..g ..lạ..i"
"Sau khi làm xong thì tôi sẽ dừng lại"
Cô kéo chiếc cà vạt đen trên cổ mình xuống cột tay An Lâm lên thành giường
" Vậy là xong giờ thì bắt đầu cuộc vui của chúng ta thôi"
Cô hôn ngấu nghiến đôi môi mềm hình trái tim của An Lâm , nhưng cô vẫn kiên quyết ko cho dục vọng lấn áp lí trí , nhưng hình như cô đã quên ko chỉ có môi cô đang bị tấn công mà có một thứ đang chạm lấy cơ thể của cô rất khó chịu, đó chính là bàn tay của Đông Hà nó đang chạm vào từng nơi trên cơ thể của cô .An Lâm cố gắng hết sức vùng vẫy và hay co đầu gối lên thật mạnh vào lưng của con người đáng ghét kia làm cô đau nhứt cả lưng.
" Nè đau lắm đó biết ko "
" Hê ,cô mà cũng biết đau hả"
Đông Hà tức lên nhưng lại cười gian xảo nhìn cô , biết con người ko thể bị quật ngã dễ dàng cô đưa tay vào túi quần lấy ra một viên thuốc kì lạ đưa lên trước mặt An Lâm
" Cô biết đây là gì ko, nó sẽ giúp tôi và cô vui vẻ hơn trong chuyện này "
Bắt đc sơ hở của cô ta ,An Lâm lập tức đẩy người lên dùng chân kẹp lấy đâu cô hất ra khỏi người làm cô bị té xuống đất , rồi dùng răng xé rách chiếc cà vạt giải thoát cho đôi tay của cô.
" Cô đừng tưởng là tôi đang bị bệnh là tôi ko chống lại đc cô"
"Ồ vậy là vẫn còn sức như thế này sao,thú vị lắm"
Tuy vẫn còn chưa khỏe hẳn nhưng cô vẫn có thể đối phó với Đông Hà một lúc ,cô vung ra những cú đấm rất nhanh và Đông Hà phải né tránh hết các cú đấm đó ,nắm đc một tay của An Lâm rồi bóp chặt lấy tay cô tuy bị giữ một tay nhưng còn tay kia thì đấm một phát vào mặt Đông Hà nhưng cô đã đỡ đc cú đó rồi hất ra .
" Thì ra đây là sức mạnh của một cảnh sát trẻ tuổi đó sao cũng khá đó"
"Hê, cũng thường thôi"
Hai người tách ra xa giữ khoản cách với đối phương ,tuy mạnh mẽ như thế nhưng An Lâm đã ngấm mệt đó bệnh cảm của cô "ko biết còn chống cự lại đc bao lâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
tình yêu của tên đạo chích
Romancetên đạo chích nổi tiếng khắp thế giới lại bị chao đảo bởi một nữ cảnh sát tài ba