Người phụ nữ cất tiếng nói lên
"Tạm thời đây là người của tôi, tôi sẽ giải quyết mọi người giải tán"
*Vâng
Cả tổ chức đồng thanh từ những tay to mặt lớn đều khiếp sợ người phụ nữ này.
"Người đâu đưa người này về biệt thự cho ta"
Cô ra lệnh cho người đưa Đông Hà về biệt thự của mik
*Về tới biệt thự
Đông Hà được chữa trị băng bó các vết thương cẩn thận.
Ngồi trên bộ sofa đối mặt cô là người cầm đầu tổ chức nhưng dường như cô chẳng hề sợ hay có cảm giác gì . Bỗng cô cất tiếng nói."Tôi lại nợ cô mạng lần nữa"
"Vậy cô có tính trả nợ cho tôi ko"
"Những gì tôi nợ thì tôi sẽ trả nhưng bây h thì chưa phải lúc đó đâu, Xương Hàn"
"Ít ra thì cô cũng phải có thành ý với tôi chút chứ"
Xương Hàn tiến lại phía Đông Hà một tay nâng cầm cô lên một tay vịnh lên vai cô.
"Như những gì chúng ta đã làm hồi trước"
Rồi cô đặt lên môi Đông Hà một nụ hôn .Đông Hà ko từ chối nụ hôn của cô tay cô nâng lên vào quá ôm lấy vòng eo nhỏ bé của Xương Hàn . Cả hai chìm vào nụ hôn đấm đuối , lưỡi của hai người quấn vào nhau cả hai như muốn rút hết oxi của người còn lại . Thoát khỏi nụ hôn Đông Hà đưa tay lên vuốt lấy má cô cười
"Cô vẫn quyến rũ và bạo như lúc trước "
"Tôi biết là tôi phải quyến rũ lắm mới dụ được con sói gian xảo như cô được"
"Được hôm nay tôi sẽ cho cô biết con sói dù có bị thương cũng sẽ ăn thịt người"
Cô lập tức bế Xương Hàn lên đem cô lên chiếc giường đè cô xuống . Ánh mắt đắm đuối của hai người như đã hiểu ý nhau.
"Đông Hà , chị vẫn bạo như xưa"
"Em thì vẫn rất xinh đẹp"
Đông Hà rút dây thắt lưng ,nâng hai tay Xương Hàn lên thành giường rồi lấy thắt lưng của mình cố định lại.
" Chắc lúc chúng ta xa nhau em đã đi làm những việc này ở ngoài ?"
"......em..ưm"
Chưa kịp trả lời thì đã bị đôi môi kia khoá lại . Nụ hôn rất mạnh bạo và cũng có chút nhẹ nhàng , hai đôi môi mềm mại cuốn vào nhau ,rồi chiếc lưỡi ranh ma cũng tiếng vào khuấy đảo bên trong khoan miệng , phát ra tiếng *chụt ..chụt* khắp căn phòng là bầu không khí nóng rang muốn tan chảy, khi chuẩn bị hết không khí trong mình cả hai mới kết thúc. Tay của Đông Hà không ngưng hoạt động đi chuyển khắp cơ thể Xương Hàn ra bắt đầu luồn tay vào áo của cô xoa bóp ko ngừng .
*Rẹt*
"Cái áo này vướng víu quá "Chiếc áo bị xé rách rồi ném xuống giường . Cô thô bạo giật đứt luôn chiếc áo lót tội nghiệp kia .
" Ây đã, chị có thể đừng thô bạo như vậy được ko"
Nghe những là đó cô cười nhướng người lên hôn Xương Hàn.
"Xin lỗi cục cưng" *chụt*
Tay cô xoa bóp cặp đào môi thì hôn từng tấc thịt trên cổ người nằm dưới . Cô liếm lên vành tai thì người kia bất giác run lên .
"Quả nhiên tai vẫn là điểm yếu của em"
"Chỉ có chị mới biết thôi đó"
Đi chuyển xuống cô mút lấy cặp đào kia như đang thưởng thức một thứ gì đó rất ngon miệng.
"Ưm...a...ư..đừng ...bạ..o như..th..ế"
Trong khi đang mút cặp đào thì tay của cô đã bắt đầu đi chuyển xuống dưới .
"Dưới này của em ướt rồi nè"
"Thỏa...mã..n ...em ưm..a"
Nghe được lời đó cô lấy tay chạm quanh vùng ngoài làm cho người dưới càng muốn cô cho vào rồi tháo chết cô.
"Đừng...đ.ùa .. nữ..a...mau..động"
"Em muốn đến thế sao. Được tôi sẽ thỏa mãn em"
Ngày lập tức cô cho thẳng ba ngón tay vào.
"Nhiều...nhiề..u..quá...rá..ch...mất..a.ưm"
"Ngoan , sướng ngay thôi"
Cô di chuyển tay nhẹ nhàng rồi từ từ cho sâu vào thêm.
"A ....dừng ...lạ.i ..ưm sâu...a...quá"
Vừa đi chuyển phía dưới vừa mút cặp đào ở trên . Cảm giác khoái lạc này sẽ là cô mất trí mất .
"A..ưm.....a ...kh..ông ...được.
.em ....sắ..p""Sao lại không được phải được chứ"
Cô đi chuyển tay nhanh hơn nữa . Hôn vào môi cô. Đã tới đỉnh điểm Xương Hàn nâng hông lên .
"A"
Bên trong có dòng nước trắng đục trào ra ướt hết cả tay của Đông Hà.
Cô thở hỗn hễn sau khi ra ."Nhanh thế"
Bàn tay của Đông Hà vẫn chưa rút ra cô cho thêm một ngón nữa.
"Chị vẫn chưa thỏa mãn tiếp nào cục cưng"
"Kh..ông...đừng ....e..m ...vừa mới...A.ưm"
Thế là cả hai làm bốn hiệp rồi mới nghỉ ngơi
BẠN ĐANG ĐỌC
tình yêu của tên đạo chích
Storie d'amoretên đạo chích nổi tiếng khắp thế giới lại bị chao đảo bởi một nữ cảnh sát tài ba