chap 12: Tai hoạ ập đến

59 4 1
                                    

Sau khi đã đc băng bó vết thương Đông Hà ko đc đi đâu chỉ đc nằm ở trong phòng còn mọi chuyện từ nấu ăn , giặt đồ đều do An Lâm làm hết (vk đảm đan quá😊😊)
Con người kia thì chán nản vì chỉ đc ở trong phòng , thức ăn thì có người mang lên còn đút cho ăn nữa chứ bụng thầm nghĩ*bị thương ở vai sao giống bị tàn tật quá 😅😅*

"An Lâm cho chị phụ em với"

"Ko đc ,chị còn chưa hồi phục làm cái j mà làm"

"Chị chán lắm rồi 😟😟"

"Chị nằm đó cho em ,chị mà bước xuống thì chiều nay chị ngủ ở sofa đi"

"Thôi thôi , để chị nằm đây"

"Chị nằm đi em đi mua đồ "

An Lâm đi mua đồ để lại cô ở nhà, nằm mở tivi coi phim hoạt hình (bao nhiêu tuổi rồi ta). Nằm coi hoài mắt cô bắt đầu lim dim rồi ngủ quên tới chiều cô bất chợt tỉnh dậy lấy điện thoại coi mấy h rồi thì bỗng nhớ ra An Lâm vẫn chưa về.

"Sao h này còn chưa đi chợ về ,ko bt có chuyện j ko"

Cô thay đồ khoác một chiếc áo sơ mi quần tây rồi choàng một cái áo khoác rồi chạy đi tìm An Lâm. Tìm hết chỗ này tới chỗ kia cô muốn lập tung luôn cả thành phố lên để tìm An Lâm . Lòng vừa lo lắng ko bt có chuyện j ko. Thì bỗng tiếng chuông điện thoại réo lên.

"Alo"

*Chào người bạn cũ*

"Cái giọng này, Vũ Văn là người"

( Vũ Văn : một người làm trong tổ chức chung với Đông Hà là một kẻ buôn người khét tiếng và là người ghét Đông Hà nhất trong tổ chức)

*Tao có lệnh từ cấp trên nói là ngươi phản bội lại tổ chức*

"Ko liên quan đến mày"

*Ấy ấy sao lại thế ko phải mày đang tìm người sao , có vẻ người ngươi tìm đang ở chỗ ta thì phải *

Hắn chụp một tấm hình đó là An Lâm đang bị bắt trói vào một cái ghế . Nước mắt cô chảy ròng ròng mắt cô đỏ hết rồi.

"THẰNG CHÓ, MÀY DÁM..."

*Tao thích con nhỏ này đấy xem ra mày cũng có mắt đấy.....sao mày ko chia sẻ cho tao với nào*

Hắn để tao vuốt ve người An Lâm

"BỎ CÁI TAY BẨN THỈU CỦA MÀY RA . THẰNG CHÓ TAO SẼ GIẾT MÀY"

tình yêu của tên đạo chíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ