T W O .

640 80 20
                                    

Thế lực của gia đình ngài Chánh án Toà án Nhân dân tối cao rất lớn. Không chỉ thế, ngài còn có hẳn một đứa con trai là Bộ trưởng Bộ Tài chính nữa, chứng tỏ gia đình ngài là một gia đình có gia giáo, nề nếp.

Chỉ có điều, đứa con trai thứ của ngài đang hoành hành tại ngôi trường mà cậu ta đang học.

Không ai trong trường PDX đều không hề biết đến hội trưởng hội học sinh Lee Eun Sang. Ở trường, họ gọi cậu ta là thế nào thì, tuỳ. Nhưng, nếu bạn là ma mới chưa biết đến, thì lời khuyên tốt nhất cho bạn chính là tuyệt đối đừng dính dáng đến những thứ liên quan đến cậu ta, gia đình, bạn bè, túm gọn thì là những người thân của cậu ta. Chẳng hạn, khoảng gần nửa năm trước, cô em họ của cậu ta bên trường IZO, Ahn Yoo Jin, bị mấy cô nhóc khoá trên bắt nạt, vì hot boy nổi tiếng nhất trường bên đó chính là bồ của nhóc này. Đương nhiên, không biết thế nào mà mấy hôm sau họ đều bị sưng vêu miệng, nguyên do là chuột cắn vào môi. Và mọi người chỉ cần biết, là hội trưởng bên trường PDX đã làm thế. Đến cả Ban giám hiệu cũng sợ Eun Sang ra trò, chỉ vì e ngại gia thế quá khủng của vị hoàng tử bé này.

Bạn thân của hội trưởng Lee cũng nhiều vô kể, nhưng nếu nổi bật nhất thì, phải kể đến những thành phần sau: hội phó Kang Min Hee, thủ khoa chuyên Anh Song Hyung Joon, đội trưởng đội bóng chày Cha Joon Ho, chủ tịch và phó chủ tịch câu lạc bộ tâm lý học Son Dong Pyo và Kim Min Seo, đội trưởng, đội phó đội bóng rổ Kim Hyun Bin và Kim Dong Yoon, kèm cả chủ tịch hội du học sinh nước ngoài Yu Tony, vì trường PDX có khá nhiều học sinh nước ngoài học ở đây. Trong đó, thân nhất thì khai luôn là Dong Pyo, Joon Ho và Min Hee, vì họ có bố mẹ cũng là chính trị gia. Thế là, coi như đội hình F4 từ đó đã được đặt ngầm trong khuôn khổ, ok.

Còn về nguồn cớ mà Eun Sang bắt nạt Heo Joon Nyeon á? Thật ra cũng chẳng có gì to tát, chỉ là cậu nhóc khù khờ kia lỡ chân làm hội phó hội học sinh Kang Min Hee gãy chân từ tận hai tháng trước trong giờ thể dục. Nguyên một phần, vốn là do sàn phòng thể chất hôm đó trơn quá đà, lại thêm phần lớ ngớ của Joon Nyeon nữa, thế là, dù Min Hee bảo không có vấn đề gì, nhưng Eun Sang nhân đó lại thêm phần lấn tới, để chứng tỏ cái uy của chiếc mác hội trưởng dát đầy kim cương đính trên người mình. Và, đó là khởi nguồn cho những tháng ngày thừa sống thiếu chết của cậu bé tội nghiệp Heo Joon Nyeon.

Kim Yo Han ngán ngẩm nhìn lên tên bảng lớp danh giá nhất trường: lớp 12-1, lớp mà Kim Woo Seok đang chủ nhiệm. Hắn khẽ thở hắt một hơi. Dù gì đi chăng nữa, việc đối mặt với mấy đứa nhóc loắt choắt như này, đặc biệt là thằng nhóc hội trưởng tóc đỏ rực nguyên một góc lớp đang làm bài tập kia, đối với hắn cũng chẳng là vấn đề siêu to khổng lồ. Được rồi, bắt đầu vai diễn nào, cố gắng lên, Kim Yo Han muôn năm!

Hắn bước vào lớp một cách lãnh đạm, hoàn toàn không để ý đến những tiếng cười khúc khích từ phía bàn của đám con gái đằng kia. Cho đến khi, chuẩn bị ngồi xuống ghế, nhận ra tiếng hừ nhẹ trầm thấp của Eun Sang, thì hắn mới ngó xuống chiếc ghế mình ngồi.

À, thì ra là bột mỳ được rải kín ghế.

Lập tức, Yo Han đứng lên như trời trồng, mặc kệ Hyung Joon hất mặt hỏi:

hansang | no air.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ