Giờ học chiều trôi qua thật nhanh chóng, và rồi cũng là lúc chuông tan giờ điểm. Kim Woo Seok sau khi dặn dò học sinh vài thứ thì cũng cho giải tán, trừ Yo Han lúc này đang lui cui dọn sách vở. Anh nhìn Yo Han một lát, đợi cho tiếng học sinh đi xa khỏi lớp học, rồi hỏi ngay:
- Anh không lầm là chú trưa nay đã làm náo loạn căng tin trường, đúng không?
- Là do Lee Eun Sang gây chuyện chứ em nào có muốn?
Hắn điềm tĩnh trả lời ngay.
- Từ lần sau nếu có ý thì làm ơn tránh xa thằng đó ra. Anh em nhà nó ý, thề nguy hiểm vãi luôn ý chứ. - Woo Seok chán nản kể lại, lấy chai nước mau lẹ uống một ngụm. - Lee Sang Yeon đã từng là bạn học của anh, à không, bạn thân. Mà vụ đó chú cũng biết rồi, khỏi kể, chắc chú cũng biết mà. Huyền thoại học đường đó gì.
À nhắc mới nhớ, Kim Woo Seok đây chính là con trai của đương kim phó tổng thống Kim Woo Yoon. Vốn là đợt đó, cả hai ông Kim và ông Lee đều là ứng viên sáng giá cho chức vụ phó tổng thống còn trống trong Nhà Xanh, vì phó tổng thống đương nhiệm ngày đó lâm bệnh hiểm nghèo nên xin từ chức, mấy tháng sau thì qua đời. Bởi vì quá tham vọng, nên, ông Lee đã xúi giục con trai trưởng của mình, Lee Sang Yeon, khi ấy còn là hội trưởng hội học sinh, đi rủ người bạn thân nhất và cũng là con trai của đối thủ mà ông cần tiêu diệt trên chiến trường chính trị, làm tình cùng với một cô bạn học. Sau đó, đương nhiên là việc rùm beng lên, anh ta đã đổ lỗi ngay cho Woo Seok khi cả hai đang dự tiệc prom cuối năm của trường. Nhưng sự thực thì sao? Chỉ có mỗi Sang Yeon làm vậy, và Woo Seok thì đã từ chối ngay lúc anh ta đề nghị rồi. Khi đó, vì quá tức giận, Woo Seok đã cầm lấy con dao trên bàn tiệc, định giết chết luôn Sang Yeon, nhưng may mắn có ai đó ngăn lại. Và rồi, ông Lee bỗng nhiên xin rút lui tranh cử, còn ông Kim thì đường hoàng bước lên ghế phó tổng thống. Đến bây giờ, mối quan hệ của họ, gần như là cắt đứt, trừ những lúc quan trọng thì phải nhờ đến nhau. Và giờ thì, một người làm Bộ trưởng Bộ Tài chính, đi đi về về tất bật không kém gì một idol có tiếng, còn một người thì an phận làm giáo viên của ngôi trường danh tiếng PDX, đợi thời cơ thì ngóc đầu lên trả thù. Còn cô bạn học năm xưa đã làm tình cùng anh chàng đương kim Bộ trưởng kia? À, bây giờ chính là Bộ trưởng Phu nhân Kim Jennie đấy. ( con au: Thực ra tao chỉ là cho Jennie vào do ngẫu nhiên nghĩ đến bả chứ không có ý ghép đôi hai ông bà ấy đâu đừng chửi tao nhé :v )
- Hết thằng anh, xong rồi đến thằng em! - Woo Seok sau khi uống ngụm nước xong, than thở bất lực. - Ôi giồi ôi, kiểu này chắc tôi hết mẹ đường sống mất thôi!
- Em không biết phải nói thế nào, nhưng, haiz, chắc do sự giáo dục của gia đình nên thằng nhóc đó mới có tính khí như vậy! - Nhìn ông anh thân thiết bực dọc trút hết tâm sự, Yo Han cũng chẳng khá khẩm gì hơn, bèn mệt mỏi than theo. - Mẹ nó chứ, mới tý tuổi đầu mà đã bày đặt mấy cái trò ti tiện này rồi đây! Mà, chả biết thằng nhóc đó có đồng bọn bên ngoài không vậy nhỉ?
- À, nếu anh nhớ không lầm, thì gia đình Lee Eun Sang có vẻ đang bao che cho một băng đảng đây này. - Woo Seok lấy tay vỗ lên đầu, trả lời luôn. - Nghe nói đám này vốn lúc đầu được Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Oh Se Hun lập ra để bảo vệ người bị ức hiếp, hoặc là làm gì đó đại loại là việc thiện, tuy nhiên sau khi anh ấy xin từ chức Thứ trưởng để đi ra nước ngoài định cư, thì đám này mới về đến tay nhà Chánh án Lee. Vậy nên, nay mới đổ đốn thế, cho dù vẫn làm việc thiện. Băng Hanine ý, chú biết không?
BẠN ĐANG ĐỌC
hansang | no air.
Fiksi PenggemarKim Yo Han và Heo Joon Nyeon là anh em họ cách nhau ba tuổi, và họ đều giống nhau như hai giọt nước. Chỉ có điều, Joon Nyeon bị bắt nạt ở trường. Thế là đã đành, Yo Han bèn phải thay thế Joon Nyeon đi học, để chống chọi với những tên bắt nạt đứa em...