F I V E .

459 70 35
                                    

Chiều.

- Ầy, nhón chân lên một xíu... - Dong Yoon nhăn nhó nhìn Min Hee đang cố với lên gần nóc tủ của Woo Seok trong lớp để lấy lại cái máy ghi âm mà cu cậu đã đặt sẵn để theo dõi hai người kia. Lấy được rồi, Min Hee liền cắm tai nghe, phẩy tay bảo Dong Yoon ngồi sát gần mình, nghe những gì đã được ghi âm.

Nhưng ai ngờ, cả hai đều đâu có biết, Kim Yo Han đã phát hiện ra họ từ khi họ bắt đầu lấy máy ghi âm trên nóc tủ. Ở ngoài hành lang nhìn vào trong, hắn cười khẩy, dù sao đây cũng là người quen của mình, hay là thử doạ hai đứa nhóc loi nhoi này một chút xem sao nhỉ?

Không ngại ngần, Yo Han húng hắng ho một tiếng, làm hai con người kia giật mình ngẩng lên. Rồi chậc chậc lưỡi khi nhìn Min Hee tắt máy ghi âm đi, và hỏi:

- Hai cậu định làm gì đấy?

- À... tụi em xin lỗi, anh Yo Han. - Min Hee trong lòng run lập cập, miệng thì cứ ngoác ra tìm cách chống chế với hắn. - Em cứ nghĩ anh là Joon Nyeon thật cơ, anh diễn đạt quá ạ.

- Ôi giồi ạ, anh đến đây để xem xét qua thằng E... - Dong Yoon cảm thán lẹ, nhưng chưa gì thì đã bị Yo Han chặn lời, bảo.

- Đưa máy ghi âm đây, tôi nghe thử.

- A... cái này thì không được... - Dong Yoon khua tay lo lắng. - Không có gì đâu ạ, chỉ là...

- Đưa đây cho tôi, tôi sẽ không ăn thịt mấy cậu đâu mà lo.

- Đừng... anh đừng nên nghe... - Min Hee cũng khẩn thiết lắc đầu theo.

- Này. - Yo Han bật cười một cách hiền lành, và bảo, giơ điện thoại lên. - Có muốn số điện thoại của cựu hội trưởng Hwang Yoon Seong không hội phó Kang Min Hee?

Một giây, hai giây, ba giây trôi qua...

Và, OK. Thế là hội phó Kang liền tự động đưa máy thu âm cho Yo Han, và không nói gì hết cả. Yo Han biết thừa người trong mộng của thằng em trai bạn thân mình, đại tiểu thư nhà trung tướng Kang, Kang Hye Won - Kang Min Hee, là Hwang Yoon Seong, vốn là hội trưởng hội học sinh năm cậu này vào trường. Cho nên, hắn mới có thể nói toẹt ra để thu phục cái máy ghi âm của Min Hee như thế, là bởi Yoon Seong chính là điểm yếu trọng bách của Min Hee. Khá buồn cho hội phó Kang lúc này, nhóc hết nhìn Yo Han đang đưa tai nghe vào tai mình, lại nhìn Dong Yoon ngay ở bên cạnh cũng lo lắng và sợ sệt không kém. Thôi xong, ăn lìn rồi.

" Anh có nghĩ đến khả năng thằng nhóc Lee Eun Sang sẽ phát hiện ra danh tính thật của em không anh Woo Seok? "

" Vậy chú nghĩ nếu nó phát hiện ra thì chú định giết nó chắc? Đến cả tiền bối nó cũng không ngán đâu. "

" Nào. Em chỉ là muốn cho nó biết cái uy của một vị tiền bối là như thế nào thôi mà. "

" Kim Yo Han, anh dặn chú đừng có quên điều này. Bố và anh trai thằng nhóc đó là chính trị gia, kiểu gì sau này nó cũng vào làm trong bộ máy nhà nước thôi. Nên hãy hẵng từ từ, đừng dạy dỗ nó vội. Nếu không thì... "

hansang | no air.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ