Bảo Bình thầm thích đàn anh khoá trên, ngày nào cô cũng lén nhìn Thiên Bình chơi bóng rổ...
Nhưng cô hụt hẫng khi thấy có một cô gái vô cùng xinh đẹp đưa nước cho anh rồi cười nói vui vẻ nên cô cảm thấy chán nản rồi bỏ cuộc...
Cô không ngắm anh nữa, bắt đầu đọc thật nhiều sách để quên đi anh....
Hôm ấy cô vừa đi và mải mê đọc sách, một giọng nói hét lên : " COI CHỪNG "
~ BANG ~
Trái banh trúng người cô khiến cô ngã mà người đánh trái banh không ai khác lại là anh
Thiên Bình đi tới, mặt lo lắng nhìn cô ; " Em có sao không? "
Bảo Bình mếu máo : " Bị bong gân rồi "
Từ đó ngày nào Thiên Bình cũng đến nhà Bảo Bình cõng cô đến trường rồi cõng về trước bao ánh mắt nghen tị của các bạn nữVề sau anh tỏ tình với cô rồi hai người cưới nhau...
Cô thắc mắc ngày hôm ấy, cô hỏi anh : " Anh chơi bóng giỏi vậy sao lại để bóng bay ra ngoài một khoảng cách xa như vậy? "
Anh thản nhiên nói : " Do anh cố tình "
Bảo Bình nghe xong mặt nghệch ra, Thiên Bình véo má cô nói : " Anh biết em thích anh từ lâu "
" Sao anh biết "
" Ngày nào em chả ra sân bóng mà sân bóng ấy đâu còn ai đẹp trai hơn anh "Bảo Bình tỏ vẻ mặt khinh bỉ, nói : " Vậy sao anh lại cố tình ném trái banh vào em? "
Thiên Bình thành thật : " Anh chỉ nghĩ làm cách đó sẽ bắt chuyện được với em, ai dè em lại bị bong gân chứ "
" Vô sỉ "
" Em nói ai vô sỉ? "
" Anh "
" Nghe hay đấy, miệng em thốt ra gì cũng hay "
Bảo Bình : " =_= "MỌI NGƯỜI VOTE ĐỂ ỦNG HỘ MÌNH NHÉ 💋💋
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Short ] Những câu truyện ngắn về Bảo Bình
RomanceTổng hợp những câu chuyện nhỏ về Bảo Bình Team Bảo Bình bơi vào đâyyyy!!!!