P2- Bảo Bình x Song Ngư : Em thích chị

1K 73 2
                                    

    " Này học tỷ, em thích chị " Màn tỏ tình ₫ầy bất ngờ của thanh niên Song Ngư khiến ai nấy đều hứng thú nhìn cặp trai gái, Bảo Bình xấu hổ vội vã từ chối :
     " Xin lỗi, tôi không thích người nhỏ tuổi "

Song Ngư mặt mày cau có đáp trả : " Chị hơn em có một tuổi chứ nhiêu "

Bảo Bình vẫn giữ nguyên thái độ ngượng ngùng, cô lạnh lùng nói : " Dù hơn 1 tuổi thì vẫn vậy, không khác là bao " Nói xong cô ₫i thật nhanh khỏi đám ₫ông ồn ào kia

Vào lớp còn bị Xà Phu- cô bạn thân chọc ngoẹo : " Ghê ta... Được hot boy khối 11 thích "

Bảo Bình rùng mình, mặt cau có : " Làm sao cậu biết "

Xà Phu quơ ₫iện thoại đảo qua đảo lại trước mắt Bảo Bình : " Cả trường đều biết huống chi là mình "

Bảo Bình lúc này muốn tìm chỗ trốn chứ xấu hổ quá đi mất, cũng tại thằng Song Ngư thích ai không thích lại đi thích người hậu đậu như cô...

Thế là từ bữa đó, ra chơi lúc nào Song Ngư cũng tìm đến lớp cô rủ cô ăn sáng còn Bảo Bình thì lúc nào ra chơi cũng né cậu như né tà

Bảo Bình nhìn cậu, quát : " Cậu đúng là đồ dai như đỉa "

Song Ngư chỉ cười rồi thôi

Từ lúc nào cô cũng không hay là cô cho phép Song Ngư bước vào cuộc sống cô, ra chơi cô cũng mặc cho cậu đi theo lải nhải vài câu vô vị

Ra chơi cũng leo lên xe cậu mặc cho cậu đèo đi...

Có lần cô từng đi ngang lớp cậu để đi lấy tài liệu ở phòng giáo viên, vô tình bắt gặp cảnh các bạn nữ trong lớp xúm lại rủ câu đi chơi, cậu đáp họ bằng bộ mặt lạnh như băng...

Nó khác hoàn toàn với tính cách cậu thể hiện trước mặt cô, dường như đó cũng là một phần khiến cô trở nên dần thích cậu

Dần dần cô phát hiện ra một điều, không phải vì cô đẹp không phải vì cô dễ thương, cậu tiếp cận cô chỉ là đó là một trò chơi mà cậu cá cược với đám bạn

Bảo Bình nổi giận phừng phừng, tát thẳng mặt cậu : " Tốt hơn hết từ nay cậu đừng đó chạm mặt tôi " Nói xong cô bỏ chạy mặc cho cậu đằng chạy theo gọi theo cô....

Song Ngư nắm được bả vai cô, ôm chặt cô vào lòng .... Cậu khóc gục mặt vào vì Bảo Bình : " Em xin lỗi, nhưng em yêu chị là thật "

Bảo Bình mặt lạnh tanh kéo cậu ra khỏi người mình : " Tôi tha cho cậu, nhưng từ này đừng gặp tôi nữa "

5 năm là cái giá rất ₫ắt, bây giờ Song Ngư đứng trước mặt nhìn cô mỉm cười : " Bây giờ em là sếp, chị là nhân viên nên... "

Bảo Bình tỏ ra cảnh giác : " Cậu muốn gì? "

Song Ngư ôm trầm lấy Bảo Bình : " Làm vợ em nhé, em yêu chị.... Thật sự 5 năm rất dài... Em sợ em lại mất chị... Em sợ.."

Bảo Bình rơi nước mắt, cậu thật là đồ nhẫn tâm, nhẫn tâm khiến cô một lần nữa yêu cậu.... Nhưng đây có lẽ là quyết định đúng đắn nhất đời cô..

     " Tôi đồng ý "

-----

Hoàn

28/7/2020

[ One Short ] Những câu truyện ngắn về Bảo BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ