Tôi đi lại, ngồi xổm bên cạnh thiếu gia, đang do dự không biết có nên nắm bờ vai ấy, thiếu gia bỗng nhiên ôm tôi, mạnh mẽ ôm tôi vào lòng, toàn thân run rẩy, tựa đầu vào vai tôi, nức nở nói: "Lý Hiểu, tôi thích em, tôi thật sự rất thích em... Tôi không dám tỏ tình... Tôi sợ bị cự tuyệt. Nhưng... Tôi khó chịu, thật sự khó chịu..."
Mùi rượu của thiếu gia so với ngày hôm qua còn nặng hơn. Thấy thiếu gia hai ngày liên tiếp say luý tuý, tôi đau lòng đến khó hình dung, cảm giác thở không thông, cảm giác được sự tiều tuỵ này, cảm giác vô lực này, giống như đem tôi dồn đến bờ vách núi mà ngay sau đó, tôi sẽ nhảy xuống vậy.
Tôi ôm lại thiếu gia, nhẹ nhàng vuốt tóc, lặng lẽ nói bên tai: "Tôi không đi... Tôi ở bên anh mãi mãi, thế được không?"
Câu trả lời của thiếu gia, là nụ hôn nặng mùi rượu. Thiếu gia ôm đầu tôi, đầu lưỡi tuỳ ý đảo trong miệng tôi. Tôi nhìn mặt thiếu gia, vẻ mặt đó như đang bảo tôi rằng thiếu gia đang bị tổn thương rất sâu, rất sâu. Tôi không đành lòng nhìn thiếu gia yếu ớt như vậy. Vì vậy tôi nhắm hai mắt lại, cố gắng thích ứng với nụ hôn của thiếu gia.
Thiếu gia, anh biết không? Tôi không cần biết trong lòng anh tôi là ai. Anh có thể dùng tôi để phát tiết, có thể dùng tôi làm người thay thế, anh có thể hôn tôi để rồi sau này quên hết tất cả... Chỉ cần anh đồng ý, tôi lúc nào cũng ở bên cạnh anh, cho đến ngày anh không cần tôi nữa.
Sau khi kết thúc nụ hôn nồng nhiệt đó, thiếu gia kéo tôi về nhà. Với sự quan tâm của chú Lý và dì Trương, thiếu gia một câu cũng không nói. Thiếu gia kéo tôi về phòng, trực tiếp đóng cửa lại. Nhìn thấy thiếu gia như dã thú bị thương trước mặt, tôi bỗng nhiên thấy có chút khẩn trương. Tôi không biết thiếu gia vì sao lại trở nên như vậy. Nhưng tôi nhìn thấy trong mắt thiếu gia, vẫn còn loại tình cảm khác.
"Thiếu gia, tôi..." Tôi chưa kịp nói hết câu, thiếu gia đã trực tiếp che môi tôi lại, ấn tôi ngã vào giường, bắt đầu cởi áo tôi ra.
"Thiếu gia..." Tôi sợ hãi. Tuy không biết thiếu gia tiếp theo sẽ làm gì mình, nhưng tôi có thể đoán được, đó không phải là chuyện tôi muốn. Đáng tiếc, thiếu gia căn bản không cho tôi cơ hội nói chuyện. Thiếu gia đưa lưỡi vào trong miệng tôi, quấn lấy đầu lưỡi tôi, hai tay đang cởi toàn bộ quần áo tôi.
"Tôi muốn em..." Đây là câu duy nhất thiếu gia nói với tôi đêm nay, giọng nói trầm thấp, khàn khàn lại mang theo dục vọng. Tôi tự nhiên hiểu "muốn" của thiếu gia là thế nào, nhưng thân thể tôi thật sự quá mệt mỏi. Cả ngày nay tôi chỉ uống có một bát cháo, hiện tại chưa lả đi, tôi đã muốn cảm ơn trời đất. Nếu cứ như vậy, có lẽ tôi không thấy được mặt trời ngày mai mất.
"Cho tôi, ngoan..." Hai mắt thiếu gia không nhúc nhích, vẫn nhìn tôi chằm chằm. Nhìn ánh mắt đó, tôi chợt có cảm giác muốn khóc. Thiếu gia lúc này, đã bị tổn thương rất sâu, chắc chắn là rất khổ sở phải không? Ánh mắt tuyệt vọng như vậy, bi thương như vậy, tôi sao có thể nhẫn tâm cự tuyệt?
Sau đó, tôi nhẹ nhàng gật gật đầu.
Tôi vẫn không khóc, tuy biết rằng mình chắc hẳn đã chảy máu. Động tác thiếu gia thô lỗ cùng tàn nhẫn khiến cơ thể tôi như tan nát, đau không nói nên lời. Tôi ôm chặt lưng thiếu gia, nhìn thấy thiếu gia cau mày, trong lòng có trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Nếu có thiếu gia có thể nhìn tôi một lần thì tốt rồi, nhưng hiện tại, thiếu gia nhắm chặt hai mắt, chìm đắm trong sự dày vò của dục vọng. Trán tôi đầy mồ hôi, cơ thể cũng dần sinh biến hoá, cảm giác vựng huyễn như thuỷ triều tràn lên trong tôi, cùng thiếu gia mãnh liệt luật động, tôi cũng bắt đầu rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Nếu...
RomanceTác giả: Tuấn Tuấn Thể loại: hiện đại (?), bá đạo - dương quang - thiếu gia công x ôn nhu - mặt than - trầm tính - người hầu thụ (yêu thầm công), ngược tâm, thế thân, ngôi thứ nhất chủ thụ, HE. Tình trạng: Hoàn [30 chương + 1 phiên ngoại] Truyện n...