Chap 2 Mồi dâng lên tận miệng vẫn không nuốt được

241 10 2
                                    

- 8h tại Quyền gia...

Ả ngạc nhiên về căn biệt thự này to gấp 2 lần căn biệt thự ở Hàn gia,người hầu thì xếp thành 2 hàng dài cung kính, ả nghĩ đến sau này chắc chắn ả sẽ là phu nhân tương lai của Quyền gia thì không khỏi vui mừng.

"Con tiện nhân Hàn Lộ Khiết này quả thật ngu xuẩn, Quyền gia được xem là gia đình giàu có nhất, còn Quyền Dực Thần thì đẹp trai hết phần thiên hạ , thế mà Quyền gia muốn liên hôn với nó nó lại nhường cơ hội tốt này cho mình." Ả vừa vui mừng cho ả vừa cười Hàn Lộ Khiết đã cho ả cơ hội bức chết cô.

Lúc này Quyền lão phu nhân - Quyền Hạ Chi và Quyền lão gia - Quyền Tước mời ả và Hàn Mặc Phong vào phòng khách ngồi.

Quyền lão phu nhân nhìn Hàn Thiến Thiến rồi đánh giá ả ta. Người phụ nữ này thật phóng túng quá đi? Lại nhà chúng ta mà ăn mặc hở hang như thế này, mùi hương trên người thì nồng nặc, còn trang điểm lòe loẹt thế kia nữa...

Còn về phần lão gia vừa nhìn ả thì đã có thiện cảm không tốt về người phụ nữ này rồi.

Hôm nay ả ta mặc 1 bộ váy body màu đen cúp ngực lộ ra một bầu ngực siêu to siêu khổng lồ, bộ váy chỉ dài tới đùi lộ ra đôi chân dài của ả

Hàn Mặc Phong thấy bầu không khí trở nên khó thở, nét mặt cũng hơi khó xử đành lên tiếng giải thích.

"Xin giới thiệu đây là con gái nuôi của tôi. Hàn Thiến Thiến"

"Cháu chào 2 bác" Ả ta nghe Hàn Mặc Phong không nói với họ ả là Nhị tiểu thư của Hàn gia thì vô cực bực tức nhưng vẫn tỏ ra không có gì.

Lão phu nhân khẽ cau mày. Thì ra không phải Hàn Lộ Khiết con dâu của bà và lão gia chọn,   chỉ là con nuôi của Hàn gia mà đã vọng tưởng đến làm mợ chủ của nhà này à?Đâu có dễ đến thế.

"Chúng tôi chỉ liên hôn với một người con gái duy nhất trong thành phố S và chỉ thừa nhận Đại tiểu thư của Hàn gia - Hàn Lộ Khiết làm con dâu. Những người khác đừng mơ có thể ngồi vị trí thiếu phu nhân của Quyền gia."

Hàn Thiến Thiến vừa nghe xong thì ả giống như nổi điên lên, hai tay xiết chặt. Tại sao lại là con tiện nhân Hàn Lộ Khiết? Rõ ràng miếng mồi đã dâng lên tận miệng mà ả vẫn không nuốt được.

Cô Vợ Hắc Đạo Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ